Chapter 27

5.1K 175 11
                                    

READ AT YOUR OWN RISK.

Zahra's P. O. V

I'm walking at the bar straightly looking at Jehiel. He's getting drunk... Nearly...

The loud sounds of song, occupied the whole bar.

Nasa likod ko si Scarlet at nakabuntot sa akin pero hindi ko naririnig ang mga pagbuka ng bunganga niya.

"Hey! Can I buy you some drinks--" hinawi ko ang lalakeng humarang sa daan ko at hindi ko inalis ang tingin ko kay Jehiel.

Hindi ko naririnig ang sinasabi ng tropa ni Jehiel, nakikita ko lang na nagsasalita sila Jehiel at mukha na siyang lasing.

Kumuha ako ng isang baso with drinks sa waiter na naglalakad, nilagay ko doon ang drugs at akmang lalapit na kay Jehiel pero hinila ako ni Scarlet.

"HOY ANO YAN!?" sigaw ni Scarlet para marinig ko siya.

"FUCKING DRUGS THAT CAN MAKE HIM HORNY! SO THAT WHEN HE WOKE UP WITH ME, HE'S OFFICIALLY MINE!" sigaw ko kay Scarlet.

"PAANO NAMAN AKO!? TEKA! PAHINGI AKO!" sigaw ni Scarlet at hinahatak ang skirt ko.

Sinipa ko ang binti niya dahil mahuhubaran ako.

"DID YOU SEE THAT GUY!? I BOUGHT THIS FROM HIM! YOU HAVE MONEY RIGHT? THEN GO AND BUY!" sigaw ko at inirapan siya.

Nakita ko namang dali-dali siyang lumapit sa lalakeng tinuro ko pero nahirapan siya dahil sa siksikan, ang daming na nagsasayaw at marami nang lasing.

Nang tuluyan na akong makalapit kay Jehiel ay nilapag sa table ang baso na may nakahalong drugs.

"Thanks," rinig kong sabi niya. Hindi man lang niya ako nilingon at dali-daling ininom ang lamang alak ng baso.

Nakatitig sa akin ang mga tropa ni Jehiel.

"Pre!" Sigaw ni Fred kay Jehiel sabay turo sa akin.

"Z-zahra?" nauutal na sabi ni Jehiel nang makita ako.

"Yes, baby boy?" I said seductively.

"Sinusundo ka na!" Sigaw ni Max at nagtawanan sila.

"Wanna come and play?" tanong ko at yumuko para magtapat ang mukha namin.

Nakita ko namang nakatingin ang mga mata niya sa dibdib ko, ngumiti ako at hinaplos ang pisngi niya.

"Did you miss me?" tanong ko at hinalikan ang labi niya.

Natawa naman ako nang hinawakan niya ang batok ko na para bang nabitin sa sandali kong paghalik sa labi niya.

"Napaka-hot talaga ng bebe mo, Jehiel!" pang-aasar ni Fred at tumawa sila.

Tinitigan ko si Jehiel na mukhang wala na sa katinuan.

I'm curious, why did he drink? I mean. Hindi ko pa siya nakikitang nalalasing. This is the first time.

"Zahra... You're stunning.. As always," sabi nito.

Napangiti ako nang makaramdam ng kilig dahil sa banat niya. Hinawakan ko ang kamay niya at inalalayan siya. Dinala ko siya papuntang private room na ni reserve ko.

"You're mine. Only mine," I said seductively while touching his angry bird.

"Zahra..." Mahina niyang sabi.

Tinalikuran ko muna siya dahil kinuha ko ang susi ng room at binuksan ang pinto.

"Let's--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang itulak ako ni Jehiel papasok ng kwarto at halikan ako ng mariin.

The Psycho's Bed (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon