Mong là mọi người sẽ trải nghiệm tác phẩm với một tinh thần giải trí nhee ^^
Draco Lucius Malfoy
- Học sinh năm 6 và là người nhà Slytherin
- Là người thừa kế duy nhất của gia tộc Malfoy từ năm 1980, Gia đình Malfoy xuất phát từ một dòng dõi cổ xưa gồm các pháp sư thuần huyết, hầu hết đều theo học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts và theo truyền thống được xếp vào Nhà Slytherin. Gia tộc Malfoy sớm nổi tiếng về uy thế thuần chủng và sự giàu có cũng như quyền lực từ những người xung quanh (trích, nguồn từ ALWAYS STORE – HẺM XÉO VIỆT).
- Về phần Draco Malfoy, hiện tại cậu đang chịu khá nhiều áp lực về việc cậu là kẻ được chọn trở thành một trong những Death Eater (Tử thần Thực tử) bầy tôi của Chúa Tể Hắc Ám và cậu không rõ bản thân có thật sự thích điều đó hay không? Nhưng có không muốn đi chăng nữa thì cũng không có ý nghĩa gì, vì cậu biết nếu từ chối sẽ lãnh nhận hậu quả như thế nào.
Y/N Fawley (bạn)
- Học sinh năm 6 và cũng là người nhà Slytherin.
- Là người mém thừa kế gia đình Fawley, Fawley là gia tộc thuần huyết kín kẽ, không giao lưu với thế giới bên ngoài. Có thể nói gia tộc Fawley là gia tộc phù thủy cổ xưa chú trọng sự thuần huyết và tính mạng của phù thủy trong gia tộc. Các đời Fawley từ trước đến giờ rất ít khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tổ tiên của Fawley dành cả đời để gây dựng nên môi trường sống khép kín tốt nhất cho lứa phù thủy mai sau của gia tộc. (trích, nguồn từ https://truyen4u.net/dn-harry-potter-servant-of-orcus-nhat-ky-gia-toc-fawley-ban-chinh-sua-880102994.html)
- Cũng vì bản chất nuôi dạy con cháu của gia tộc nên Y/N Fawley đây cũng không ngoại lệ, cô không giỏi trong việc giao lưu và kết bạn nên mặc dù theo học Hogwarts đã lâu nhưng lại không có nổi cho mình một đồng học. Nhận thấy sự tẻ nhạt của cuộc sống nên nhất quyết trong những năm cuối cấp này, phải tìm ít nhất cho mình một người để chia sẻ tâm tư, một người để thoải mái cùng làm những chuyện điên khùng mà không bị ai phát hiện. Đúng vậy, cô cần phải tìm cho mình một người bạn, và quá trình đó diễn ra như thế nào thì hãy cùng theo dõi truyện nhe.
***
Giành cho những ai chưa biết :
Y/N = your name = tên bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
!DROP! [ Draco x Reader ] Him & I.
Fanfiction"I am his and he is mine In the end, it's him and I". Bối cảnh : Năm học thứ sáu của bạn ở Hogwarts là một năm đầy thú vị và bên cạnh đó, Draco Lucius Malfoy được chọn là một trong những Tử Thần thực tử trẻ tuổi phục vụ cho Chúa tể Voldemort. Cedri...