chapter 26

728 33 37
                                    


camille pov

maaga akong nagising as you can see y/n sleeping peacefully with her freaking hair right on her face, how'd the fudge she manages to breath? is she alive or dead?  charot, pumunta na ko sa higaan niya at niyugyog pa siya, kung siguro hindi buntis to hinila ko na paa neto pababa dito sa kama.

"oww?" sabi niya pa sakin binuksan ko muna ang ilaw at ang kurtina sa bibtana "gising na hangal maaga pa tayong pupunta sa grammy imemeet ko pa parents ni yoongi" sabi ko sa kanya bumangon naman siya at kumusot ng mata.

"may pagkain?" ayun bungad niya sakin guys oo yun lang "may restaurant sa baba we can eat there later, kaya bumangon ka na please I'm  hungry" sabi ko at pumasok na ng cr para makapagbihis na, nang matapos ako ay lumabas na ko para kumuha ng damit nagsuot lang ako ng crema fitted skirt and black crop top sando and brown long coated blazer at black heel boots then black beret french beanie.

humarap ako sa salamin at nagsimula ng magmakeup bongga suotan dito be ano ba? hahaha casual attire. nakita ko namang lumabas na si y/n sa cr at naghalungkat na ng damit tumayo ako para magblower at magkulot na ng buhok, suya naman ang pumalit sa pwesto ko at nagmakeup na.

sanaol bagay suot, naka halter black dress siya beh omg ang ganda ng kaibigan ko matching labas labas hita putanginaaa kung hindi buntis to ang sexy neto legit at ang gaga nagheels pa nga taray.

"ganda ng suot natin mamsh ah" asar ko tumawa naman siya at naglagay na ng accessories  napansin ko naman yung kwinstas niya na may maliit na pendant na kulay green "ang kyut nung necklace mo yan yung binili mo akala ko ba yung bracelet binili mo?" tanong ko pero umiling siya at pinakita sakin yung bracelet na binili niya tumango tango naman ako.

"let's  go I'm  hungry" sabi ko at kinuha ang sling bag ko ganun din siya nagcheck time ako at it's  already 5:11 am magsisimula kasi yung event ng 6:30 or what, sumakay na kami ng elevator at may nakakasabay na kaming mga tao na nakatshirt na black pero i don't care sino ba sila my problem right now is my tummy.

"omg eto na" sabi ko at pumunta na sa restaurant, sagot na kasi nang hotel yun and libre na ang food dito buffet kaya kanya kanyang kuha, kumuha lang ako ng kaya kong kainin at nagrequest ako ng coffee, habng kumakain kami ay napatingin naman ako sa labas dahil transparent eto at makikita mo ang nasa labas, lumaki ang mata ko dahil sobrang dami ng tao.

napataas naman kilay ko at tumingin kay y/n na ngayon ay kumakain "grabe ang daming tao" sabi ko kaya napatingin din siya sa mga tao at umiling "dapat sa iba ka na lang nagpabook eh" sabi niya "eh wala ng avail eh tyaka eto na pinakamura" sabi ko "magkano ba?" tanong niya at uminom ng tubig "42k vip" sabi ko bigla niyang nabuga yung tubig buti hindi ganun kalayo.

"dugyoottt mo y/n" sabi ko at binigyan siya ng tissue "tangina mo ka anong mura sa 42k pwede ka na makabili ng condo dun eh" reklamo niya "don't  worry parang piso lang naman" sabi ko at uminom ng coffee "aba ewan ko sayo gastadora ka Talaga" sabi niya tumawa naman ako ng pangdemonyo "aww thankyou I'll  take that as a compliment" sabi ko pa at hinawi ang buhok ko napailing na lang siya sa asal ko HEHEHE.

nang matapos kami ay nagpahatid kami sa van ng hotel libre eh medyo pahirapan pa lumabas buti nakita nila si y/n na buntis  kaya pinadaan kami iba talaga nagagawa pag buntis kaya pabuntis na kayo charot.

saglit lang ang byahe dahil medyo malapit lang naman ang stapless center nakita naman naming may mga nakapila na at pinapapasok na syempre si y/n buntis pinauna na kami sa loob kaya todo tili ako next time nga papabuntis na ko.

asa mismong harap kami ng mga upuan ng mga artist pero medyo malayo naman may distance paren as sa tabi ko dun papasok ang mga artista kaya makikita parin kami ng mga artist kahit isang abot mo lang sa kanila ay maabot mo na talaga HEHE SORRY Y/N.

✔️𝐁𝐓𝐒 𝐌𝐀𝐈𝐃 - [𝐊.𝐓𝐇]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon