Hailey's pov
"Wuv, sakay tayoo duun" excited na sabi ko kay Maam Mandy habang hinihila hila ung kamay nyang nakahawak rin sa kamay ko.
"Okay. Chill, wuv. It's still early, masasakyan natin lahat yan. Okay?" Nagpout nalamg ako sa kanya habang mas lumambitin pa sa braso nya.
Andito kami ngayon sa Enchanted Kingdom at sobrang naeexcite talaga ako sakyan ung mga rides. DUh ang tagal ko na kayang hindi nakakapunta sa mga amusement park at isa talaga to sa mga gustong puntahan.
Super bonus nga lang kasi kasama ko rin ung taong gusto ko. Yiii
"Come here. You want ice cream, wuv?"
Nagliwanag ung mukha ko dahil sa sinabi ni Maam mandy ngayon. Actually super saya ko rin talaga kasi nagagawa namin ung mga nagagawa ng straught couples sa public. Remember last time? Umiyak si maam kasi she feels insecure? Kasi hindi nya maipakita sa ibang tao kung gano nya ako kamahal? Aw hangin. Pero un nga. Atleast, even with just a short period of time we can show our real feelings in public.
Pagkatapos bumili ni Maam Mandy ay naupo muna kami para kumain ng ice cream. Ang una talaga naming ginawa pagkaratin dito ay nanood sa Rialto which is mga 3D tapos sumakay sa mga hindi ganong ka wild na rides kagaya ng boulderville. Itlog sya na dahan dahang umiikot. Nakakakilig kasi nakaakbay pa sakin si maam habang nakasakay kami don tapos nag selfie selfi kami.
"Wuv, after natin mag ice cream sakay tayo sa anchors away." Excited na sabi ko sa kanya habang parang batang kumakain ng ice cream. Ang sarap kaya. Favorite koo chocolate ung flavor.
"Sure thing, wuv. Sure ka matapang ka ha. Baka mamaya iiyak ka sakin Ms. Saavedra" mapang asar na sabi nya kaya naman pinitik ko sya ng mahina sa ilong
"Hoy Ms. Gomez matapang ako noh. Baka ikaw ang iiyak" pagkasabi ko non ay agad ko na syang hinila papunta sa anchors away dahil tapos narin naman kaming kumain ng ice cream.
Mabuti nalang Wednesday ngayon at school days kaya hindi masyado marami ang tao. Hindi kagaya nung last na punta ko dito, December. Halis maubos na ung oras dahil sa haba ng pila.
Palaban din namang tumingin sakin si maam at ngumuti ng nakakaloko. Tumakbo ako para mauna na sa kanya at dinilaan ko pa sya. Para kaming mga bata ngayon na nagpapaunahan makarating sa rides na sasakyan namin.
Ang saya. Sana ganito nalang palagi.
Sumunod naman naming pinuntahan ung grand carousel. Para marelax muna ulit kami after ng isang katakot takot na rides naman.
Magkatapat ung kabayong sinasakyan namin ni maam mandy at kapwa nakangiti lang kami pareho. Iniabot nya ung kamay nya sakin na agad ko rin namang kinuha.
"Wuv, knock knock"
"There's no door here Ms. Saavedra"
Naparoll eyes ako dahil sa sinabi nya at bumitaw sa kamay naming magkahawak. Basta wala kaming pakialam ngayon sa mga taong nakakakita samin dito. Hindi naman namin sila kilala e. Pero nakakainis talaga tong isang to e. Basag trip hmp.
"Fine, who's there" pero napa smirk din naman ako nung marinig ko ulit ung sinabi nya.
Marupok ang maam mandy nyo! Marupok! Lol!
"Horse"
"Horse who?" Labag sa kaloobang sagot nya. Pero dahil lab nya ako, wala syang magagawa.
"Horsekin ka nalaangg, horsekin kanalanggg. Ang dinadasal sa araw araw"
Pagkatapos kong mag mala Morissette Amon ay imbis na palakpak ang nakuha ko sa babaeng mahal ko, ay isang titig ang natanggap ko dito.
BINABASA MO ANG
My Strict Professor
RomanceForbidden Love Series #1 This story is all about the teacher and student who fell inove with each other unexpectedly. Will they found their happiness with each other? Or they will just accept the fact that they're not meant to be? A gxg story.