"Kamen Rider Lazer Turbo?"
Trên màn hình liên lạc, Niko ngạc nhiên hô lên một tiếng, sau đó quay sang hỏi Taiga đang ngồi bên cạnh.
"Lazer là pháp y đã để lại data về kỹ thuật Reprogramming phải không?"
"Ừ, nhưng anh ta đã bị Genm xóa sổ."
Taiga hất mặt về kẻ đang khoanh tay tựa vào cạnh bàn. Dan Kuroto nhướng cao chân mày, nhớ đến ngày hôm đó, khẽ tấm tắc vài tiếng. Khi chưa đầu quân cho CR, trước đó hắn cũng là một nhân vật phản diện đúng nghĩa đấy chứ.
"Nhưng Emu đang giữ Bakusou Bike Gashat mà?"
Poppy khó hiểu lên tiếng, nhìn vào Gashat màu vàng Emu đang cầm. Dan Kuroto đưa tay nâng cằm, ra chiều suy nghĩ.
"Dan Masamune đang giữ Proto Gashat chứa data của những người tan biến. Nói cách khác, Lazer Turbo không ai khác chính là Kujo Kiriya--"
"Không thể nào!"
Emu lập tức ngắc lời của Kuroto, cậu cau mày xiết chặt Gashat của đàn anh để lại cho mình.
"Mục tiêu của Kiriya-san là tiêu diệt các Bugster đe dọa đến mạng sống của nhân loại. Không có lý do để anh ấy đi theo Dan Masamune tuyên truyền loại game đùa giỡn với sinh mạng của người khác!"
Tính hiệu khẩn cắt ngang bầu không khí ngưng trọng của CR, Emu và Poppy vội đi cứu bệnh nhân. Chỉ vừa đánh vài chiêu với Alhambra thì Lazer Turbo lần nữa xuất hiện, Emu không kiên nhẫn lớn tiếng với người đó.
"Lại là ngươi? Rốt cuộc ngươi là ai? Vì sao lại cản ta?!"
Người đó vẫn im lặng, Emu khó chịu tiến lên vài bước, nhưng nửa đường đã bị Genm chặn lại.
"Cứ để hắn cho ta."
"Kuroto-san?"
"Giờ thì đến lúc lộ mặt thật rồi. Dám làm Gashat mà không hỏi ý Game Master, thật không thể tha thứ!"
Dan Kuroto đối chiến Lazer Turbo, Emu tiếp tục ca phẫu thuật. Nhưng Alhambra đã bỏ trốn, và Dan Kuroto cũng bị đánh bại.
"Còn 94 mạng. Ngươi đã khiến ta lãng phí một mạng quý giá!"
Dan Kuroto trừng mắt nhìn tên kia, Taiga và Niko cũng đã chạy đến, Taiga nhịn không được lần nữa hỏi danh tính của Lazer Turbo.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
Lazer Turbo đưa tay gạt cần gạt của Driver, nhân dạng lộ ra khiến mọi người kinh hãi.
"Kiriya-san?!"
Đứng trước mặt tất cả là pháp y Kujo Kiriya - người vốn dĩ đã chết trong quá khứ. Kiriya cũng không nói gì, trực tiếp rời đi. Emu vội vàng giải trừ chiến giáp rồi đuổi theo. Bên này Poppy đang khuyên bệnh nhân bỏ game, còn chưa thuyết phục được thì có tiếng nói vọng ra từ đằng sau.
"Nếu cậu ta muốn vậy thì cứ để mặc đi."
Poppy xoay người lại, sau đó trợn tròn mắt.
"Kiriya?"
"Lazer, quả nhiên là ngươi!"
Nhóm Emu đuổi đến, bệnh nhân khó chịu bỏ đi, Emu muốn chạy theo, nhưng bị Kiriya đẩy lại. Poppy nhăn mày nhìn Kiriya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Kamen Rider Ex-aid] "Thực tập sinh"
FanficTên truyện : "Thực tập sinh" Tác giả : Cố Giai Kỳ CP : Kagami Hiiro x Hojou Emu Thể loại : Kamen Rider (Hiệp sĩ mặt nạ), fanfic, đam mỹ, OOC, HE P/s : Truyện được viết theo sở thích, ai không chấp nhận được namxnam mời rời bước HƯỚNG DẪN ĐỌC : 1. NH...