[16]

1.5K 37 2
                                    

"Jeremiah... oh my gosh."

Halos wala na ata kaming ibang ginawa dito sa rest house kung hindi ang maghalikan. He's way too clingy! Tuwing aalis ako'y hihilahin niya akong pabalik.

"Eto nalang ba gagawin natin, araw-araw?" bulong ko sa kanya.

Ilang araw na ganito ang ginagawa namin. I don't think he ever gets tired, since he keeps initiating it.

"Bakit? May naiisip ka pa bang iba?" tanong niya, habang hinahalikan ang leeg ko. I am in the middle of his legs, leaning to him.

Sa totoo lang, ang dami na naming nagawa. We would bathe at the sea together, wake up together, at paminsan-minsan ay tinuturuan niya akong mangisda at lumangoy.

I honestly wished that I didn't have to go back to Manila. Pero magdududa si Papa pag nag-stay ako dito.

It's also a good thing, that no one really goes here, pag alam nilang nandito ako. It's like they already know that they shouldn't step here, when one of us is staying or sleeping here. Nagvolunteer din naman daw kase si Jeremiah na ipagluto ako ng pagkain dito.

"Wala ka bang trabaho?" tanong ko, sabay harap sa kanya. Nasa gitna pa rin ako ng mahahaba niyang mga binti.

Umiling siya. "Nagleave muna ako."

I pouted. "Bakit?"

He stared at my face, before planting a kiss on my lips. "Para sa'yo."

Hindi ko naman maiwasan ang makaramdam ng kilig sa sinabi niya. He literally went on leave for me? Para makasama ako?

"Mahal mo ako?" tanong ko sa kanya.

He fixed the strands of my hair, before staring at my eyes.

"Mahal na mahal." sabi niya sabay halik ulit sa labi ko.

I straddled his hips as I deepened the kiss between us. I pulled on his hair as I felt our tongues touching. I've never been with someone a lot older than me. I mean five years lang naman, but that's still a lot.

"Mhmm.. will we go sa hacienda later?" I asked.

"Yes, ipapakilala rin kita kay Mama."

I froze. I am meeting his mother, later. Hindi ko alam pero may dulot na kaba 'yun sa dibdib ko. I've met Brandon's parents before, but I grew up knowing them. Unang beses kong makikilala ang nanay ni Jere, so I don't know what to feel about that.

"Is that so?" I said.

He kissed my neck, as his hands roamed around my body. My legs are parted, while I'm just holding onto his shoulders. Hindi ko maiwasan isipin ang tungkol doon.

"Paano kung hindi niya ako magustuhan?"

He stopped kissing my neck and looked at me.

"Bakit ka naman niya hindi magugustuhan?" malambing niyang sabi. "I love you. Sigurado akong ganon rin si Mama."

Tumango ako. I tried not think too much about it. Jere's nice naman... sigurado akong baka ganon rin siguro sa Mama niya. Yet, I can't help but to think about it. I'm meeting his mom!

After our intense makeout session, I went up to take a bath and fix myself. We would just sneak in the mansion and the hacienda and it's my first time to be there! Sana lang ay hindi kami mahuli. Balita ko pa nga'y nandon din ang mga kabayo ng mga pinsan ko. Nakakainggit talaga.

"Are you sure about this? Baka mapahamak kayo?" nag-aalalang sabi ko.

Tumango siya. "Gusto mo pumunta diba? Ito na ang pangako ko sa'yo."

Lost In the Sea (Montereal Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon