'Meoz'
Buổi sáng ngày thứ 3 ở Hogwarts, ờ thì vẫn rất bình thường, chỉ là hôm nay không nắng cũng không mưa, những đám mây nhiễu loạn sắc xám lắp kín những khoảng xanh trên trời, chúng kéo theo một luồng khí lành lạnh... và mùa thu đã cận kề.
Mặc dù hôm nay những tia nắng kia không thực hiện nhiệm vụ của chúng, nhưng bạn lại dậy khá sớm, sớm hơn mọi ngày, chỉ đơn giản là vì bạn không thích khí lạnh, hay nói thẳng ra là bạn ghét nó!
Bạn thở dài, chán nản nhìn ra bên ngoài cửa sổ, cảnh vật ngoài đấy thật cô đơn và lạnh lẽo, đúng với bản chất của Mùa Thu. Và ngược lại, bạn thật sự yêu cái vẻ đẹp của Mùa Xuân, nó mang một màu sắc tươi mới của những loài hoa và đem lại cảm giác ấm áp, có một loại hoa chúng chỉ nở duy nhất vào Mùa Xuân - loài Prunus serulata (Anh Đào Nhật Bản), chúng khoác lên mình sắc hồng ngọt ngào cùng với một hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính... Và đó là những thông tin mà bạn đã được tìm hiểu trong quyển "Nguồn gốc muôn loài" đó là một quyển sách mà bạn đã tìm được trong thư viện.
Bạn đã từng thấy qua loài hoa này vào dịp Xuân năm 1997 ở London, cái vẻ đẹp mong manh và rực rỡ đó thật sự rất thu hút bạn, Anh Đào mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc và đó cũng chính là lí do vì sao bạn đặc biệt yêu thích loài hoa này. Tính đến thời điểm hiện tại thì đã 7 năm rồi bạn chưa ghé thăm London, nếu được thì bạn một lần nữa, muốn ghé đến thành phố cổ kính xinh đẹp ấy và chiêm ngưỡng sắc hồng của loài hoa kia vào dịp Xuân, nhưng chắc có lẽ điều đó sẽ không sảy ra, thật đáng buồn...
Bạn lắc đầu, nhìn sang con Bạch Tuyết đang tò mò quan sát cảnh vật ở bên ngoài lớp cửa kính, bạn nghĩ bản thân đang sắp phải làm một nhiệm vụ mà bạn cho là cao cả và mạo hiểm! Đó là giúp Bạch Tuyết có một cuộc dạo chơi ở bên ngoài. Ừ thì... nó đúng thật là như vậy mà, mặc dù bạn ghét không khí của mùa Thu nhưng vẫn cố gắng phá vỡ suy nghĩ của bản thân để đưa chú mèo nhỏ đi dạo và đi chơi, nó thật sự rất cao cả phải không? Bạn đã được cảnh báo về tính hiếu động và có phần dễ dãi của Bạch Tuyết từ Clary, nên việc đưa nó ra ngoài và phải canh chừng chú mèo ấy là một điều hết sức mạo hiểm.
Dù sao thì sáng nay bạn cũng trống tiết đầu, thay vì việc giành thời gian cho thư viện thì Bạch Tuyết sẽ là nhân vật chính cho buổi sáng hôm nay! Bạn ôm lấy cục bông xám và di chuyển ra khỏi kí túc xá.
~
Bạn ghé đến khu sân vườn bên ngoài, gần khu nhà kính trồng cây, nơi bạn từng đến để học môn Thảo Dược. Bạn là một trong những học sinh đạt thành tích cao trong môn Thảo dược học, chỉ xếp sau Hermione và đồng hạng với Neville Longbottom, bạn rất hứng thú trong việc tìm hiểu về các loài cây ma thuật và cực kì thành thạo trong việc chăm sóc, sử dụng cũng như phòng chống chúng. Đáng tiếc là nó không có trong danh sách những môn học giành cho học sinh năm 6, dù vậy bạn vẫn rất thường xuyên khám phá sâu hơn về các loại Thảo dược.
Rồi đột nhiên bạn cảm thấy bàn tay của mình thật trống trãi, giống như bản thân vừa đã đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng... Bạch Tuyết? bạn đã quá chú tâm vào những dòng suy nghĩ của mình mà quên mất chú mèo nhỏ, nó đã rời khỏi vòng tay của bạn từ lúc nào không hay. Bạn cuốn cuồn, nét lo lắng thấy rõ trên gương mặt của bạn, Bạch Tuyết là một chú mèo cực kì hiếu động và rất hay tò mò
BẠN ĐANG ĐỌC
!DROP! [ Draco x Reader ] Him & I.
Fanfiction"I am his and he is mine In the end, it's him and I". Bối cảnh : Năm học thứ sáu của bạn ở Hogwarts là một năm đầy thú vị và bên cạnh đó, Draco Lucius Malfoy được chọn là một trong những Tử Thần thực tử trẻ tuổi phục vụ cho Chúa tể Voldemort. Cedri...