Chapter 9

814 28 7
                                    

Hailey's Pov

"Huhu nakakaiyak aaaa" sumisinghot singhot pa na sabi ni Andrea

"At ngayoonnn nandyaan ka naaa A aa, di mapaliwanag ang nadarama a a a. " may pagkanta pa naman tong si Diego. Baka naman umulan e hays. Take note ha damang dama nya pa ung pagkanta.

"Wala talagang happy ending huhu" mugto ang mata ni kath hahahaha. 

"meron kaya" pag extra naman ni Savannah. Yeah yeah right. Pano naman kase inspired sya kay Harvey. Askskskk



"Mami ang kyut mo umiyak ahuhuhu" pagbaling ni Diego kay maam mandy. Hindi nakasoot ng eyeglasses si maam mandy ngayon dahil nga umiyak sya kanina at punas sya ng punas sa mata nya.



Andito na kami sa labas pero di padin maka moved on tong mga to. Pero realtalk, ang kyut ngayon ni maam. Mas naging singkit ung mata nyaa err

"Matagal na akong cute noh, ngayon mo lang ba napansin?" 

Ngayon ko lang din napansin na namumula ung ilong ni maam. Ahihi ang kyut talaga ni maam. Parang nawala ung inis ko bigla.

"Pinagtatawanan mo ba'ko?" Masungit na tanong sakin ni maam. Omayghad. Nadinig nya pala ung pag bungisngis koo. Napaseryoso naman ako ng muka at unti unting ni compose ang sarili. Narinig ko pa ang pag sasabi ni Janah nang "war"



"Hindi po maam a, iba po ung tinatawanan ko" seryosong sabi ko sa kanya. Kala nya papadaig ako ha.

Tinitigan nya ako na kala mo ay sinusuri kung nagsasabi ba ako ng totoo.

Damn that stare! I'm getting weak.

I can't fight her stare so I looked at the other side of the mall to avoid her eyes. I hate those eyes of her.

"Ano maam? Ready na kayo sa laban natin?" Nanghahamong sabi ni Calvin kay maam. Kaya napabalik naman ang tingin ko sa kanila. Epal. Kitang naiyak pa si maam e psh. Panira ng moment! tss.Killjoy!

"Oo ngaa pala, omaygosh kinakabahan akooo" nag act pa na nagpapanic si andrea hays. Crazy hahahaha. Kelan kaya magsasslita to ng katmtamang lakas? Grr Lagi nalang sumisigaw e hmpk

Pero teka namaan! Pano kami mananalo ni maam e hindi nga kami magkasundoo??? Wala pa naman akong dalang wallet. Edi pag nagkataon si maam lang ang magbabayad lahat? Aish. Lalo kaming magkakagulo neto.



"Mananalo ako kung makiki cooperate ung iba dito" nagpaparinig si mam! Nag side eye pa sya sakin. Grr. Geez, how did we ended up hating each other? Okay naman kami dati e. Damn this feelings kasi.

Gagalingan ko talaga mamaya. Makikita nya. Who u sila sakin. Hmpk. Di nalang ako sumagot pa sa sinabi ni maam. Ayaw ko namang magparinig din kasi teacher ko sya. Ayaw kong maging bastos, tho medyo nagiging bastos na nga ako dahil sa inaasta ko ngayon. At the end of that day, I Will be the one who will say sorry first to her. That's the fact.

Nagkibit balikat nalang ako at lumakad muna sa bilihan ng ice cream. Nastress ako e.



"Hailey, dali tara na sa play zone. Sunod ka nalang pala ha" pagtawag sakin ni Janah na halatang excited na. Pero hindi ko un pinansin dahil automatic na naglanding ang mata ko sa dalawang taong masayang nag-uusap habang naglalakad.

Ano? Wala syang balak hintayin ako? E ako ung partner nya?

Ayan kasi, may pa walk out effect pa. Naunahan tuloy.

My Strict ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon