Okay I know I said I wouldn't update in a long time but shush! Don't tell my mom!
♡■●♡□■♡●□■♡●□♡●□♡●♡●♡□|
Twittle's POV
Umuwi ako sa bahay nung hapon na yun. Tinawagan ko yung JK na sinasabi ni Micah.
T-Twittle Jk-Juan Karlos
Jk: "Hello sino po ito?"
T: "Hi Jk si Twittle ito!"
Jk: "Twittle?! Pano mo naman nakuha number ko?"
T: "Binigay sakin nung bff kong si Micah. Kamusta ka naman"
Jk: "Ah ayos lang.Ikaw?"
T: "Ayos lang din. Alam mo mauubos na load ko. Gusto mo magkita tayo?"
Jk: "Ah o sige ba. Kita tayo sa mall"
T: "Sige papunta nako"
Jk: "Andito nako hahaha"
T: "Hay nako hahaha...sige babye"
Jk: "Babye"
Binaba ko na yung phone ko. Ang init ngayon eh. First time noh? Christmas na Christmas ang init init!
Nagsuot ako ng plain white shirt, denim shorts at Vans. Kinuha ko yung sling bag ko at umalis nako.
Pag dating ko sa mall, nakita ko si Jk. Ang gwapo niya grabe.
Nagusap usao kami. Kumain at uminom sa Starbucks, libre niya hahaha. Nagkwentuhan, nagtawanan, nagiyakan (joke lang), nagkilitian at nagenjoy.
Ang saya niya kasama, pero bakit parang nagkakagusto ako sa kanya? May boyfriend nako diba? Bakit ganun?
Diba dapat wala nako nararamdaman para sa kanya?! Hayyy bakit kasi ako nainlove sa kanya pero sa totoo lang kahit ganun mahal ko pa din si Darren.
Naghug kami ni Jk tapos dapat ikikiss ko siya sa pisngi. Aba lumingon ba naman! Sumakto tuloy sa labi! Jusko ano ba yan! May boyfriend nako eh!
Bigla na lang narinig ko....
"Sige lamunin niyo ang isa't isa!"
Familiar yung boses na yun ah. Lumingon ako at nakita ko si Darren. Haluuuuh! Kasama niya pa si Micah. May mga luha na nagbuo sa mga mata ni Darren.
Nilapitan ko siya agad.
"Darren wala yun hin--"
"Tumahimik ka! Nakita ko ang lahat! Ang landi mo kababae mong tao!" Sabi niya.
"Ako malandi?! Matatanggap ko pa kung sa ibang tao nanggaling yan pero sa lahat ng magsasabi niyan, ikaw pa talaga?!' Sabi kong umiiyak.
"Kalimutan mo na naging tayo! Wala ng tayo!" Sabi ni Darren na umiiyakat umalis.
Hindi ko natiis. Pati bff ko napaginitan ko.
"Bwisit ka babae ka! Mahal mo nga siya noh?! Napag planuhan mi toh lahat noh? Akala ko bff kita! Walang hiya ka!" Sabi ko kay Micah.
"Ako pa ngayon?! Sabi ko lang naman makipag kaibigan ka ah. Wala ako sinabing makipag halikan ka!" Depensa niya.
"Kalimutan mo na bff kita! Maninira ng relasyon! Palibhasa inggit ka lang!" Sabi niya.
"Hindi ako nainggit sayo kahit mins--" sabi niya pero pinigilan ko siya.
"Bahala ka!"
Sinampal ko si Micah.
Umalis na si Micah sumama kay Darren.
BINABASA MO ANG
The Maid (A Darren Espanto Fanfic)
Teen FictionMicah Testor wasn't very rich. In fact she was very far from rich. She's the eldest among five children. She has two baby brothers and two baby sisters. Their father left them when she was just five years old. In order to help her mom with their exp...