Cheska's POV
I can't believe what -- I mean who I just saw ... After all these years , siya pa rin pala .. Pero , ayaw ko na .. Masakit pa rin ...
" Mimi ? Can you stop staring at that handsome guy ? I'm jealous here you know " paghihimutok ni baby G with matching cross-arm ...
Napangiti tuloy ako .. Nkatitig na pala ako sa kanya ?
I patted his head " ikaw talaga baby , don't be jealous of course you are always be the most handsome baby boy for me , so kiss mo na lang si Mimi , okay ?" And with that he willingly obliged ... Ahh , I really love my baby so much ..
"A-ahh .. Salamat Mister-"
"Gio Harris Yu , at your service" as he held his hand to me at kahit ayaw ko siyang makadaupang palad (sarr lang) ayaw ko namang mag mukhang bastos kaya tinanggap ko ...
"Cheska Mari Reyes , salamat nga pala sa pag asikaso sa baby KO " ngumiti siya at nakakaloko lang .. At hindi pa rin niya binibitawan ang kamay ko .. Nakukuryente na ko talaga .. Hindi lang halata .. Straight face pa more ...=____=
"Hey ! That's enough" putol ni baby G kaya napabitaw si Harris sa akin ... "anyway , you're welcome" sabi ni Harris at nakapamulsa na siya .. Tss ... Di pa rin pala nawawala ang mahangin gestures niya ... "Sige , alis na kami .. " hindi ko na hinintay ang tugon niya .. Alam kong naghihintay na rin si mama at papa sa labas ...
"Anak , oh my apo !!!" Si mama yun at niyakap agad si baby G , pati si papa niyakap si baby G .. Siya lang ang namiss ?
"Nakakaselos hah ? Hello anak here ?" Biro ko .. Kaya napatawa si mama at papa at nagyakapan kami . Tsaka pumasok na sa van .
Gio's POV
Naka titig lang ako sa babaeng mahal ko .. Kagaya ng dati .. Tinititigan ko lang siya sa malayo .. Hanggang ngayon maganda pa rin siya .. Sino kaya ang ama ng batang yan ? Masaya na siya .. Kahit wala na ako ... Nanigas ako sa isipin na yun ...
" Sir , naka ready na po ang flight niyo , tayo na po" untag ng assissant ko si Ryan. Ayaw ko ng babaeng assissant eh sakit sa ulo .. Mas efficient pa rin sa akin ang lalaki eh ...
"Okay " I answered , see you when I see you soon babe , and took a final glance .. Business trip again ... Europe will be our destination ... And as I come back I'll make sure to know everything ... I'll clean up all the mess to be cleaned ... Wait for me ...
A/N : medyo mahaba ba ? Hehehehe .. Keep on reading guys ... Nga pala I just want to inform the readers na out of fun and excitement lang kung bakit ko ito nagawa .. Salamat sa pagbabasa :D
Dedication you want ? Comment ka lang okay ?
Mwah mwah :*
<3 call me C/ ate Cheriku <3
BINABASA MO ANG
The Father of my baby
RomanceI don't have actually a good description for this story. I just want you to read it , if you want lang naman ^___^…