maaga akong nagising, at nagayos na nagsuot lamang ako ng blazer and shorts, kinuha ko lang din ang sunglasses ko dahil mainet sa labas, hinihintay ko na lang si camille sa tapat ng bahay namin, sila stav at naomi ay nasa swimming pool tinatamad daw silang sumama samin, sila mama at tito brent naman ay nasa business trip, si ate tulog pa ata night shift eh.
"y/n get in" rinig kong sabi ni camille, binuksan ko naman ang pintuan sa shotgun seat at sumakay na, nagseatbelt lang ako saka niya na pinaandar "soooo omg I'm super excited" sabi niya pa at kinikilig habang nagdridrive.
"pano kaya pag nakita ako ni yoongi sa korea? o di kaya sa magiging apartment niyo? I WANT TO SEE HIS REACTIONNNNN" sabi niya pa, tumawa naman ako sa kahibingan niya "btw kumuha na ko ng condo, and okay na visa ko, nakapagpapirma na din pa ko" sabi niya pa.
"nakakuha ka na din ng lupa?" tanong ko, tumango tango naman siya "seoul, and han river" sabi niya pa kaya kumunot noo ko "ponyeta ka dalawang restaurant gagawin niyo?" mangha'ng sabi ko, umiling naman siya "eh ano?" tanong ko sa kanya.
"stripper club" sabi niya agad ko naman tinakpan ang bunganga ko "tangina?" di ko makapaniwalang tanong "oo tas tayo sasayaw" sabi niya pa kumunot naman noo ko "tangina mo wag mo kong idamay sa kahindutan mo" sabi ko pa sa kanya rinig ko namang tumawa siya ng malakas.
HAHAHAHAHAHAHA CHAROT, coffee shop sa han river, dun ako magsstay i like the weather there" sabi niya pa, kaya hinampas ko siya ng sling bag ko.
"pakyu ka" sabi ko pa at pinakyuhan siya, nang makarating kami ay tanghali na din, pumasok na kami sa loob ng mall at pumunta na sa restaurant niya.break time nila kaya nagkumpulan na sila para makapagmeeting na "okay first of all, clap your hands and dance" sabi ni camille, bigla naman ako'ng tumawa at tumikhim 'tangina talaga neto' sabi ko pa sa isip ko.
"for those who doesn't know, that's why we have gathering here 'cos we're having another branch in korea, actually two branch, which is one resto and one coffee shop" sabi niya pa nagpalakpakan naman sila "miss minerva will take the lead here since she's the manager here, so clap your hands for miss minerva" tuwang sabi ni camille.
ngumiti naman ang may katandaang babae, ngumiti naman ako it seems they super close "so miss minerva we'll looking forward to you" sabi pa ni camille "also missy will her left hand so she can assist whenever she had an urgent meeting" sabi ulit ni camille, tumango tango naman sila
"eh ma'am kukuhanin niyo ba kami sa korea?" tanong ni jayson "why not? but i hired someone already, if i will need someone i can get one of you okay?" mahinahong sabi ni Camille, nagtanguhan sila "ma'am when you will leave?" tanong nung amerikanong cashier.
"tommorow" sabi pa ni camille namangha naman sila "be a good crew here okay, so before we end this, we're having a small celebration" sabi pa ni camille, nagsingitian naman ang mga crew at naghiyawan "maghanda na kayo ng pagkain at magsasalo salo tayo" sabi pa ni camille, agad naman silang nagtunguan.
meron'g 12 crews, 3 cashier, and 4 chefs, and two guards here, pano pa kaya sa korea? "gago madami palang crew dito, ilan naman sa korea?" bulong ko sa kanya "approximately hmmm 38-40? parang ganyan" sabi niya pa, namangha naman ako.
"putangina sana all young entrepreneur" sabi ko pa at pumalakpak "y/nn you know if this will be a successful journey, gusto ko magkakaroon kami ng grandparty where i would love to gather all my worker's there syempre my treat!" tuwang tuwang sabi niya
"i like that idea, tapos andun din ako" sabi ko pa tyaka tumawa kaming dalawa "sure, para sa mga bago mameet nila itong mga beloved first crew ko" sabi niya pa, ngumiti naman ako sa kanya, sobrang swerte ng mga nagtratrabaho kay cam isipin mo yun,tinuring nyang pamilya ang mga trabahador niya.
BINABASA MO ANG
✔️𝐁𝐓𝐒 𝐌𝐀𝐈𝐃 - [𝐊.𝐓𝐇]
FanfictionBangtan (K.th) fanfiction 'I like you' 'well i don't care' 'oh edi pakyu ka' ✔️complete Ranking #585 btsxreader #277 btsxreader #42 btsxreader #1 imagine #1 btsxreader