Jehiel's P. O. V
Napapadalas na ang paglapit sa akin ni Carla, hindi ko naman siya masisisi. Kung ako nga hindi maka-get over kay Zahra, siya pa kaya na matagal na palang may gusto sa akin."Gusto mo bang mag dinner tayo mamaya? Kain tayo, sa'n mo gusto?" biglang sabi ni Carla habang naglalakad kami palabas ng hospital.
Bigla ko namang naalala na nag-aaya ng inuman sila Fred at hindi ako makakatanggi sa kanila.
"Pwede bang bukas na lang? Saturday naman, wala tayong pasok. Nag-aya kase sila Fred kahapon pa sa 'kin sinabi," pagpapaliwanag ko.
"Sure! Okay lang! Ingat kayo mamaya ah. Saka... I-chat mo sana ako kapag nakauwi ka na," sabi ni Carla at ngumiti sa akin.
I'm not supposed to do that but...
"Yeah, sure. Ingat ka pauwi. Mauna na 'ko," sabi ko at sinuot na ang helmet ko.
Iniwan ko na roon si Carla at nagmaneho na ako pauwi para magbihis ng damit saka pumunta sa bar na iniinuman namin simula college kami.
************
Zahra's P. O. V
"HOY BABAITA!" sigaw ni Scarlet sa akin.
Napa-irap naman ako sa kakulitan niya.
"Fucking gold digger, shut your loud mouth," inis kong sabi.
She laughed and sat on my desk.
"What the hell! Get off--"
"Tara na."
Napakunot naman ang noo ko.
"Now? I'm still on my duty--"
"Gaga ka ba?! Akala ko ba oks na tayo? Napag-usapan na natin 'to ah! Pagtutulungan natin si Carla!" pag mamaktol ni Scarlet.
"I know, gold digger," mahina kong sabi at napabuntong hininga.
"So, ano pang hinihintay mo? Tara na bitch," sabi nito at tumayo saka naglakad patungong pinto.
I glared at her, confused. Her plans are not clear.
"So? What if magawa nga nating mapalayo si Carla kay Jehiel? Paano yon?-- I mean! We both love Jehiel or maybe just me because all you want from him is money!" I said while wagging my hands.
"Do'n tayo magkakaalaman, si Jehiel papapiliin natin. Ako o ikaw? Gano'n! Pero sa ngayon kailangan ko ang tulong mo! Mayaman ka, sagot mo ang pera. Sagot ko naman ang source," sabi ni Scarlet at pinakita ang cellphone niya na may text.
Lumapit ako sa kaniya para mabasa iyon. She's talking to Jehiel's friends.
"You're such a whore," bulong ko nang makitang ang dami niyang ka message na puro lalake.
"I know right!" maarte niyang sabi at kinindatan ako.
"O my-fuck, Scarlet! Please remove your eyeliner it's kinda—fuck it's wrong! Cat eye ba 'yan!? Seriously? You don't know how to put eyeliner?" inis kong sabi kaya dali-dali siyang nagpunta sa table ko na may nakapatong na salamin at tinignan ang panget niyang mukha.
"Okay naman ah?" aniya.
"NO! YOU DID IT WRONG AND IT FUCKING IRRITATES ME!" bulalas ko at kinuha ang pouch ko.
I sat on my table and held her chin.
"Tangina ka 'pag ginago mo mukha ko!" inis niyang sabi.
"Shut up! You have a bad breath!" irita kong sabi habang nilalagyan siya ng eyeliner.
BINABASA MO ANG
The Psycho's Bed (R-18) COMPLETED
RomansA new SPG story Zahra is a Psycho woman who loves to play games with men. She looks so innocent but wild and brutally on bed, one day she met her match named Jehiel. WARNING: This story contains matured content. Read at your own risk.