"HERE ME OUT"
Cheska's POV
after the incident sa kitchen , nagmadali akong naligo at nagbihis , inihanda ko na rin ang mga ipapasa ko na nmang projects ... Wew ! Isa na lang talaga ang prob , ang contest na lang ... Aie ! Mali meron pa palang isa ! Ang mayabang na mokong sa harapan ko !
"Hija ? Hindi ka na ba kakain ng breakfast ?" Mom asked
"Di na po mom , bye ... Tena na nga !" At hinila ko na si Gio and sasakay kami sa kotse niya ? Ohhh ... Juyaman pala si yabang ...
"Hop in .. BABE " diin talaga ang babe eh ...
"Tssss" tanging nasabi ko .. Ewan , ayaw ko siyang kibuin aside sa pag invade niya sa morning ritual ko .. Nalaman niya pa kung saan ako nakatira ... Argh ! Basta ever since I met him parang naiinis lang ako kung bakit ko pa siya nkilala ...
At isa hindi ko siya boyfriend ! Ni hindi ko nga ito kilala eh !
"Will you stop calling me BABE ?!? Nakakairita lang and please wag mo ng dagdagan ang sakit sa ulo ko dahil frankly speaking nangunguna ka sa listahan!" I nonchalantly tell him as I've got inside his car ...
"W.O.W" tanging nasambit niya kaya napatingin ko sa kanya ...
"Wag mo akong ma wow wow jan ah ! Tsaka pwede ba ! Di kita boyfriend kasi di ka nanligaw kaya please wag mo ng lasunin utak ng parents ko !" Sigaw ko sa kanya as he drives swiftly ...
"W.O.W " nasusuya na talaga ako !
"Tigilan mo nga yang wow mo !" Kainis talaga siya !
"W.O.W as in words of wisdom ... Tsaka don't worry babe I'll court you. .. " he smiled sweetly like he usually does , kaya ako lalong naiinis eh ...
But I found a sudden interest about his statement , I stared at him for a while he is focused on driving ... Ewan .. But for a moment kahit late reaction , I felt my heart pound idiotically ...
Paano kaya manligaw ang isang Gio Harris Yu ?
--------------------*****************-------------------
A/N : eeeeehhhh !!! Bitin ba ? Hahaha !
Subaybayan pa ang love story nila.
Don't forget to vote and comment guys for dedication or just pm me ^___^…
Ate Cheriku <3
BINABASA MO ANG
The Father of my baby
RomanceI don't have actually a good description for this story. I just want you to read it , if you want lang naman ^___^…