ĐỘI CỨU HỘ MẠNH NHẤT

437 23 0
                                    

"Ta đã thấy tia sáng lóe qua tim mình."

Dan Kuroto khép mắt lại, cả cơ thể như bừng sáng giữa không gian tối đen như mực, tựa như một vị thánh nhân đã nhìn thấu thế sự và thiếu một bước về trời.

"Ta chỉ muốn ngăn cản sự điên loạn của Dan Masamune, và đem lại nụ cười cho toàn nhân loại. Cho nên Emu...."

Dan Kuroto nghiêm túc nhìn Emu, cậu cũng im lặng chờ câu nói kế tiếp của anh ta, cho dù bản thân cậu cũng biết rõ là nó chẳng tốt lành gì.

"Thả ta ra có được không?"

Hào quang của thiên thần biến mất, thay vào là một gương mặt lấy lòng tiêu chuẩn. Dan Kuroto bắt lấy song sắt được lập trình dành riêng cho hắn, bằng một kĩ thuật mà kể cả thần minh như hắn cũng không làm gì được, khiến cho Kuroto mỗi ngày đều nghiến răng không ngừng. Kiriya ngồi trên ghế xoay gần đó, chả buồn nhìn đến vị thần đang cố gắng thuyết phục Emu, ngồi trên ghế lướt đến bàn làm việc.

"Emu, đừng để bị lừa đó~"

Emu thở hắt một hơi, vô cùng dứt khoát đập nát vẻ mặt mong chờ của Dan Kuroto.

"Tôi sẽ không để anh lừa đâu."

"Chúng tôi không thể thả anh khi chưa có sự cho phép của Bộ y tế, Shin Dan Kuroto."

Poppy bày ra một vẻ mặt hối lỗi nhìn Kuroto. Anh ta trợn trắng mắt, cơ hồ rất tức giận, nhưng lí do lại không phải là vì không được thả, mà là Poppy dùng cái tên đã quá hạn sử dụng.

"Là Dan Kuroto Shin!!"

"Vâng vâng, đi làm việc thôi."

Những người còn lại trả lời vô cùng có lệ, sau đó bỏ đi làm việc, để lại một vị thần không ngừng gào thét trong máy game. Kiriya đang nhàm chán ngồi trên ghế xoay đột nhiên nhăn mày, đau đớn ôm lấy ngực của mình rồi ngã rạp xuống. Emu và Poppy hoảng hồn, hốt hoảng kiểm tra cho anh ta, biểu tượng của Gemdues trên màn hình dọa cả hai sợ cứng người. Đột nhiên cửa thang máy mở ra, Hiiro vội vã đi đến, thấy tình trạng của Kiriya liền lập tức cau mày.

"Quả nhiên ngay cả pháp y cũng bị sao?"

"Hiiro-san, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?!"

Emu lo lắng nhìn anh, Hiiro cũng bất đăc dĩ kể lại tình hình cho cậu.

"Bởi vì Cronus đã hấp thụ Gemdues nên Last Boss vẫn chưa bị tiêu diệt, những bệnh nhân cũ cũng đã bắt đầu tái phát. Vì dùng cơ thể để chế tạo vaccine nên pháp y cũng đã bị nhiễm "bệnh do game" rồi!"

Lúc này chuông khẩn từ Niko và Taiga truyền đến, Hiiro và Emu nhìn nhau rồi nhanh chóng chạy đến hiện trường. Vừa đến nơi liền nhìn thấy hình dạng mới của Cronus. Cả ba người hoàn toàn không phải đối thủ của hắn, bị hắn đánh bại trong chớp mắt. Dan Masamune đột nhiên nhắm đến Niko rồi mang cô bé rời đi, Taiga chỉ có thể bất động ở một chỗ hét vọng theo. Mọi người không còn cách nào khác đành quay về CR, Taiga vội vàng đi đến máy game nhìn Dan Kuroto.

"Tại sao hắn làm vậy? Tại sao hắn lại bắt em ấy đi?!"

Kuroto cũng không quá ngạc nhiên với tình huống bất ngờ vừa xảy ra, vô cùng bình thản đưa ra lời giải thích thuyết phục nhất.

[Hoàn][Kamen Rider Ex-aid] "Thực tập sinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ