Chapter 7

71 3 0
                                    

Pa BP please!

Tumaas yata ang blood pressure ko dahil sa lakas ng pagkakahigit ni Kai sakin.

Likod nya lang ang nakikita ko pero sigurado akong sya ito. Nagulat sila Daenah pag daan namin sa kanila.

"Kai, bitiwan mo ko!" sabay piglas ko.

"Kaiii!" Sigaw ko ng makalayo na kami sa bar.

Nang makarataing kmi sa corridor ng Hotel, gigil na hinila ko ang braso ko sa kanya. Sa wakas, binitiwan din nya.

"Key card?" nilahad nya ang kamay nya. Hinampas ko lang ang kamay nya. Key Card mo mukha mo.

"Ano bang problema mo? Bat di yung fiancee mo ang atupagin mo!" dala marahil ng alak kaya nag iinit ang ulo ko sa kanya.

Di sya sumagot. Kaya lalayasan ko na sana sya. Nang hilahin nya ang braso ko ulit.

"You're asking what's my problem?  Huh? really?" nagtitimpi ang boses nya.
"You started this, right? Tinutuloy ko lang. And now, I hate seeing you with other guy!"

"You don't even like me, Kai. And besides you have a girlfriend!"

"What's the big deal?" what?
Lumaki ang mata ko sa sinabi nya. Bakit nung sinabi nya parang wala lang sa kanya.

"You like me, right?" pabulong nya, habang lumalapit sakin.

Parang nalasing ako sa bulong nya.
Tumango ako.

"Say it" naging malambing ang boses nya ng tuluyan ng nakalapit sakin.

"I- I like you!" nawala yata ang pagkalasing ko.

Nilapit nya ang labi nya sa tenga ko. "Then Good." Oh my God nanghihina ang tuhod ko.

Hinalikan nya ang gilid nga labi ko. Napasimangot ako ng bahagya nyang nilayo ang labi nya. Hinabol ko at hinalikan ko sya.

I can feel the warmth of his palm when he caressed my shoulder down to my elbow. Pinulupot ko ang braso ko sa leeg nya.

No one's here at the corridor but us. Kaya malaya kaming nakakapaghalikan.

"Let's go to your room" he said in between our kisses. We stop kissing for a while para makarating sa pinto ng kwarto ko.

As we entered the room, he kissed me again hungrily. I kissed him back.
When I can feel my knees becomes jelly, he carried me. Nabigla ako nang nilapag nya ako sa mesa.

On my sleepy eyes, I raised my hand to touch his face. I traced every detail of it.

"I like your eyes.." i whispered.
He look at me with his lustful eyes.

Tila nakalas na ang pagtitimpi nya at hindi na nakapaghintay. Marahas nya uli akong hinalikan, hindi ko alam kung sa kalasingan pero nag iinit na ko.

Hinawakan ko ang laylayan ng damit nya at sinimulan iyong itaas. Nang mahubad na nang tuluyan ay dahan dahan kong nilapit ang mga kamay ko sa kanyang katawan. He's holding my hand habang naglalakbay ito papunta sa kanyang abdomen.

Binitawan nya ang kamay ko at naramdaman ko na lang ang pagkakalas ng bikini top ko. Buong akala ko ay huhubarin nya din ang halter top ko pero nagkamali ako, hinablot nya ang buong bikini bra at tinapon sa kung saan. Now, I don't have a bra.

He bit his lower lip when he saw my halter top on without my bra. While he was enjoying his staring, he hurriedly unbuttoned and zip down his shorts.

Hinawi niya ang halter ko pababa to see my breast's full view. He licked it and I started to moan..

I arched my back, God, it really feels heaven...

Hinaplos nya ang gitna ng shorts ko.

Goodness Gracious! Ni wala pa nga syang nahahawakan. Napapaungol na ko..

His other hand is busy massaging my breasts and the other one is caressing my back.

Both of my hands are inclined back to support my body.

My eyes got widened when I felt his hand sliding through inside my underwear. Now he's touching my skin. Namimilipit ako sa ginagawa nya..

"Oh my... Kai Please" di ko alam kung bakit ako nagmamakaawa.

I think I'm getting there!

I bit my lower lip and look at him. Nakatitig din sya sakin and suddenly he stopped!

He removed his hand out of mine.

"Kai!" nainis ako sa ginawa nya. Nabitin ako lintik talaga!

I was about to punch him when he move to carry me out of the table. He slowly dropped me in my bed. Namimilipit ako sa sobrang bitin pero alam kong kayang nyang ulitin yon.

After removing his short, he removed mine.

He look at me with his bloodshot eyes.

He bowed and slowly kissing my neck and whispered "You are mine, Lu"  and then he inserted his into mine.

Napapikit ako sa sakit.


Seductress For Hire Where stories live. Discover now