Zahra's P. O. V
Minulat ko ang mga mata ko.
I saw Jehiel sleeping beside me while sitting on a chair.
"J-Jehiel.." nanghihina kong tawag sa kaniya.
Wait.... What? What the fuck am I doing here? I'm at the fucking hospital?
Napatingin ako kay Jehiel, Siya kaya? Bakit nandito siya? Akala ko ba wala siyang pake sa 'kin.
Sinubukan kong tumayo.
"Aww---" daing ko dahil para bang ang hirap-hirap ibend ng katawan ko. Hindi ako makakilos, ang sakit ng balakang ko.
"Zahra! Zahra okay ka na ba? Kamusta pakiramdam mo?"
Nagulat ako kay Jehiel. Sandali akong napatitig sa kaniya.
"What the fuck are you doing? You're supposed to hate me, right?" tanong ko.
Inalalayan niya akong umupo at nilagay niya pa ang unan sa likod ko.
He... Fucking acting like a....
"Fuck you," bulong ko. He doesn't know the meaning of fuck you, he's still clueless.
"Zahra... Zahra, I'm sorry," sabi nito at hinawakan ang kamay ko.
"Why? Anong nakain mo?" tanong ko.
Napayuko lang siya habang mahigpit pa rin ang hawak sa kamay ko.
"I lied, I'm sorry. Zahra I love you! I really do! I'm sorry kasi... Naduwag ako, sorry kase sinaktan kita, sorry---"
I cut him off.
"So what?" wala kong ganang tanong at umiwas ng tingin sa kaniya.
Napabuntong hininga ako at pinipigilan ang nararamdaman ko.
"Zahra, akala ko madali lang kitang kalimutan, kase sinaktan mo ako eh. Sobrang sakit nung ginawa mo pero... Pero mahal pa rin kita," sabi nito.
Narinig ko siyang humikbi kaya agad akong napatingin sa kaniya, umiiyak ba siya?
He looked at me with tears on his eyes. He looks miserable person.
"Shut up if you didn't mean it," mahina kong sabi.
"Zahra I mean it. Sobrang naduwag lang ako tapos may pinasok akong gulo na nahihirapan akong ayusin," malungkot niyang sabi.
"Na ano?" tanong ko.
"Si Carla--"
"Oh ano ngayon sa girlfriend mo?" inis kong sabi.
"She's not my girlfriend, Kaibigan ko siya for 10 years. Nagulat akong may gusto siya sa 'kin at sabi niya tutulungan niya akong kalimutan ka pero... Hanggang kaibigan lang talaga tingin ko sa kaniya. 'Yon lang talaga, ngayon hindi ko masabi na ikaw talaga kase alam kong masasaktan siya," sabi nito.
"Eh gago ka pala! Why did you take risk on that bitch!? Kung sana ako na lang nung una pa lang!" Pagmamaktol ko at tinalikuran siya.
Yung babae talaga na 'yon! Kakalbuhin ko siya!
"Zahra, pinapatawad mo na ba ako?" tanong ni Jehiel.
"Ano pa nga ba? Do I need to be choosy when your love is what I'm craving for?" inis kong tanong.
"Bati na ba tayo? Bakit ayaw mo akong tignan?" mapilyo niyang tanong.
Okay Zahra, kalma... Bawal ka kiligin.
"So what?" cold kong sabi at humarap sa kaniya.
Tumayo naman siya at niyakap ako ng mahigpit.
"I miss you, so much... Zahra... I love you," sabi nito.
BINABASA MO ANG
The Psycho's Bed (R-18) COMPLETED
RomansA new SPG story Zahra is a Psycho woman who loves to play games with men. She looks so innocent but wild and brutally on bed, one day she met her match named Jehiel. WARNING: This story contains matured content. Read at your own risk.