(2 weeks later)
"Y/NNN!!!" rinig kong sigaw ng hipokrita kong kaibigan " ano ba yan cam ang aga aga" sita ko sa kanya saka tinakpan ng unan mukha ko pero kinuha niya yun at umupo sa harap ko "kasali sa grammy ang bts omg!" sabi niya kaya dinilat ko ang isa kong mata.
"oh ano naman?" iritang sabi ko at kinusot mata ko "edi ano pa nga ba pupunta tayooo!" sabi niya at tumalon talon agad ko siyang sinamaan ng tingin "hindi ako pupunta" maotoridad kong sabi.
"ayy sadd.... kaso nakakuha na ko ng airplane ticket natin eh HAHAHAHA" asar niya kaya binato ko siya ng unan "namo" sabi ko at nagbuntong hininga "ewan ko ba sayo laki laki ng pinag gagastusan mo nilibre mo pa ko ng ticket makokonyatan kita lika ka nga lapit ka pakotong lang" sabi ko tumawa naman siya.
"it's not about money naman siz gusto ko maenjoy natin to while we're young" sabi nuya at kinilig natawa na lang ako sa kanya "kawawa naman magiging asawa mo baliw na baliw ka sa bts" asar ko sa kanya "hays too late teh isang member ng bts asawa ko" natatawa niyang sabi nasapo ko na lang noo ko.
"oh siya siya kelan ba tayo aalis?" tanong ko "bukas" sabi niya napasinghap naman ako "anak ng tupa bakit ka ba laging nangugulat kinabukasan agad?" sabi ko tumango naman siya "yeah sa 29 na gaganapin eh tommorow 28 bale 4 days tayong magsstay dun, don't worry sagot ko na din hotel" sabi niya lalo kong nasapo ang noo ko.
"ako na sa hotel" sabi ko "nakabayad na ko eh hahaha better luck next time" sabi niya kaya binato ko ulit siya ng unan "san ka ba nakakakuha ng pera hipokrita ka?" tanong ko tumawa naman siya at may pinakita saking black card "uhm well 18th birthday gift sakin ni dad and mom it's been 3 years HAHAHAHA" sabi niya.
"edi sanaol isang 21 years old may black card na agad" nayatawa kong sabi "oo siz si jungkook nga meron neto eh tyaka si yoongi" sabi niya pa tumango naman ako malamang milyonaryo eh.
"dito ulit ako tulog masarap ulam niyo" sabi niya pa tumango naman ako "sige sige ligo muna ko" sabi ko at pumasok na sa cr, paglabas ko ay kita ko siyang nakahiga sa kama habang nagcecellphone kaya hinagis ko sa kanya twalya ko agad niya naman ako sinamaan ng tingin.
"may ibibigay ka pa bang order sa mga costumer mo?" tanong niya "oo meron pero papadeliver ko may dadaan naman dito eh" sabi ko "bat?" dugtong ko "wala lang shopping tayo" sabi niya "batman" bara ko agad niyang binato sakin ang towel na binato ko sa kanya natawa naman ako.
"arat" masayang sabi ko at nagbihis na nagpaalam siya sakin na magaayos lamang siya nagdress lang ako ng maluwag at sandals saka summer hat yan para cute, bumaba na ko at nakita ko si ate kaya agad ko siyang niyakap.
"hi ate" bati ko tumingin naman siya sakin at ngumiti "kain ka na?" alok niya sakin kaya kumuha ako ng sandwich at umupo sa tabi niya "wala kang pasok?" tanong ko sa kanya at kumagat ng tinapay "meron night shift ako ngayon" sabi niya at kumain ulit.
"nagpacheckup ka na ba?" tanong niya pero umiling ako "mamaya na lang siguro aalis kami ni camille ate mag shoshopping kami sama ka?" tanong ko pero umiling siya "hindi may tatapusin pa kong documentss ayyssss" sabi niya tumango naman ako.
"aalis kami bukas ni cam punta kami LA" sabi ko nagulat naman siya "wow yaman mo ah HAHAHAHA" biro niya sakin tunawa naman ako "hindi ate alam mo naman si camille gastador ayun nilibre ako para lang mapanood yung grammy" sabi ko tumngo naman siya "pasalubong ko ah?bukas after lunch pa ko makakauwi di na kita maaabutan" paliwanag niya tumango naman ako.
"ano ba gusto mo?" masayang sabi ko "bracelet nawala yung bracelet na niregalo mo sakin eh" nakangusong sabi niya tumango naman ako "ocakesss" sabi ko "GOOD AFTERNOON LADIESSS" bati ni mama na ngayon ay kakauwi lang agad naman kaming nagmano.
BINABASA MO ANG
✔️𝐁𝐓𝐒 𝐌𝐀𝐈𝐃 - [𝐊.𝐓𝐇]
FanfictionBangtan (K.th) fanfiction 'I like you' 'well i don't care' 'oh edi pakyu ka' ✔️complete Ranking #585 btsxreader #277 btsxreader #42 btsxreader #1 imagine #1 btsxreader