20

1 0 0
                                    

Chương 41

Đột nhiên tới ở nhờ, Diệp Hàm Tranh có phần trở tay không kịp, mặc dù cậu đã chuẩn bị trước phòng cho Lục Minh Tiêu, nhưng không nghĩ tới, ngày thứ ba gặp mặt, cậu chủ đã có thể vào ở.

Căn phòng thuộc về Lục Minh Tiêu mỗi ngày đều được thông gió, chăn mỗi tuần đều sẽ được ôm lên sân thượng phơi nắng, trong tủ treo quần áo bày áo ngủ với kích cỡ khác nhau, tất cả đều đã cắt mác và giặt sạch tinh. Diệp Hàm Tranh lấy ra một bộ đã chuẩn bị mà Lục Minh Tiêu có thể mặc, lại tìm ra một chiếc quần lót, nhớ tới hình ảnh buổi sáng nhìn thấy, cảm thấy kích cỡ hơi nhỏ, đỏ mặt để nó lại, đổi một cái số to hơn.

Thật ra cậu rất muốn chung phòng với Lục Minh Tiêu, nhưng không biết xa cách lâu như vậy, cậu chủ có quen hai người ngủ chung không, vả lại bây giờ họ đã là người trưởng thành hai mươi mấy tuổi rồi, nếu như vẫn kề sát như thế, có thể sẽ xảy ra vấn đề...

Diệp Hàm Tranh chần chừ trong chốc lát, cuối cùng lấy áo ngủ, quay về phòng ngủ của mình.

Tầm mười giờ tối, chuông cửa vang lên, Lục Minh Tiêu tự mình tới, không cho cậu nửa đêm chạy đến đón, sau hội nghị video lại xử lý rất nhiều công việc, văn kiện xem hết một xấp lại đưa tới một xấp giống như vĩnh viễn không ngừng nghỉ, sau khi về nước càng làm không nghỉ mấy ngày liền, đến giờ phút này, mới thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Hàm Tranh rõ ràng cảm thấy hắn hơi mệt mỏi, giúp hắn cởi áo khoác âu phục treo lên giá áo, hỏi: "Cậu chủ đã ăn cơm tối chưa?"

"Ừ." Lục Minh Tiêu tắt điện thoại ném sang bên cạnh, vừa định tháo đồng hồ ra để lên tủ giày, Diệp Hàm Tranh giành trước một bước, giơ cổ tay hắn lên giúp hắn tháo đồng hồ.

Lục thiếu gia rũ mắt, trong ánh mắt mệt mỏi cất giấu một chút vui sướng tính trẻ con, thật ra nếu như không trở về Kỳ An, hắn thực sự có thể thoải mái hơn rất nhiều, nhưng hắn muốn trở về, tình nguyện chịu phần mệt mỏi dư thừa này, cũng muốn trở về.

Không nói gì, một tay kéo Diệp Hàm Tranh vào trong ngực, vùi đầu trên vai cậu, nhẹ nhàng thở ra.

Diệp Hàm Tranh ngẩn ra, chậm rãi giơ tay lên, vỗ vỗ tấm lưng dày rộng của hắn, khẽ hỏi: "Cậu chủ mệt rồi à?"

"Ừ." Giọng khàn khàn, còn giống như con mèo to cọ hai lần trên bả vai cậu, như là một giây sau đó có thể ngủ mất.

Hồi nhỏ cậu chủ thích ngủ nhất, đặc biệt là mùa đông, hận chẳng thể ngủ từ ban ngày đến buổi tối, ai nhao nhao hắn cũng không được, Diệp Hàm Tranh đau lòng, cứ như vậy dỗ dành hắn cũng không cử động, cho đến khi Lục Minh Tiêu dễ chịu, đến phòng tắm tắm rửa, mới đưa quần áo đã chuẩn bị cho hắn.

"Tôi ngủ phòng nào?" Lục Minh Tiêu rửa mặt xong đi tới hỏi.

Diệp Hàm Tranh đứng ở cửa phòng ngủ, chớp mắt mấy cái nói: "Ngủ bên này đi."

Lục Minh Tiêu nhìn vào trong: "Phòng ngủ của cậu?"

Diệp Hàm Tranh gật đầu: "Giường không nhỏ, đủ hai người ngủ, vả lại bây giờ tôi ngủ rất đàng hoàng, sẽ không tùy tiện lộn xộn."

TranhWhere stories live. Discover now