********************************************
CHAPTER 29
"babe wake up! may work pa Tayo gising ko Kay brix, Simula nang dumating siya pang 2days na siya dito nag stay dahil Sunday kahapon at nag kulong lang kami sa condo nag movie marathon kumain at harutan Ang ginawa namin .
"What time naba babe, Brix said.
"Hmmp! 7am na po bangon na at maligo kana babe, Ready na Ang breakfast natin.
"Kiss ko Muna babe Sabi ni brix, at naka lahad pa Ang dalawang kamay na gusto din nang yakap. Kaya lumapit nako at yumakap at humalik.
"Good morning babe and sa baby ko pang Isa. Sabay halik ni brix sa tiyan ko. na kina ngiti ko.
"Ang sweet Naman Sabi ko pa at Ang Loko hinila ako sabay higa uli sa Kama kaya Ang ending tumagal pa kami nang 30mins na cuddle Lang Naman bago siya kumilos at maligo.
"nag prepare nako nang breakfast namin habang nag bibihis pa si brix nang may mag text sakin na kinagulat ko.
From: unknown number:
Be ready lahat nang sayo kukunin ko?
"Medyo kinabahan ako at finorward ko Ang number Kay Tristan Yun Kasi Ang utos Niya at Kung may nagpadala nang kahit na ano dapat Alam din Niya dapat. Nasa ganun ako nang pag iisip nang yumakap si brix sa likod ko.
"I love you Sabi ko Kay brix na Mukhang kinabahala Niya. Pero Ang bilis mag bago nang emotion ni brix Yung kaninang nagulat eh. Biglang naging kalma na at normal uli .
"I love you too babe, Always remember that Sabi ni brix sakin at niyakap na Niya ako. at Hindi nako umimik.
"Sabay na kaming pumasok sa ospital Todo alalay sakin si brix na Hindi naman dapat. nang nasa office nako at pumasok nako sa loob Hindi ko Alam nandun pa si brix.
"Cge na babe Sabi ko pa at Ang lokong brix naka nguso Alam Kona Ang gusto nito kiss nanaman.
"Ako na Ang lumapit Kay brix at ako na din Ang unang humalik. mga ilang minuto din kami na nag halikan bago siya umalis. Harot harot bulong ko pa at hinawakan Niya pa Ang tiyan ko sabay halik din dito at umalis na din siya.
"See you later wife sigaw pa ni brix at nag flying kiss pa.
"Awwww!!!! sweet naman bungad ni Joyce sa may pinto, Habang inaayos Ang Mesa Niya.
"Ikaw kailan kaya Sabi ko pa. At Ang bruha kinilig nanaman for sure may crush na Ito puro crush Lang naman si Joyce eh.
*************
"masaya ako at Kita Yun sa kilos at mukha ko. At higit sa lahat ganado ako sa lahat nang bagay siguro dahil sa Alam Kona Mahal ako ni Shelby at may blessing pa na mag kakababy na kami. gusto Kong matapos Ang lahat nang gagawin ko at Plano kong yayaing makipag date sa babe ko.
"naging ok Naman Ang relasyon namin ni Shelby kaso may time tulala siya tapos halatang may iniisip pero Hindi ko nalang kinulit, iniisip ko baka sa pag bubuntis din. Dun na din ako nag stay sa condo para makasama ko siya at maalagaan.
"Nasa office parin ako nang may inabot na envelope si Molly sakin na kinataka ko dahil Ang nakalagay Lang is may name.
"Doc hanwell, kahapon pa pala Ito kaso busy ka at check up nang asawa mo kaya Hindi ko agad maibigay Sabi ni Molly sakin kaya nilagay ko nalang sa side table ko.
"nag ayos at nag basa Lang ako para sa ibang kailangan nang ospital bukas din Ang delivery nang supplies nang ospital.
"napatingin ako sa envelope bubuksan Kona Sana nang may nag text sakin na kinakunot nang nuo ko at napahawak ako sa envelope.
From: unknown number
0919*******Natanggap Mona ba doc Ang envelope sigurado kabang sayo Ang dinadala Niya think twice.
"biglang natuon Ang paningin ko sa hawak Kong envelope sa totoo Lang ilang araw na din akong nakakatanggap ng text pero dahil naging busy ako Lalo na Kay Shelby Hindi ko nalang pinansin.
"Dahan- dahan Kong binuksan at lumaki Ang mata ko sa mga nakita ko.
Shit! Hindi totoo to Sabi ko pa habang hawak ko nang mahigpit Ang mga litrato. Hindi magagawa ni Shelby sakin Ito pero Ang sakit Lang kahit anong Sabi nang utak ko pero masakit sa puso. Why Shelby bakit at tumulo na Ang luha ko.
"Sobrang Mahal Kita Shelby pero Ang sakit- sakit na bulong ko habang hawak ko Ang diddib ko Kung San Banda Ang puso ko.
"Nag text at tumawag si Shelby sakin pero Hindi ko pinapansin. Hindi ko pa kayang malaman Ang lahat Alam ko itatanggi ni Shelby Ito Sabi ko pa sa isip ko habang nag drive ako para mag labas nang sama nang loob nakita ko nalang Ang sarili ko sa bar ni Mason.
"Pre Tama na yan isipin mo buntis si doctora, Pag awat ni Mason sakin pero Hindi ko pinapansin Hindi ko din Alam panoh ko sasabihin Ang rason bakit ako nag iinom pero gusto Kong si Shelby Muna Ang una Kong kausapin mamaya pa uwi Niya 7pm nag early out Kasi ako 5pm palang umalis nako sa ospital.
"Problema mo ba brix? Biglang bungad ni timothy at nasa likod si Elliot at Ken, Sabay kuha nang alak. Pero iba Ang tingin ni Ken sakin at Hindi ko nalang pinansin.
Himala nandito Kayo Lalo kana ken, Mason said. Hindi kana busy at may time Kang umuwi Ang Alam ko nasa Spain ka for mission right. Pero Hindi umimik si Ken at nakatingin Lang sakin.
"Dumating din si trace , Ozzy, Aleister, at Brandon, siguro nag chat Ito si Mason sa GC kaya nag sisulputan Ang mga gagong Ito Sabi nang isip ko. tahimik Lang ako at nag iisip. Nagulat pa ko nang dumating si Sash, Theo, Ethan , Calvin, at mas lalong umingay. Wala si Tristan, Marcus, Malcolm Ezikiel, at Carl.
"Kung may problema nandito Lang kami sabay Sabi ni trace, na kinatango ko. Ok na Sana Ang lahat nang mag salita si Ken.
"Minsan mas ok na humingi nang tulong at mag imbistiga bago gumawa nang ikakasakit nang iba, mahirap na Ang salitang nasa huli Ang pag sisisi.
"Hindi ko Alam Kung para sakin ba Yun pero Hindi ko nalang pinansin nag tagal pa kami nang ilang oras nag inom Lang ako nang nag inom habang walang sawang tumutunog Ang cellphone ko, Pero Hindi ko pinansin at nagpakalunod ako gusto Kong maalis Ang mga nakita ko at isipin na Wala Lang Yun at masamang bangungot Lang Ang lahat.
All Right Reserved2022
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🥀
BINABASA MO ANG
#4 (BRIX HANWELL)✔
RomanceMamahalin mo ba ako Kung mag tatapat ako sayo? pero iba Ang Mahal ko at Hindi ikaw Yun. bakit Hindi mo itry nang Makita mo Ang halaga ko. Sorry pero Mahal ko siya at kaibigan Lang Ang kaya Kong Ibigay sayo ... doc brix Hanwell I'm sorry Shelby Mulle...