Be aware: Some scenes in this chapter is not suitable for readers 12 and below, it might cause traumatic reading experience to some readers that are sensitive in bloods and others.
//this chapter contains 3k more words, so pasensya na po kung madaming errors to, hehe, saka kung nakakatamad siyang basahin kasi mahaba.//
HAPPY READING!
COMMENT KAYO KUNG ANONG FEELING NIYO SA CHAPTER NA TO KASI BASTA, HAHAHA!
---CHAPTER 8
Sandara's POV
Walang ka star-star ang langit? Bakit kaya huhu, sayang namannn, kung kailan trip kong tumingin sa langit saka naman walang stars hay nakooo, baka trip din ako ng langit kaya ganto! Saka minsan na nga lang ako magmasid ganto pa, haisshhh! Ang bad ng langit huhu.
Pero kasi sina Angel Savior eh, totoo kayang gangster siya? O sila? Haysss, eh sa totoo niyan, mukha naman talagang masama si Savior pero Angel siya eh, huhu, pero gangster siya, ahhh! Ang gulooo ko huhu.
Hindi pa naman sure eh, trip ko lang maging judgemental kanina hehe, kasi nalulungkot parin ako, ayaw ko sa taong masasama, ayaw ko sa taong ganon katulad ng gangster..
Pero hindi naman sila gangster di ba? Di ba? Hindi pa naman sure eh kaya huwag ka ngang magdrama self! Hay nako! Ikaw kaya gawin kong gangster diyan.
Ayyy wahh! Huwag namann! Ayaw ko nun! Baka bigla akong paluin sa ulo tapos mamatay ako wahhh! Madami pa naman akong pangarap sa buhay eh! Balak ko pang maging doctor, nurse, sundalo, artista, fashion designer, singer, flight attendant, chef, tapos ganon-ganon lang ang katapusan ko? Tapos hindi pa ako mabibigyan ng hustisya pag namatay ako? Huwag nalang no!
Tapos madami pa akong gustong gawin sa buhay huhu, gusto ko pang pumunta-- sa puso mo yieeeeee kilig siya, joke lang, hehe.
"Anak, kain na tayo?"
Saka sinabi na naman ni Lin na girl siya, pero medyo umiiwas pa ako hehe, malay mo joki-joki lang pala yun tapos type niya talaga ako yieee, ay mali dapat hindi 'yieee' dapat 'yuckkk' kasi nga hindi ako tibo di ba, mamatay pa yung daga dito sa bahay namin huhu.
"Anak?"
Pero natuwa talaga ako kasi nagsuklay ako hahaha! Malay ko bang wala palang dadapong ibon sa ulo ko tapos hindi pala ako magiging sikat pag nangyari yun, hay nako, minsan talaga ang tanga nung ibon no? Tsk, tsk.
"Hoy, babae!!!!!!"
"Ay, ibong tibo!" Sigaw ko.
"Ano ba nay! Huhu! Gusto mo bang mamatay ako dito sa gulat? Usko naman! Uso katok nay! Huhu." Inis na sabi ko dahil sinigawan ba naman yung tainga ko huhu.
Gusto ata nilang mabinge ako eh, sige sila pag nabinge sila palagi akong sisigaw para maging binge din sila, huhu, para fair.
"Aba't- sumasagot ka nang babae ka? Gusto mong paluin kita ah!!!"
"Wahhh! Nayyy! Baba mo na yang tsinelas mo nayyyy! Wahhh, masakit yan eh! Huhu!" Sigaw ko nang kinuha ni nanay yung tsinelas niya mula sa paa niya tapos hinabol ako, huhu, ikaw kaya habulin ng nanay mo tapos pag naabutan ka, papaluin ka wahhh!
"Bwisit kang bata ka! Bagalan mong tumakbo! Napapagod din ako!" Sigaw niya kaya napangiwi ako.
"Nay naman ih, ginagawa niyo akong tanga huhu, alam kong matanda kana, pero alam kong pag bumagal takbo ko, papaluin niyo ako kaya huwag nalang hehe, babye nay!" Sigaw ko tapos huminto na sa takbo.
BINABASA MO ANG
My Angel Savior Is A Gangster || revising
Novela JuvenilSteve Mandevalle My Angel Savior Is A Gangster By zamy_anny Start: July 16, 2020/ 3:15 End: Feb. 2, 2021/ 7:40