Nasa bar kami ngayon. Kasama ko sila Louie pati na din mga barkada nya. I don't have circle of friends. Sila ni Clea lang ang masasabi kong malapit na kaibigan.
"Tequila, Gorgeous!", sabi ni Louie sabay abot ng alak sakin.
Sinipsip ko ang lemon sabay lagok ng tequila.
Dito kami nagkakilala ni Louie, nanligaw sya sakin ngunit mas pinili kong maging kaibigan na lang.
I've been dated men before pero hanggang dun lang yun. Nothing serious.
Kinabukasan, ring ng cellphone ko ang gumising sakin. Ansakit ng ulo ko at di ko alam kung anong oras na ko nakauwi.
"Hello Madam!" pinasigla ko ang boses ko.
"Lu, pack your things. You will be in Batangas tonight. Don't worry about your booking, it's all settled. You will stay where Jia and Kai will check in..
"Nga pala, Lu Darling. I have swimwears on my closet! Sayo na lang!" pahabol pa nya.
"Alright, Madam! Thank You!" sabi ko bago nawala ang naaa kabilang linya..
Maliwanag ang ilaw sa mga posteng nadadaanan namin. Kahit gabi na ay kitang kita ang maganda tanawin.
Nang huminto ang sasakyan ay excited akong bumaba at dumeretso sa entrada ng mamahaling Hotel. Kasunod ko ang driver ni Mr. Shen na may bitbit ng mga gamit ko."Luna Alessandra de Jesus" sabi ko sa receptionist.
"Wait for a while, Maam". Palinga linga ako habang naghihintay. "Room 203 po, Maam. Here's your keycard. Enjoy!" ngumiti ako at kinuha ang keycard.
Pagkapasok sa suite ay agad akong nahiga sa kama dahil sa pagod sa byahe..
YOU ARE READING
Seductress For Hire
No FicciónKai Hidalgo is currently engaged with Celebrity Jia Wu. Tobias Shen (Jia's Ex) hired a Seductress to call-off the wedding.