19

1 0 0
                                    

Chương 39

Các cao tầng lục tục rời khỏi phòng họp, muốn thò đầu xem người Lục Minh Tiêu đi ra ngoài đón trông thế nào, nhưng văn phòng đối diện đóng cửa kín mít, chẳng ai nhìn được. Cô thư ký họ Nhạc, cũng là một trong những người đi theo về lần này, chỉnh lý xong tài liệu Lục Minh Tiêu chưa xem chuẩn bị đưa qua đó, Ngô Lâm đi tới: "Tôi đi đưa cho, cô về nhà sớm đi."

Thư ký Nhạc nói tiếng: "Cảm ơn." cũng không giao tài liệu cho Ngô Lâm, mà mang giày cao gót "cộp cộp" rời đi.

Vừa rồi Ngô Lâm đang làm việc, không biết chuyện Lục Minh Tiêu đi xuống lầu, bây giờ đã làm xong, cửa phòng làm việc cũng đóng lại, y muốn biết muộn như vậy ai sẽ tới, bước nhanh chặn thư ký Nhạc nói: "Đưa tôi, tôi đi giao cho."

Thư ký Nhạc không có chút thiện cảm nào với y, bọn họ coi như vào công ty cùng một đợt, đầu óc Ngô Lâm không tốt, trong nhà có người, nghe nói còn là cháu trai của một vị giám đốc già nào đó. Cá nhân liên quan thật ra không có gì đáng kể, dù sao có thể đầu phần thai này, thì có thể hưởng phần quyền này, vào công ty dễ dàng hơn chút, nhưng từ trước đến nay Lục thị cạnh tranh công bằng. Ngô Lâm dựa vào quan hệ vào đây cũng là làm lên từ tầng dưới chót, những nhân viên cơ sở như bọn họ thăng chức vốn vô cùng khó khăn, giám đốc thư ký và đặc trợ cũng đều là cương vị tranh bể đầu. Thư ký Nhạc có thể ở lại hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân, nhưng Ngô Lâm thăng chức dùng bao nhiêu mánh khóe, thư ký Nhạc đều nhìn ở trong mắt.

Cô không thèm để ý Ngô Lâm nữa, đưa văn kiện đến văn phòng của Lục Minh Tiêu, mang theo dặn dò của một đám cao tầng, tò mò nhìn thoáng qua người ngồi trên sofa, lại chuẩn bị một bình cà phê, mới đi ra ngoài.

Văn phòng của Lục tổng rất lớn, cửa sổ sát đất rộng rãi có thể quan sát cảnh đêm của thành phố Kỳ An, Diệp Hàm Tranh lấy canh đã nấu xong ra, đưa đến trước mặt Lục Minh Tiêu, lẳng lặng đứng một lúc với hắn, giống như khi còn bé đứng trong thư phòng cùng hắn đọc sách.

"Cậu đi ngủ." Lục Minh Tiêu không vội đi, dự định xử lý xong công việc trong tay, như vậy ngày mai có thể dành ra chút thời gian, nghỉ ngơi nửa ngày.

Tầm mắt của Diệp Hàm Tranh rơi trên bàn tay dày rộng thon dài của hắn, ấm giọng nói: "Ngày mai là cuối tuần, tôi có thể đợi cậu chủ làm xong rồi lại ngủ."

Lục Minh Tiêu nói: "Không được."

Làm xong đoán chừng trời cũng sáng rồi, lại không muốn để cho Diệp Hàm Tranh về nhà, thái độ cứng rắn bảo cậu đến phòng nghỉ sau giá sách, bên trong có giường có chăn, còn có một gian phòng treo quần áo không coi là nhỏ, là vì phòng ngừa tăng ca muộn quá không có cách nào về nhà chuẩn bị, văn phòng của Diệp Hàm Tranh cũng có, lúc bận rộn sẽ mang đến vài bộ quần áo thay giặt, ráng ở vài ngày.

Không lay chuyển được hắn, chỉ có thể đẩy cửa đi vào, trên giường đặt bốn, năm bộ âu phục mới tinh, chắc hẳn vừa giao tới không lâu, còn chưa kịp mặc, Diệp Hàm Tranh treo âu phục lên giúp Lục Minh Tiêu, phát hiện trong phòng treo đồ tối tăm đã đầy ắp, căn bản không phải vài cái để thay giặt, hình như tất cả quần áo cá nhân của Lục Minh Tiêu đều để trong công ty. Cậu biết biệt thự nhà họ Lục xa như vậy, sau khi hết giờ làm chắc cậu chủ sẽ không về, nhưng không nghĩ tới, hình như hắn ở ngay tại đây.

TranhWhere stories live. Discover now