"Nagising akong masakit Ang ulo. Bigla akong napabangon. At tumingin sa paligid nasa penthouse pala ako at napahawak sa sintido. pag katapos Kong makipag sex dun sa babae umuwi din agad ako at Hindi nag tagal sa bar ni Mason dahil isang condom Lang Naman Ang meron ako. Mahirap na Kung hihirit pa ko baka Hindi ko mapagilan eh. Makabuo bigla. Ayoko pa Lalo na Kung Hindi Naman si Shelby Yun. Sabay bangon at naligo nako. May meeting pala kami sa ospital.
"nasa conference room na kami at iilan Lang kaming doctors at nasa 30 Yung nurse si doc Carlson Naman pauwi palang or pabalik palang nang Manila dahil Isa siya sa mga kasama sa nag volunteer last week.
"Nag check ako nang relo ko at 9am na pero Wala pa Ang head namin nasi doc. Hanwell Alam ko siya Yung nag patawag nang meeting kahapon pero Wala pa siya. nang biglang bumukas Ang pinto at pumasok dun Ang hinihintay namin kasama Ang secretary na si Ms Molly.
"Tahimik Lang kami Lalo na ko Kasi naman. Wala akong idea sa meeting na Ito nang mag salita si Molly.
"Alam niyo Naman na pabalik na Ang ibang doctors and nurses galing volunteer. Kaya tayong nandito sa loob nang conference Naman Ang dadayo sa maliit na barrio Lalo na Yung malayo sa shudad. Yung mga kababayan nating mahihirap na hirap sa gamot at mag Pacheck up kaya Tayo Ang lalapit sa Kanila. Pag papaliwanag ni Molly samin.
"sa totoo Lang ginagawa din namin Yun Nila Luke nang nasa de Leon ospital pa kami at. Nag eenjoy talaga ako kami Nila Luke nun. Sa isip isip ko.
"Wala namang tumanggi at nag reklamo. Bukas may aalis na na first batch isang surgeon, Obgyne, at pediatrician, for sure need nang mga Bata Ang macheck at mabigyan nang tamang gamot at vitamins. " The next day kami Nila doc hanwell at si dra. Valdez na pedia at ako with 5 nurses Ang kasama namin. At Ang destination namin is sa bicol Kung San may mga nakatira sa mga bandang bundok.
"doc. Sasama Kayo sa mga mag volunteer molly said.
"Yes Molly, para may kasama sila dra. Muller Sabi ko pa. Pero Ang totoo gusto Kong mabantayan si Shelby at matagal Ang isang linggo kaya para Hindi ko siya mamiss sasama nalang ako kaysa ma miss ko siya diba. At pati first time Kong sumama yearly ginagawa ni dad Ito nang sya pa Yung nag manage nang ospital kaya pinag papatuloy ko Lang Ang nakagawiang pag tulong ni dad sa mahihirap.
"Ok po doc. Yun nalang Ang nasabi ni Molly na Alam Kong nag tataka din siya. Kahit ako din eh. Nag tataka nako sa sarili ko. Kailangan Kona yatang mag Sabi Kay Shelby kahit na Alam Kong walang pag asa ittry ko parin Sabi ko nalang habang nag aayos nang mga kailangan namin sa pag Alis the next day.
"Nandito kami ni Joyce sa office ko at nag uusap Lang buti nalang kasama namin siya Isa siya sa mga nurse na napili at sa team pa namin.
"1week pala tayong mawawala Sabi pa ni Joyce mamaya palang mag iimpake nako dra. Para walang makalimutan Sabi pa niya at ako Naman tahimik Lang at Hindi ako makapag isip parang kinakabahan ako na ewan.
"Palabas nako nang ospital at dahil 6pm palang Naman Plano ko Sanang kumain nalang sa labas at bumili nang book sa national book store. Kaso nagulat ako sa nakita ko si brix at Helena nasa parking lot at nag hahalikan sila Hindi ako pwedeng magkamali yes, Naka yakap pa si dra. Helena sa batok ni doc brix habang mag kalapat Ang mga labi.
"Napaiwas ako bigla at sa ibang direction tumingin sabay lakad nang diretcho na parang walang Nakita pero bakit nakakainis, Bakit Ang sakit na Makita mong may ibang kahalikan Ang taong unti- unting napapalapit sakin. Sabi ko pa sa sarili ko na parang may kausap pero Wala naman.
******
Are you happy now Helena. Brix said?
"Yahhhh!!!! nakakainis ka kahit manlang ganti sa pag halik ko Hindi mo ginawa. Sabi ko Kay brix Hindi ba ko good kisser. Helena said. na Halatang nag tatampo.m, "nandito kami sa parking lot at nag pupumilit siyang sumama sa team namin eh. Completo na kami at ayoko nang istorbo Lalo na kasama ko si Shelby, Kaya pumayag ako sa dare Niya na hahalikan Niya ko pag Hindi ako gumanti sa halik Niya Hindi siya sasama sa team namin at nag wagi ako habang si Helena eh. Umuusok na Ang ilong sa galit dahil Hindi Lang dalawang beses ko syang nireject kondi apat na beses na.
"I hate you brix! bakit mo ginagawa sakin Ito Hindi ba ako maganda sa paningin mo ah.
"You are beautiful, smart, sexy and rich Helena, Kaya wag mong sayangin Ang oras mo sa tulad Kong Playboy at wala Kang mapapala kundi sakit nang ulo. Marami pang iba Jan. Pag papaliwanag ko Kay Helena na nakataas Lang Ang kilay at halatang Hindi siya naniniwala sa mga sinabi ko. Bahala siya, " Sasakay na Sana ako sa kotse ko nang yakapin niya ako na kinahinto ko pa. Hay!! Ang kulit talaga bulong ko pa at Alam Kong narinig Niya dahil tumawa pa siya.
"Ilang minuto din Ang tinagal namin ni Helena sa parking lot. At buti Naman natauhan din at umuwi na pero Ang babaing Yun Hindi na uubusan nang lakas nang loob at mag hihintay daw siya hahahha. Na magustuhan ko din.
"Nag punta ako sa condo ni Shelby pero walang Tao. Dahil chineck ko pa sa loob at Wala nga siya. nag try ako mag call pero ayaw sagutin nag text na din ako ganun din. San kanaba Shelby, Sabi ko nalang habang nasa loob nang kotse at nag iisip Kung San siya pwedeng mag punta.
**************
🦋Miss R.A
BlackButterfly
🥀08nhuna2020🕷
BINABASA MO ANG
#4 (BRIX HANWELL)✔
RomanceMamahalin mo ba ako Kung mag tatapat ako sayo? pero iba Ang Mahal ko at Hindi ikaw Yun. bakit Hindi mo itry nang Makita mo Ang halaga ko. Sorry pero Mahal ko siya at kaibigan Lang Ang kaya Kong Ibigay sayo ... doc brix Hanwell I'm sorry Shelby Mulle...