" 11pm na Wala pa si brix Sabi ni Molly maagang nag out si brix at may pupuntahan daw, Alam Kong bawal mag puyat pero nag aalala talaga ako. kanina pa ko nag te-text at call pero Wala akong natanggap na text or call back.
"San kana ba brix Sabi ko pa nasa Sala ako nakaupo habang nag iisip Kung San pwedeng mag punta si brix nang biglang may nag doorbell kaya Dali Dali akong pumunta sa pinto at Ang bumungad sakin Ang lasing na brix pero may kasama siyang babae at Akay - Akay nito Ang asawa ko.
"Sino ka malanding Sabi nang babae na yakap si brix, Nag init Ang ulo ko kaya tinulak ko siya para mabitawan Niya si brix. At mapa upo sa sahig.
"You!!!! Sabay duro ko sa mukha Niya, Wag mong hawakan Ang Asawa ko sabi ko pa, Pero nagulat ako nang tulungan pa ni brix Ang higad na Yun kaya Kita sa mukha nang babaeng higad na Yun Ang ngisi sa mukha.
"honey I'm fine thanks, Pwede ka nang umuwi next time nalang, rinig kong Sabi ni brix sa babaing Yun, Pero Ang bruha hinalikan pa si brix sa harap ko na kinatulo nang luha ko kaya ako na Ang umiwas para Hindi nila Makita Ang sakit sa mukha ko, Umupo ako sa sofa at Hindi Kona Alam Kung bakit matagal sumunod si brix siguro nakipag harutan pa sa higad na Yun .
"Kaya mo Yan Shelby pag papakalma ko sa sarili ko Alam ko may problema at pinag handaan Kona Yun, Sabi ko sa sarili ko. Pero kahit handa ako masakit parin pala Lalo na kanina Ito ba Yun Sabi ko uli nang biglang bumukas Ang pinto at pumasok dun si brix na may hawak na envelope bigla akong kinabahan, Dahil iba Ang tingin niya sakin Alam ko galit siya idagdag pa na nakainom siya.
"Inabot ni brix sakin Ang envelope alam Kona Ang laman nun pero nag tanong pa din ako.
"Anoh to? I said.
"Bakit Hindi mo buksan, Pagalit na Salita ni brix sakin, Napatingin ako sa mata Niya iba Ang sinasabi nito galit at pag papaliwanag.
"Dahan -dahan Kong binuksan at Hindi nako nagulat dahil same Lang Ang litrato na natanggap ko kaso Yung mga natanggap ko nakay Tristan para mag imbistiga, Ilang araw na ba Sabi ko pa sa sarili ko almost 1week na at Wala pa Rin akong balita Mula Kay Tristan pero Alam Kong ginagawa nang pinsan ko Ang lahat, Nasa moment ako nang pag iisip nang mag salita si brix na nasa harap ko na pala.
"Sabihin mong Hindi totoo Yan Shelby, Sabi ni brix sakin na Hindi ko kinibo Kasi Naman kahit ako Hindi ko masabi Kung anoh ba talaga Ang nangyari nang Gabi na Yun Hindi ko din masabi na meron nga ba or Wala.
"Babe please tell me na Hindi totoo Yan, sabay Turo sa mga picture na hawak ni Shelby, Iniisip ko na Sana mag sinungaling si Shelby at sabihing Hindi siya Yan kahit siya Naman talaga Yun, Gusto Kong mag sinungaling siya na Wala Lang yan, Para gumaan Ang nararamdaman ko. Sobrang Mahal ko si Shelby to the point na nag iisip ako baka pati Ang baby Hindi pala sakin pero aakuin ko Basta sabihin Lang Niya na walang iba at ako Lang at Hindi totoo Ang nasa picture.
"I'm sorry brix, Yun Ang pumasok sa isip ko na bigla Kong nasabi na lalong kinaiyak ni brix sa harap ko, Napaiyak ako di dahil sa mga picture! na iyak ako dahil umiiyak Ang lalaking mahal ko, at Wala akong magawa Hindi ko kayang hawakan siya dahil sa twing lalapit ako para hawakan Ang kamay Niya sya namang iwas Niya.
"Tatalikod na dapat si brix nang yakapin ko siya Mula sa likod.
"So-sorry babe hik!! please mag hik! ! papaliwanag ako makinig ka Muna Sabi ko pa habang umiiyak Mula sa likod Niya, Ayokong iwan mo ko hik.! Babe Mahal na Mahal Kita Alam mo Yan at Hindi ko kayang gawin Yan Sabi ko pa pero walang imik si brix, Pilit niyang inaalis Ang kamay ko na nakayakap sa bewang Niya Kaya napaluhod ako habang yakap ko Ang binti Niya.
BINABASA MO ANG
#4 (BRIX HANWELL)✔
RomansMamahalin mo ba ako Kung mag tatapat ako sayo? pero iba Ang Mahal ko at Hindi ikaw Yun. bakit Hindi mo itry nang Makita mo Ang halaga ko. Sorry pero Mahal ko siya at kaibigan Lang Ang kaya Kong Ibigay sayo ... doc brix Hanwell I'm sorry Shelby Mulle...