Suốt chặng đường về, Thạch Lâm cứ cảm thấy lâng lâng trong lòng. Sự việc vừa xảy ra đối với hắn cứ như một giấc mộng. Chỉ cho đến lúc cầm trong tay tấm thẻ ngân hàng của tên Vũ Phong hắn mới chắc chắn đây là sự thật. Hiện tại, hắn đang suy nghĩ nên làm gì với của trời cho này. Chưa đến 5 phút, Thạch Lâm đã nghĩ ngay tới việc đổi điện thoại. Hiện tại chỉ vừa mới hơn 8g, hắn nhanh chóng chạy chiếc Wave cà tàng tới TGDĐ Nguyễn Thái Học. Cảm giác cầm tiền trên tay khiến hắn tự tin hơn hẳn, bây giờ hắn muốn tận hưởng cái cảm giác quẹt thẻ điên cuồng để chứng tỏ bản thân cho mấy em phục vụ thấy. Lúc trước, hắn vô cùng thích chiếc điện thoại Samsung S8 Edge, tính đi làm mua trả góp em này. Bây giờ bước vào để mua quà cho chính mình, hắn cảm thấy thoải mái vô cùng. Ung dung lựa chọn, hắn lấy ngay cho bản thân một con S8E và một con IP7P, chưa kể hắn còn mua đứt luôn chiếc Macbook Pro 2016 trước ánh mắt ngưỡng mộ của tụi nhân viên. Nhìn hóa đơn thanh toán, Thạch Lâm chặc lưỡi, đúng là chỉ có giới tư bản mới mua sắm nổi mấy thứ này, chứ hạng nhân viên quèn như hắn thì chắc làm mọt gông may ra mới đủ tiền mua một món. Chỉ trong vòng nửa tiếng, gần 100 triệu đã đội nón ra đi. Thạch Lâm cầm trên tay chiếc điện thoại mới, quyết định tạm thời chỉ dùng chiếc s8 cho tiện. Cái còn lại xem như hàng dự phòng.
Đang lúc dắt xe chuẩn bị đi mua quần áo mới, Thạch Lâm đột nhiên nảy ra ý định mua một chiếc AB để đi. Đây là dòng xe mà hắn rất chuộng, kiểu dáng đẹp lại rất hầm hố. Không cần suy nghĩ, Thạch Lâm chạy thẳng tới Head Honda. May là trên này những trung tâm làm việc tới 9g, bước vào chọn trúng chiếc mình thích, thanh toán nhanh gọn lẹ, rồi ủy quyền mọi giấy tờ cần làm cho trung tâm. Thạch Lâm khiến cho những nhân viên ở đây đỏ mắt. Mua xe chưa tới 15 phút, đó là đã tính luôn cả thời gian chọn, thay toán dứt điểm một lần. Những nhân viên ở đây lần đầu tiên gặp khách trẻ hào phóng như vậy. Thái độ họ niềm nở đến lạ. Thạch Lâm cảm thấy đúng là cái gì có hơi tiền thì mọi chuyện đều thông thuận. Nhưng đống tiền đó nếu so với chiếc nhẫn trên tay hắn thì đúng là không đáng phải suy nghĩ. Đây là chiếc nhẫn bảo bối, là sinh mạng của hắn, là công cụ để hắn thâu tóm tất cả những tên đẹp mã trên thế giới này. Với số tiền trong tay, Thạch Lâm quyết định bắt đầu hành trình cải tạo bản thân. Hắn đã từng đọc một câu ở đâu đó nói rằng "Thành công chính là cách trả thù tốt nhất", chính vì thế hắn muốn bản thân mình phải thật tốt, thật soái để trả thù những kẻ từng coi thường hắn. Quần áo, đồng hồ, thắt lưng, kính mắt, giày dép, đầu tóc... tất cả những thứ này đều phải thay đổi.
Trong khi Thạch Lâm đang điên cuồng càn quét các cửa tiệm thời trang, trong công ty lại là một bầu không khí khác. Lúc này, giám đốc Vũ Phong đã tỉnh ngủ theo đúng mệnh lệnh của Thạch Lâm. Gã hoàn hoàn không nhớ gì về sự tích ác liệt hồi chiều. Vũ Phong chỉ cảm thấy miệng và mông của mình đau nhức, làm hắn muốn ngồi yên cũng không được. Từ lúc sinh ra tới giờ, đây là lần đầu tiên Vũ Phong cảm thấy bị đau mông, đặc biệt là lỗ bên trong. Còn miệng thì lại cứ như không phải của hắn, mỏi đến mức không có cảm giác. Cả người hư thoát, tựa như vừa mới làm tình xong. Ngoài ra, hắn còn mơ thấy một giấc mơ kỳ quái. Trong giấc mơ, hắn không một mảnh vải che thân, quỳ xuống ti tiện bú cặc cho một tên đàn ông khác. Điều quái lạ là hắn chẳng những không bài xích, ngược lại còn thích thú. Chưa kể, hắn nhớ mang máng rằng bản thân bị đâm sướng đến nỗi xuất tinh. Mà hắn lại còn xoay mông phối hợp với kẻ đang chơi mình. Vũ Phong cho rằng bản thân mình dạo gần đây toàn gặp gỡ tiếp xúc với đàn ông quá nên bị ảnh hưởng, với lại đã lâu rồi hắn chưa tìm gà để giải tỏa, nên mới có giấc mơ quỷ dị như vậy. Nghĩ như thế khiến Vũ Phong bình tĩnh hơn rất nhiều. Không thể không nói tố chất tâm lý của những kẻ lãnh đạo thật đáng nể. Tư duy tích cực giúp hắn rất nhanh sớm ổn định lại tinh thần, trở lại thành một giám đốc cương nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
1 đống truyện THÔI MIÊN
Kısa Hikayethể loại mk thích Lưu về đây chỉ để đọc off Truyện ko phải của mk