Nhắc nhở Hiiro nghỉ ngơi, sau khi đưa bệnh nhân vào phòng bệnh, Emu tiến hành quét máy kiểm tra tình trạng "bệnh do game" trong tiếng lãi nhãi không ngừng của cậu ta.
"Bác sĩ, sao rồi? Tôi bị "bệnh do game" sao?"
Thấy Emu đờ người nhìn vào màn hình thiết bị, cậu ta trợn mắt quát to lên.
"Sensei!!"
Emu bị cậu ta làm giật mình, ngơ ngác ngẩng đầu lên, một hồi sau mới hoàn hồn.
"À, ừm. Là từ Poppy...."
Bệnh nhân ngồi bật dậy oán trách trong khi Emu chán nản lê bước đến bàn làm việc gần đó.
"Tôi bị virus từ nhân vật nữ ấy à?"
"Nếu bị Game Over khi tiếp tục chơi game, cậu sẽ tan biến đấy."
"Tôi biết chứ! Tôi rất thích các game sống còn nên mới chơi. Nếu tiêu diệt Poppy Bugster đó thì tôi sẽ khỏi phải không?"
Emu vội vàng đi đến chỗ của bệnh nhân gấp gáp muốn giải thích.
"À Samejima-san, Poppy không phải là Bugster xấu xa, cho nên..."
"Sensei đang nói gì thế? Tôi là bệnh nhân đó, anh muốn bảo vệ virus ấy hơn tôi à?!"
Samejima trợn trắng mắt, Emu cũng bối rối không biết nói gì.
"Tôi không có ý đó, tôi...."
"Tôi không quan tâm, phải tiêu diệt cô ta!"
Hiiro ngồi trong phòng, trước một dĩa bánh ngọt. Anh vẫn không động thủ mà cau mày suy nghĩ. Parad tại sao vẫn luôn quấy rối Emu? Cho dù Emu có là gamer thiên tài M đi chăng nữa thì anh vẫn không cảm thấy điều đó đủ để Parad đeo bám cậu như vậy. Còn đang suy nghĩ thì anh bị tiếng than thở của Emu lay tỉnh.
"Phải làm sao đây?"
Không biết từ khi nào mà Emu đã ngồi cạnh Hiiro, hai tay giao nhau đặt ở dưới cằm, gương mặt tươi tỉnh hàng ngày giờ đây xịu xuống ỉu xìu. Hiiro chớp mắt, đưa tay nhéo nhẹ mũi của cậu, dịu giọng hỏi.
"Làm sao vậy?"
"Bệnh nhân Samejima-san bị nhiễm virus từ Poppy."
Ngón tay đang nghịch loạn trên mặt của Emu dừng lại, khe khẽ thở dài, anh mới tiếp tục hỏi.
"Nên cậu mới do dự?"
"Phải làm sao đây Hiiro-san? Tôi không muốn tiêu diệt Poppy, cô ấy đã cùng chúng ta cứu rất nhiều người mà."
Emu lo lắng nhìn Hiiro, Poppy là bạn của cậu, cậu không thể tổn thương đến cô ấy. Nhìn vẻ bồn chồn của Emu, Hiiro quyết định chặt đứt do dự của cậu. Poppy Pipopapo đã bị tẩy não, hoàn toàn không nhận thức được mọi người ở CR. Nếu để Emu mang tâm trạng này đối mặt với cô ta, không phải sẽ mang nguy hiểm đến cho cậu hay sao?
"Đó là trước đây, khi cô ta chưa bị reset. Bây giờ, Poppy Ppipopapo đã trở về là một Bugster của Kamen Rider Chronicle, cô ta không còn là Poppy mà cậu quen nữa. Trách nhiệm của chúng ta bây giờ, là phải cứu bệnh nhân."
Đưa tay sửa lại mái tóc có chút rối của Emu, Hiiro chậm rãi nói. Dù biết cậu sẽ buồn, nhưng anh tuyệt đối không để cậu gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Kamen Rider Ex-aid] "Thực tập sinh"
FanfictionTên truyện : "Thực tập sinh" Tác giả : Cố Giai Kỳ CP : Kagami Hiiro x Hojou Emu Thể loại : Kamen Rider (Hiệp sĩ mặt nạ), fanfic, đam mỹ, OOC, HE P/s : Truyện được viết theo sở thích, ai không chấp nhận được namxnam mời rời bước HƯỚNG DẪN ĐỌC : 1. NH...