Nag-angat siya ng tingin mula sa dibdib ko. Huli na para bawiin ko ang sinabi ko."Y-Yvette—"
Nataranta ako. "P-pwede ka nang umuwi, Ashton."
Umalis ako sa kandungan niya at mabilis na nagbihis.
Walang imikan kaming bumaba ni Ashton at nadatnan naman nami si Gelli sa living room nanonood ng Netflix.
I sighed.
Kung nandoon siya sa kwarto niya ay baka narinig na niya kami. Er.
Pagdating namin sa gate ay nagsalita siya. "I want you to rest, okay?" he told me so gently.
Tumango lang ako habang nakayuko.
"I will see you at the school tomorrow. " Nang iangat niya ang baba ko ay nakangiti siya sa akin. "Marami pa tayong dapat pag-usapan."
He held my hand and kissed the back of my palm. He then placed my hand on his chest, where his heart was.
Kailan mapapasaakin nang buong-buo ang puso mo?
Sa hindi inaasahang pagkakataon, itinaya ko na ang lahat ng brahang meron ako. Lahat-lahat, pati na itinatago kong alas ay nailabas ko na nang di-oras. And yet, pakiramdam ko ay matatalo pa rin ako sa larong sinabak ko.
Yes, we officially in a relationship. But I never heard from him that he loves me ever since we made it official.
Paano kung girlfriend niya lang ako at ako lang pala ang nagmamahal?
Paano kong nasanay lang siya dahil ako yung nandyan?
Paano kung sexual desire lang pala ang hangad niya sa akin?
Paano? Nababaliw ako sa mga paano ko!
The next morning I woke up with a sore down there but still I managed to move and prepare myself for school.
Pagdating ko nang gate nakita ko si Ashton with Amara.
Ikinawit ni Amara ang kamay niya sa batok ni Ashton at hinalikan sa labi. Sumulyap naman si Amara sa akin. Gulat na gulat ako na nakatingin sa kanila kasama si Gelli at Audrie.
"Y-Yvette.... bakit... hinalikan niya si Ashton?" parang wala akong narinig sa tanong ni Gelli.
"Ghorl, alam niyo bang kaya may itch sa bitch?" si Audrie.
Kahit na nasasaktan ay napaisip parin ako. Hindi na dapat ako magulat sa nasaksihan ko diba? Ano pa nga ba ang aasahan kong maging katapusan ng lahat ng ito?
I already gave myself to him at pwedeng-pwede na niya akong iwan.
That was it. Ashton will back to Amara's arms like where he should be in the first place.
Nilagpasan ko sila at nagpatuloy sa paglalakad when he grabbed my arm kaya napahinto ako.
"Yvette..." Pumunta siya sa harap ko pero nanatili akong nakayuko. He sighed as he rand his fingers along my hair. "Iyong nakita mo kanina... W-well, it was Amara who kissed me and–"
"Ashton," putol ko sa paliwanag niya. "T-tama na, wala kang dapat ipaliwanag sa akin."
Lumayo ako nang akmang hahawakan niya ako sa braso.
Tinatagan ko ang boses ko. "We're at school. Remember, may usapan tayong ihiwalay ang personal nating buhay sa pag-aaral."
"Kung ganon, lumabas tayo sa campus ngayon din. Hell! Kung yan lang ang paraan para makapag-usap tayo tungkol sa personal nating buhay ngayon!"
BINABASA MO ANG
Sinful Desires
RomanceWARNING: MATURE CONTENT 🔞⚠️ She was willing to do anything to have Ashton's heart, kahit secondhand lamang iyon. Isusuko niya ang lahat-lahat ng mayroon siya- puso, pride and yes, pati na bataan.