III

1.3K 138 7
                                    

Bạn bước đến Đại sảnh đường, nơi mọi người cũng đang ở đó, bạn là một người không thích sự ồn ào và chen chúc, đám đông là một ví dụ điển hình và nó thật sự khiến bạn cảm thấy ngộp ngạt, cứ mỗi lần đến dịp gì trọng đại bạn đều muốn lẫn tránh đi cho xong.

Cuối cùng thì bạn cũng tìm được một chỗ trống nơi dãy bàn nhà Slytherin - nhưng nó lại có vấn đề, cả Malfoy và hội bạn của nó cũng đang ngồi ở đó. Bạn bất lực ngồi xuống một cách chán nản, biết làm sao bây giờ? Chẳng lẽ bạn lại đứng suốt buổi lễ khai mạc năm học mới tại Hogwarts xem có ai trầm trồ.

Giáo Sư Mcgonagall lại tiếp tục bài giới thiệu như những năm trước, đã tròn 6 năm bạn nghe đi nghe lại điều này và lần nào cũng vậy, vị giáo sư này luôn giữ chất giọng hùng hồn khiến cho bài chào mọi năm lúc nào cũng giữ được nét sâu sắc và trang trọng. 

"Tiếp theo, Isabelle Collins" Một cô bé có mái tóc đen ngắn ngang vai bước lên bục, ngồi chễm chệ trên chiếc ghế gỗ. Cô bé ấy thật sự rất xinh, gương mặt chuẩn gốc Muggle với một số cái đốm tàn nhan trên mặt.

"Ravenclaw!!!" Chiếc mũ phân loại hô to, một tràn pháo tay từ phía nhà Ravenclaw để chào đón cô học sinh mới.

Đó cũng là nguyện vọng của bạn khi nhận thư nhập học của Hogwarts, bạn tự thấy bản thân mình thích hợp với Ravenclaw hơn các nhà khác đặc biệt là Slytherin, bạn thật sự cảm thấy cô đơn khi ở đây! Học sinh nhà Slytherin không phải là ít nhưng lúc nào bạn cũng cảm thấy trống rỗng. Đôi lúc bạn cũng tự hỏi liệu có phải chiếc Nón phân loại đã phân bạn vào nhầm chỗ rồi không? Nhưng chắc có lẽ là không đâu, vì năm ấy khi hô đến tên bạn, cái nón thần âys còn chưa kịp an toạ trên đầu bạn thì đã dõng dạc hô Slytherin rồi.

Những năm học trước của bạn chúng rất nhạt nhẽo, mỗi ngày bạn chỉ việc đến lớp rồi lại đến thư viện, hầu như suốt cả một năm bạn chỉ bầu bạn với sách vở, nghĩ lại bạn thấy bản thân thật đáng kinh ngạc 'làm sao mình có thể trãi qua những điều như thế trong suốt quãng thời gian dài như vậy được nhỉ?' Bạn thầm nghĩ.

~

Thức ăn đã được dọn đầy đủ ra bàn, giây phút tuyệt vời cuối cùng đã đến! Bạn không thể che giấu nỗi sự phấn khích đang hiện rõ trên gương mặt. Bây giờ đã đến lúc cái bụng rỗng của bạn được lắp đầy, bạn cứ thế ăn miệt mài cho đến món cuối cùng là món trán miệng, may thay bạn bị dị ứng với cái thứ đỏ đỏ hồng hồng đang được đựng trong chiếc cốc to đùng kia. Nếu không bạn sẽ lại tiếp tục ăn và chẳng mấy chốc, bạn sẽ biến thành một con heo đúng nghĩa chỉ trong vài phút!

Bạn xoa xoa bao tử, tay chống cằm, dường như từ nảy đến giờ những món ăn đã làm nhoè đi thị giác của bạn, đến nỗi bạn quên mất ngồi đối diện mình chính là Draco Malfoy. Cậu ta một tay chống cằm, tay còn lại để ngang với cạnh bàn, cậu chỉ trầm ngâm, gương mặt cậu như đang đâm chiêu suy nghĩ điều gì đó.

'Những lúc như vầy, cậu ta thật đẹp trai' Bạn lắc đầu, vỗ vào mặt mình vài cái cho tỉnh táo, trời ơi Y/n mày đang nghĩ cái quái gì vậy? Cái tên khùng điên ba trợn đó mà đẹp trai ư? KHÔNG HỀ"

!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ