Doc 33

4.3K 154 2
                                    







"nang mahimasmasan ako Chaka ko Lang naisip si Shelby at Dali daling nag bihis nag sasalita pa si Helena pero sinabihan ko na mag bihis na at umalis  at lumabas agad ako nang penthouse house, Para sundan si Shelby kaso nasa entrance palang ako nang building nang may mga taong nag kakagulo at lumapit ako nang Makita ko si Shelby na duguan at saktong dumating si tristan na galit Ang awra, pero pinilit parin Niya na kumalma. Binuhat ko Ito at sinakay sa sasakyan ni Tristan Nang mag salita Ito.





"Once na may mangyari Kay Shelby at sa anak Niya ihanda mo Ang sarili mo brix dahil Hindi Kita titigilan hanggat hindi ka malumpo,  Sabi ni Tristan sakin pero nakay Shelby Ang tingin ko at naiiyak nako dahil sobrang dami na nang dugo Ang nawala sa kanya bigla akong natakot para sa baby sa baby namin at niyakap ko nalang siya nang mahigpit.





"Tinawagan ko agad Ang ospital para abangan kami at Nakita ko agad si Luke at diretcho agad si Shelby sa O.R  nasa labas Lang kami ni Tristan at puro dugo Ang damit ko at pantalon, dumating si trace, Brandon, blaze, ken, at Ethan, nasa labas Lang kami at ako Naman nag iisip na Sana ligtas silang dalawa Sana nakinig Lang ako Sabi ko pa Nang lumabas si Luke Mula sa Operation room.






"Sorry the baby is lost  Sabi Niya na kinaluhod ko.





"Nagulat ako nang sinugod ako nang sapak ni Tristan, Hindi Lang Isa kundi maraming beses Nalaman ko Mula Kay trace na mag pinsan pala si Tristan at Shelby kaya pala napapadalas Ang pag kikita nito Lalo na nang Hindi kami naging ok. Suntok at tadyak Ang natanggap ko Kay Tristan hanggang sa inawat Ito ni Ken at Ethan at ako Naman hawak ni Brandon. At Ozzy, Iyak Lang ako nang iyak at tinanggap ko Ang suntok at sipa ni Tristan na galit na galit.




"Mas gugustuhin kopa na  iniwan mo nalang siya. Na Hindi Mona Mahal Hindi Yung pinaasa mo at ginawa mong tanga pati anak niyo dinamay mo pa, GAGO KA!!!  sigaw ni Tristan at Hindi ako umimik, For sure masaya kana dahil ikaw na din may Sabi Hindi mo anak Yung pinag bubuntis nang pinsan ko diba, Gago ka sigaw Niya uli sakin at nakatanggap pa ko nang sipa.





"nasa sasakyan kami ni brandon, Ozzy, trace, Elliot at blaze, nang makauwi sa penthouse bumalik nanaman Ang mga nangyari kanina, Umalis si trace at Elliot at pupunta daw sa control room para makakuha sa cctv Kung anoh talaga Ang nangyari, nakaupo kami nang may mapansin si blaze na envelope nasa Sala kami nang buksan ni blaze Yun na kinagulat Niya. At ganun din si Brandon. Bumalik si Elliot at trace na hawak na Ang CCTV postage.





"Shit so totoo na walang Alam si dra. Sabi ni Elliot Mukhang planado Ang lahat sabat Naman ni trace at nilagay Ang USB sa laptop at Kita dun Ang pag labas ni Shelby habang may kausap sa cp nito at umiiyak huminto pa si Shelby sa gilid nang may isang naka all black at tinulak si Shelby at sinadya din nang naka kotse Ang pag bangga at sumakay Yung lalaki sa kotse na bumangga Kay Shelby at dumating ako at si Tristan. Yun Yung sinugod na namin sa ospital.





"Parang gusto konang mamatay sa kinauupuan ko Tama si Shelby Wala siyang Alam at na set up Lang pero it's to late dahil Wala na Ang anak namin, bigla uli akong naiyak nang bumalik sa isip ko Ang mga pinag gagawa Kong kagaguhan Yung pananakit Yung sadyang Hindi ako nag rereplay sa text Yung mga tawag Niya na Hindi ko sinasagot. Ang tanga mo brix Sabi ko sa sarili ko.





"Ayusin mo Ang sarili mo puntahan mo si Shelby at mag usap Kayo. Alam ko Hindi pa huli Ang sa inyong dalawa sabi ni Brandon.




"Panoh Kung ayaw na Niya panoh Kung galit na siya sakin Sabi ko pa.




"Tanggapin mo Ang galit Niya. Dahil ganun ka din pero Hindi siya sumuko diba, Sabat Naman ni Ozzy, nag inom Lang kami habang busy si trace sa pag track.





"pre! nakita din sa cctv si Helena na kakalabas din wag mong sabihin na pinalit mo si Shelby Kay dra. Santos Sabi Naman ni blaze, Na kinakunot ko.





"Isa pa Yan kaya agad akong pumunta sa office ko dito sa penthouse at nag check ako nang CCTV din, alam Kong umuwi ako na Wala si Helena dahil after dun sa resto ni Timothy pinauna konang umuwi si Helena at nag usap pa kami ni Timothy Sabi ko sa kanila at Kita dun na uminom Lang ako nang beer hanggang sa makatulog at nagulat nalang ako nang nasa harap Kona si Helena at siya pala Yung tumulong sakin papuntang kwarto pero walang nangyari dahil tinulugan ko siya. Kita Naman sa cctv kaso bakit nag hubad parin siya Jan Sabi naman ni Elliot na nasa likod Kona pala at nagulat ako nang hawak ni Helena Ang cp ko.





"Shit!!!  bulong ni Brandon kaya pala nag punta si Shelby dito dahil Ang akala Niya ikaw Ang nag text  chinek ko Ang cp ko at may text nga dun with address pa At number nang unit, biglang nag init Ang ulo ko Sana Lang Wala siyang kinalaman, Bulong ko pa dahil kahit babae siya pag sisisihan Niya talaga na naging mabait ako sa kanya.





"nag usap Lang kami at si trace na daw Ang bahala  Kay Helena sa mga kilos nito, Tinawagan ko si Ken para tumulong pero ok Lang Ang sagot Niya ganun din si Calvin na halatang may Alam na at Isa sa mga close ni Tristan Yun.






"Napahawak ako sa ulo ko nang sumakit uli,  Sorry baby sorry Sabi ko pa habang nakatingin sa ultrasound na bigay ni Shelby sakin na tinago ko sa wallet ko, Ang tanga ni daddy at Hindi na niwala Kay mommy mo gabayan mo si daddy please Sana tulungan mo ko na mapatawad ni mommy at hinalikan ko Ang maliit na papel na nasa wallet ko.





"umuwi na si Ozzy at Brandon dahil hinahanap na nang mga asawa Nila. Si trace Naman uuwi na din at may aayusin pa daw nag paiwan si Elliot at blaze para samahan ako at Hindi nalang ako tumanggi dahil baka pag gising ko daw nanjan nanaman si Helena nang Hindi ko Alam Isa pa Yung babae na Yun sa isip isip ko. Magtago na siya dahil sisingilin ko siya pag nalaman Kong kasabwat siya.




"6am palang ginigising nako ni blaze na bagong paligo at rinig konang nag luluto si Elliot na bagong paligo na din nasa Sala pala ako nakatulog.





"Bangon na pupunta Tayo sa ospital. Blaze said.




"Naligo agad ako at nag bihis Alam ko galit sakin si Shelby pag nalaman Niya Ang lahat. At  tatanggapin ko Ang galit Niya Basta kasama ko Lang siya at nakikita kahit sa malayo, "Nag be-breakfast kami nang mag text si Ozzy.




From: Ozzy V.

    Gising na siya pre, Punta kana habang Wala pa si tristan.






"Bigla akong napatayo at Sabi ko sa kanila na iwan nalang sa lababo Ang mga Plato at kailangan na naming pumunta sa ospital, kailangan Kong makausap siya. Isang sasakyan nalang Ang dala namin at sasakyan ni Elliot Ang gamit namin dahil plano Kong dumiretcho sa office ko at may sasabihin din daw si trace at Sabi ko sa office ko nalang sa ospital.




"sabay sabay kaming tatlo na nag lakad malapit na kami sa room ni Shelby nang marinig ko itong umiiyak habang sumisigaw,  Bubuksan Kona Sana Ang pinto nang lumabas si dra. Pangilinan at si Joyce na nurse, at halatang umiyak din Ito Alam ko Isa sa mga close ni Shelby si Joyce at Hindi ko Ito masisisi if Makita Niya si Shelby na ganyan.




"Nasa pinto ako nang marinig ko Ang iyak nito habang yakap ni Ana at Amara at si Sarah Naman nasa likod Lang yakap ni Ozzy na umiiyak na din, Ang hirap Makita Ang taong Mahal mo na umiiyak at ikaw Ang dahilan nito, Kaya Hindi ko alam Kung lalapit ba ko or tatayo nalang dito habang nakatingin Kay Shelby,  Nang hawakan ni Brandon ang balikat ko at nasa gilid din pala si Aleister na walang imik.






" Sobra akong kinakabahan na parang kulang nalang mas gugustuhin ko pa na lumubog nalang sa kinakatayuan ko lalo nat masama ang binigay na tingin sakin ni shelby habang umiiyak.













***********




All Rigth Reserved2022
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🥀

#4 (BRIX HANWELL)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon