'Thật ra thì cậu ta nói cũng có phần đúng...'
Không?! Đừng có nghĩ tào lao như vậy chứ? Hít thở thật sâu, lấy lại bình tĩnh nào Y/N. Đúng vậy, chỉnh sửa lại cơ miệng một chút, không được cười nữa, phải tỏ ra thật ngầu. Được rồi, sẽ có hai trường hợp sảy ra.
Một, nói lí lẽ hay thực chất là tấn công bằng vốn từ để cái con người đó thôi ảo tưởng đi, sau đó thì sao? Cha của cậu ta sẽ biết chuyện này, chuyện mình năm lần bảy lượt chỉ trích, móc mỉa cậu ta. Không đúng! Draco là người kiếm chuyện trước cơ mà, chỉ cần mình phủ định cái suy nghĩ đó của cậu ta là được. Đâu cần vòng vo nhiều? chỉ việc nói ra 2 từ "Không phải" hay "không có" thôi, đơn giản mà.
Hai, mặc kệ cậu ta mình cứ thế bỏ đi thôi, không quan tâm việc cậu ta nghĩ gì? Việc này đâu có nghĩa là mình đồng tình với chuyện mình thích cậu ấy nhỉ? Với cả Malfoy cũng không phải là loại người nhiều chuyện, cậu ta còn bận đi làm mấy cái nhiệm vụ cao cả khác nữa.
Nhưng phương án này có vẻ không khả quan, bản chất xảo quyệt của một Slytherin không cho phép điều đó, chắc chắn rồi! Malfoy vẫn sẽ cho rằng mình thích nó và cái đám bạn chết tiệt kia cũng vậy, tụi nó sẽ nghĩ mình giống như những đám fangirl khác trong trường 'Thích Malfoy trong điên loạn' tụi nó cũng sẽ nghĩ mình cũng muốn dùng tình dược lên cậu ta để đạt được ham muốn. Còn riêng bản thân Draco Mal, sặc, không muốn nhắc nữa, nhưng tóm lại thì mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy! Thật may là nước đi này mình có thể lường trước được.
"Không cần phải suy nghĩ nhiều, được rồi chào mừng cô đến với hội fangirl của tôi!" Cậu ấy tặc lưỡi, cười một cách tự mãn, bước qua bạn với cái điệu bộ đáng ghét, thật là biết cách chọc tức người ta mà.
"Wtf? gì vậy? này, ai mà thèm chớ"
"Cậu bị điếc à? TÔI KHÔNG CẦN" bạn cố nhấn mạnh từng chữ để gọi cậu nhưng có vẻ cậu ta còn chẳng thèm để ý.
"MALFOY!!!" Cậu ta nghe được tiếng hét của bạn, nhưng vẫn dững dưng như chưa có gì.
Nước đi này của cậu à không, HẮN khiến bạn cảm thấy bất lực, vì mọi suy nghĩ và tính toán của bạn đều đỗ sông đỗ biển, đỗ hết xuống dưới chân của Draco. Thậm chí bạn còn được phát một cái vé miễn phí để tham gia hội fan girl gì đó của hắn nhưng thực chất thì bạn không muốn.
Bạn lắc đầu, bất giác nhìn xuống bên tay phải... tay phải của bạn đang cầm đũa phép?
"Ừ nhỉ?" Một cây đũa phép và những bùa chú dường như trở nên vô dụng vào lúc nảy, hay nói cách khác là như kiểu chúng chưa từng tồn tại... bạn không biết nên đỗ lỗi cho điều gì? Hay thực chất là bạn đang cố gắng thông cảm cho bộ não của mình.
~
Buổi tối thứ 2 ở Hogwarts vẫn diễn ra một cách bình thường,
Trong lúc bạn đang tận hưởng bữa tối của mình thì có một thứ gì đó lông lá, mềm mại khẽ chạm vào chiếc áo chùng của bạn. Nó phát ra những tiếng kêu như rót mật vào tai, đôi con ngươi long lanh của nó đang nhìn bạn và nhanh chóng đã được bạn vui vẻ đón nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
!DROP! [ Draco x Reader ] Him & I.
Fanfiction"I am his and he is mine In the end, it's him and I". Bối cảnh : Năm học thứ sáu của bạn ở Hogwarts là một năm đầy thú vị và bên cạnh đó, Draco Lucius Malfoy được chọn là một trong những Tử Thần thực tử trẻ tuổi phục vụ cho Chúa tể Voldemort. Cedri...