chapter 10

5.6K 133 4
                                    

" Bahala ka .... "

Cheska's POV

After that embarrassing scene sa quadrangle , hindi ko na nakita si yabang ...

Kala niyo siguro pumayag ako ?

Tinakbuhan ko lang siya , tinawag niya ako at sumigaw siya : hey babe ? What's your answer ?

I just told him : bahala ka !

Kaya ngayon heto ako't parang ninja , kasi nagtataguan kami - este - tinataguan ko pala siya ^_____^V

Pupunta ako sa may likod ng library kasi may garden doon , mas mabuti pang doon mag muni muni ... Oo nga pala break ko for an hour ... Tsaka ang last subject ko mamaya ay philosophy .. Hayyy boring subject =____=

At pagkatapos , practice pagka 5pm ... Kapagod naman ... Makatulog na nga lang ...

After some minutes ...

*click*click*click*

Hah? Napabangon ko bigla na medyo half nakapikit ang mata ...

*click*

"Ang ganda talaga ng babe ko" babe ? Teka nga ! Kilala ko ito eh !

At hindi ako nagkamali !

"Hoi ! Lalaki ka ! Anong ginagawa mo dito ?!? At ano yan ?!?" Gosh ! I really hate his guts ..

"Kanina pa kasi kita hinahanap eh , hindi mo ako sinagot kanina eh :( " nakapalumbaba siya medyo naka pout ..

"Oh tapos ? Anong drama yan ?" I crossarm , "syempre hindi kita titigilan , di sabi mo bahala ako ? Edi bahala ako , and my decision is ....?" Pabitin pa ...

"Ano ?!" Asik ko

"Uie babe wag kang ganyan , halatang excited ka eh .. " at kiniliti pa ako ... "Wag ka nga ! " umiilag ako hanggang sa natapilok at dahil anjan lang siya sa harapan ako I pulled him .   o-oh .. Wrong move .. Napahiga tuloy kaming dalawa napapikit ako while napatili...

Shiiitttt !!!

I slowly open my eyes and to my DISMAY ! Ang yabang na ito ang ganda ng ngiti !!!

"Ito pala yung bahala na ?" He asked and lean closer , what he does next surprised me !

He kisses me !!!!

First kiss ko !!!! Wahhhhh !!!

Then suddenly ,

*click*

Oh my >_<

---------------**************----------------

A/N : maulan na day sa lahat !

Salamat 20 reads ! Keep on reading guys ^___^

And don't forget to vote or comment ...

Newbie author po ako ? Please do support my story , actually this is supposedly my second story , kaso I've deleted my first draft , tinamad kasi ako doon kasi may work ako at medyo di maka focus kaya sana itong TFOMB ay matapos ko ...  Thankiesss !!!

Ate Cheriku <3

The Father of my babyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon