Chapter 21

5.3K 159 20
                                    

Zahra's P. O. V

It's been days. Hindi ko na kaya!

"Ma'am, nakapag-deliver na po kami--" hindi na natuloy pa ni Ella ang sasabihin niya nang tumayo ako mula sa kinauupuan ko.

Kinuha ko ang sling bag ko sa tabi ng table at lumabas ng office ko. Pumunta ako sa kotse ko at sumakay roon, hinarurot ko ang sasakyan paputa sa hospital kung saan nag tatrabaho si Jehiel.

"HOY! MISS, AYUSIN MO YUNG PARKING MO!" sigaw ng isang lalake.

Nilingon ko siya at kinindatan dahilan para mapatahimik siya.

Bago pa man ako makapasok ng hospital ay nakita ko si Scarlet na palabas, nagkasalubong kami.

"What's your business, bitch? It's fucking over!" sabi ni Scarlet at biglang umiyak.

"What the fuck? We're not close!" sigaw ko nang akmang iiyak siya sa braso ko.

Umatras ako at napa-irap naman si Scarlet, bigla siyang huminto sa pag-iyak.

"Anong nangyare sa inyo ni Jehiel?! Bakit gano'n siya!?" inis na sabi ni Scarlet.

"I don't understand you, bitch, get out of my way," sabi ko at nagsimula nang maglakad, nilagpasan ko lang si Scarlet.

"Baka masaktan ka kapag nakita mo siya! Pareho na tayong talo!" sigaw ni Scarlet dahilan para mapatigil ako. Nilingon ko si Scarlet na nakapamewang sa entrance ng hospital.

"Crazy bitch!" hiyaw ko at saka tinalikuran siya.

Naglakad ako papunta sa office ni Jehiel, pagbukas ko ng pinto ay wala siya roon.

"Excuse me? Do you know where is Doctor Jehiel? I need him ASAP," sambit ko sa nurse na dumaan.

"Nasa laboratory po ata siya, nakita kong pumasok doon kanina. Ano pong kailangan niyo? Pwede po kayo maghintay dito sa--"

"Thanks," agad kong sabi at tinalikuran ang nurse.

Where is that fucking laboratory?! I need to-- oww there you go! Napangiti ako nang makita si ang sign na Laboratory sa pinto.

Binuksan ko ito at tumambad sa akin si Jehiel at si Carla na magkahawak ang kamay habang nakatalikod sa akin at may tinitignan sa Microscope.

"What the fuck?" bulyaw ko dahilan para makuha ko ang atensyon nilang dalawa at tumingin sila sa 'kin.

Mas lalo akong nainis nang hindi pa rin binibitawan ni Jehiel ang kamay ni Carla.

"If you're trying to make me jealous just because I did a mistake well, Jehiel that won't work on-" napatigil ako nang magsalita si Jehiel.

"Don't call it a mistake because it's your choice. Hindi ako tanga Zahra at wala akong balak magpakatanga sa 'yo," cold niyang sabi at umiwas ng tingin sa akin.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi niya, hindi ako nakapagsalita. I feel guilty, so fucking guilty. I suddenly regret killing people like my father but they need to!

"Umalis ka na Zahra at 'wag na 'wag ka nang babalik dito!" biglang tumaas ang boses ni Jehiel sa akin.

Hinawakan ni Carla ang braso ni Jehiel at para bang pinapakalma ito.

"DON'T TOUCH HIM!" sigaw ko dahil sa selos na nararamdaman ko.

"Why not? She's mine, she's my girlfriend," sambit ni Jehiel at pinalupot na ni Carla ang kamay niya sa braso ni Jehiel.

Kumulo ang dugo ko sa malanding babae na nakakapit kay Jehiel. Fuck that Zahra, that bitch! Ang bilis niyang nakuha si Jehiel.

"Fine! Sige! Magsama kayo! Congrats sa inyo and fuck you Jehiel--no.. Not anymore, let me just say... Tangina..." sambit ko at tumalikod bago pa tumulo ang luha ko.

The Psycho's Bed (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon