XI

913 74 13
                                    

"Còn 5 phút nữa là đến giờ rồi mà trò ấy vẫn chưa xong sao?" Là giọng hỏi của giáo sư Flitwick.

"..."

Như quý vị cũng đã biết, đêm hôm qua phải đến tận một giờ sáng bạn và Draco mới trở về kí túc xá, vì thế nên việc sáng hôm nay bạn dậy muộn thì cũng là lẽ đương nhiên.

Nhưng một phần cũng là tại cái tên đầu bạc kia, rõ ràng là tối hôm qua hắn về cùng lúc với bạn, thế mà rốt cuộc hắn vẫn dậy sớm "nếu như hắn ta cũng ngủ lố mình thì bây giờ đã có người chịu tội chung rồi". Đã vậy cái tiếng lèm bà lèm bèm không có điểm dừng của hắn còn đang vang lên ngay trước cửa phòng bạn.

"Rồi cũng sẽ có ngày tôi dọng cái chày đâm tiêu vô họng của cậu!" Bạn rủa hắn

"Dù sao thì người ta cũng là con gái, ít ra thì cũng phải từ từ để cho người ta sửa soạn nữa chứ!"

Bạn từ tốn, chỉnh sửa nốt lại phần nơ áo ngay cổ. Và thế là xong! Còn dư đúng 2 phút 59 giây cuộc đời. Nhẹ nhàng mở cửa phòng ra thì đối diện với bạn, đã là 4 con mắt đang nhìn bạn đầy bất mãn, đôi còn lại là của Neville, cậu ấy chẳng mấy quan tâm đến sự xuất hiện của bạn vì hiện tại bây giờ đây trông cậu bạn vẫn còn đang mớ ngủ lắm.

"Cuối cùng thì quý cô Y/N đây cũng chịu bước ra khỏi phòng rồi ha!"

"Kí vô đầu cậu giờ!"

"Hai trò làm ơn trật tự giùm tôi với!"

"..."

"Đã ổn định được chưa?"

"Dạ rồi!" Cả ba cùng đồng thanh.

"Được rồi! Theo như lịch trình được phổ cập từ phía nhà trường thì sáng nay chúng ta sẽ có 2 tiết và chiều nay 1 tiết. Về các tiết học sáng hôm nay, các trò sẽ được dự giờ ở hai môn đó là thảo dược học và chăm sóc các sinh vật huyền bí"

"Hãy cố gắng trao đổi và tiếp thu kiến thức hết sức có thể và NHỚ là làm ơn đừng để mất mặt! Các em là đại diện cho học sinh trường chúng ta đấy, vậy nên hãy để Hogwarts tự hào về các em. Tất cả đã rõ chưa?"

"Vâng thưa giáo sư!"

"Tốt! Giờ thì theo ta đến đại sảnh để dùng bữa sáng"

Sau khi đã dùng bữa xong, bạn cùng với hai bạn học của mình di chuyển đến khu nhà cây để tiến hành học tiết đầu tiên trong ngày - tiết thảo dược học.

Nếu như ở Hogwarts, môn thảo dược được dạy trong khu nhà kính, thì ở Castelobruxo, học sinh sẽ được học tại nhà cây, chúng cũng được chia ra thành nhà cây số 1 - giành cho học sinh năm nhất, nhà cây số 2 và 3 giành cho các học sinh lớn hơn, tương tự như ở Hogwarts.

Nói thiệt nha! là Castelobruxo như sinh ra là để giành cho bạn vậy "nơi này đúng là thiên đường mà" bạn thầm nghĩ, vì sự hoang dã mà nó được thể hiện ra bên ngoài, cách mà thiên nhiên và trường học được hoà làm một, quả thật là một không gian lí tưởng cho những tín đồ thảo dược như bạn.

!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ