Chapter 5

58 2 0
                                    

Marahil sa inis ay nakatulog ako maghapon. Halos di na ko nakakain ng tanghalian at ngayon gabi ay bumaba na lang ako sa Restaurant ng Hotel at di ko na hinintay ang food service. Nagbihis ako ng bikini kung sakaling gustuhin kong maligo sa dagat.

Lumabas ako ng Hotel after ko kumain. Malamig ang simoy ng hangin na nanggagaling sa dagat at maliwanag ang buwan. Ngayon ko mas naappreciate ang ganda ng dalampasigan.

Naupo ako sa dulo ng mga lounger katabi ng mga matatayog na puno ng niyog.

Tinaas ko ang paa ko at niyakap ang tuhod ko. Naalala ko ang eksena kanina. Muling umakyat ang inis ko. Ridiculous! This is Ridiculous! Paanong ganito?

Sa gitna ng pag iisip ko. Napansin ko ang pamilyar na lalaking palapit sa dagat. In his black shorts and serious face he looked so full of authority and arrogance. Tumuwid ako sa pagkakaupo at pinasadahan ng mga daliri ang buhok para maiparte sa kanang bahagi, revealing my neck and my chest for his view.

Huh! Humanda ka sakin!

Naglakad ako palapit sa pwesto nya. Tumikhim ako para man lang matignan nya ngunit kahit saglit ay hindi man lang sya lumingon.

" Ah! Buti na lang maganda ang alon no?" anong connect? Try harder Lu!

Wala pa din syang reaksyon. Bading nga yata talaga to. Bumaling ako sa dagat at nag tiim bagang. Inuubos nya talaga ang pasensya ko. Then I looked at him again with a better idea.

Hinubad ko ang aking spaghetti strap. I'm wearing a black stringed bikini. I glanced at him and saw his eyes bore on me.

"What are you doing?"  There you are!

"I'm gonna swim", I smiled, binuksan ang butones ng aking shorts. Nanatili ang mga mata nya sa akin habang unti unti kong binaba iyon revealing the black bikini bottom.

Shamelessly, his eyes went to my body. Nakita ko ang paulit ulit nyang tingin sa aking katawan. Napawi ang ngiti ko nang biglang makaramdam ng kahihiyan.

I am not normally embarassed when it comes to this but when he looked at me like that, I suddenly feel naked.

Napalunok ako at pumunta sa unahang lounger. Binaba ko ang mga hinubad kong damit. Napatingin ako sa kanya, nagtaas sya ng kilay sakin. An amused smile plastered on his face. Damn it!

Tumalikod ako. Bakit parang ako ang naaakit? Oh no! Hindi pa ako nakakagalaw ay napalunok ako ng maramdaman ko ang mainit na haplos ng kanyang daliri sa aking likod.

Tumindig ang balahibo ko at unti unting nag angat ng tingin. His warm legs touches my mine and I stiffened.

Oh my God!

"I know what you're doing", he said softly.

I exhaled a bit and cheered myself up.

I've dated guys before. Sanay ako sa presensya ng mga lalaki pero hindi pa ako kailanman nablangko. Right now, I just feel so blank.

Naramdaman ko ang mainit nyang dibdib sa aking likod. Sumayad ang tuhod ko sa gilid ng lounger when he leaned on me. Mas lalo akong nanigas ng maramdaman ang labi nya sa aking tenga.

"Let's see if you really taste heaven, then?  sa bilis ng pintig ng puso ay parang milya milya ang tinakbo ko.

My being too speechless told me that something is not right with me. Something is wrong. I opened my mouth to say something but all I did was exhale violently.

"Hmm?", hinaplos nya ang aking buhok. Fuck!

And then a low chuckle escaped on his lips. What??

"Kai Honey?" rinig namin ang matinis na boses ni Jia sa malayo.

Napalayo ako sa kanya. Nilingon ko sya at nakitang lumingon sa bandang Hotel. And then he walked away.

Napabuga ako ng hangin. Bakit nag backfire sakin? What the hell!

Seductress For Hire Where stories live. Discover now