17

1 0 0
                                    

Chương 35

Được biết Lục Minh Tiêu muốn đến, Diệp Hàm Tranh trở nên căng thẳng, mỗi một ngày trong mười năm qua, cậu đều từng ảo tưởng có thể gặp Lục Minh Tiêu lần nữa, có đôi khi đi một mình trên đường, sẽ bỗng nhiên quay đầu lại, ngẩn ngơ mà nhìn biển người qua lại, hy vọng cậu chủ của cậu có thể đột nhiên xuất hiện, kiêu ngạo chọc chọc trán cậu.

Cậu để quà trong phòng, chưa kịp nghỉ ngơi, lại chạy tới cửa chính, cậu muốn đứng ở đây chờ, nếu như Lục Minh Tiêu tới, nhất định sẽ đi vào từ cửa này.

Nhưng khách khứa được mời lần lượt đi tới, mãi đến chạng vạng tối cũng không nhìn thấy Lục Minh Tiêu, Diệp Hàm Tranh không có bất kỳ tin tức gì liên quan tới hắn, cũng căn bản không biết lịch trình của hắn, ngoại trừ đứng ngốc ở đây chờ, không có cách nào khác.

Khoảng chín giờ tối, ngay cả Dương lão tiên sinh cũng đã đến, nhưng Lục Minh Tiêu vẫn chưa xuất hiện, cậu ở đây một ngày với người gác cổng, cũng quen mặt luôn, người gác cổng hỏi: "Không chừng đã tới rồi?"

"A..." Diệp Hàm Tranh nói: "Không phải anh nói không có ghi chép sao?"

Người gác cổng nói: "Đúng là không có ghi chép, nhưng khách quý giống như họ đều là thư ký Đổng đích thân tiếp đón, hôm qua không phải tôi trực ban, nếu không tôi giúp cậu hỏi thử xem." Hành vi tiết lộ thông tin khách khứa là nghiêm khắc cấm chỉ, nhưng người gác cổng thấy Diệp Hàm Tranh đợi lâu như vậy, lại chỉ mặc một cái áo khoác, rét đến nỗi run lẩy bẩy, vẫn quyết định giúp cậu một chút, lại không nói cho người khác đang ở đây, chỉ hỏi đã tới chưa, chắc là không có việc gì lớn.

Lúc này có một chiếc xe lái vào, người gác cổng thấy rõ biển số xe, vội vàng để điện thoại xuống đi lên đón, chiếc xe kia không trực tiếp lái đi, mà chậm rãi dừng bên cạnh Diệp Hàm Tranh, cửa sổ xe được hạ xuống, trong nháy mắt một mùi rượu nồng nặc bay tới từ trong xe, người ở bên trong thò đầu ra, trong miệng ngậm điếu thuốc, "Ơ, tôi còn tưởng là nhìn lầm, thì ra thật sự là cậu, Diệp Hàm Tranh?"

"Dương Cảnh?" Diệp Hàm Tranh không ngờ tham gia một tiệc sinh nhật, có thể gặp được nhiều người quen như vậy, Dương Cảnh này cũng là bạn đại học của cậu, đặt tên thì nho nhã, người lại vô cùng to con, quan hệ với Từ Châu rất kém, cái loại vì tranh giành một người phụ nữ đã ra tay đánh nhau, "Sao cậu... lại ở đây?"

"Tại sao tôi không thể ở đây?" Dương Cảnh nhai đầu lọc thuốc nói: "Đây là nhà tôi."

Diệp Hàm Tranh đứng một buổi tối không đợi được Lục Minh Tiêu, lại đợi được con trai chủ tịch của Nghị Phong, hèn chi quan mới nhận chức là hắn liền muốn quấy nhiễu việc hợp tác của hai công ty, hoàn toàn không phải không có lý do, chẳng qua là dùng việc công trả thù riêng mà thôi.

Chuyện này Từ tổng chắc chắn có tình, lại vì quan hệ giữa hai người quá mức căng thẳng, không muốn ra mặt giải quyết, gọi điện thoại tới, tình huống đúng là thế, lúc này Từ Châu đang nằm trên bờ biển phơi nắng, rõ ràng nói chuyện này anh ta không giải quyết được, nhưng vẫn phải tiếp tục hợp tác, bất kể là tìm cha hay tìm con trai, chuyện làm ăn cũng không thể thất bại.

TranhWhere stories live. Discover now