"I know you can do it, Lu. Kaya sayo ko
ibinigay ang mission na ito. You are not the highest paid here kung hindi" si Madam Red na prenteng nakaupo sa harap ko.Pinirmahan ko ng kontrata.
"Well then, Ms. de Jesus. Here is my partial payment" sabi ni Mr. Shen. Sabay lapag ng makapal na sobre sa ibabaw ng kontratang pinirmahan ko.
Tobias Shen, a Chinese-Filipino businessman is here for Club's Service.
This Club Red is owned by Madam Red.
This is not an ordinary club.Mayayamang pulitiko o di kaya'y negosyante ang mga kliyente namin.
We usually are getting hired to Escort Rich men. But now, iba ang
gustong ipagawa ni Mr. Shen.This is my mission...
Seduce Kai Hidalgo, a young businessman who is currently announced that engage to
Jia Wu, a Chinese-Filipino Celebrity and
Model. She was Mr. Shen's ex girlfriend. He can't get over with her that's why he
hired me to divert Kai's attention on me. As the engagement called off, saka ko sya iiwan.Tinitigan ko ang picture sa harap ko. He wasn't handsome for me, but there's something in his eyes that makes me feel nervous.
What did I say? Nervous? Nah! Binulsa ko ang litrato at envelope na may lamang pera saka lumabas ng opisinang iyon.
Ilang taon na din akong nagtatrabaho sa Club na ito.
Madam Red saw me on the street one evening.
Lumayas ako sa bahay namin dahil muntik na akong pagsamantalahan ng kinakasama ng aking Tita Minna.
Si Tita Minna na ang kasama ko mula pagkabata. Sya ang tumayong ama't ina at nagpaaral sakin.
Ngunit dumating sa buhay nya si Gary. Nung una ay mabait sya sakin. Ngunit ng tumagal ay napapansin ko ang kakaiba nyang titig sakin. It felt creepy that time kaya naman ng subukan nya akong pagsamantalahan ay walang
pag aalinlangan akong lumayas.Dito ako dinala ni Madam, hinasa sa trabahong kahit kailan ay di pumasok sa aking isipan.
YOU ARE READING
Seductress For Hire
Non-FictionKai Hidalgo is currently engaged with Celebrity Jia Wu. Tobias Shen (Jia's Ex) hired a Seductress to call-off the wedding.