VII

1.1K 109 6
                                    

Tiết học diễn ra khá suông sẻ, ngoại trừ lúc đầu bạn gặp một chút rắc rối với Draco.

...Giờ học đã kết thúc cách đây 10 phút, mọi người đã dần rời khỏi lớp học. Hiện tại, chỉ còn bạn, giáo sư và Draco. Cedric thì đang bận bịu với đống giấy tờ trên bàn, còn cái con người kia thì vẫn đang ngủ, hắn ngủ như chết! Bạn cố gắng lây người hắn, nhưng không có tác dụng, nhìn bạn cứ như là đang làm chuyện gì mờ ám ấy, bạn chồm qua người Draco cố gắng lấy lại chiếc túi từ tay hắn, nhưng nó không dễ dàng một tí nào.

Trong lúc ngủ mà hắn vẫn không quên giữ của, mà của này có phải của hắn đâu. Bạn khó chịu nhìn quả đầu Bạch Kim rối bời, khẽ rút đũa phép từ trong túi ra, ở đây học sinh không được phép sử dụng bùa chú một cách tuỳ tiện vì vậy bạn cần phải thật khéo léo và cẩn thận, Cedric có vẻ không để ý gì đến chuyện này, đương nhiên rồi vì thầy ấy quá bận rộn với đống tài liệu.

"Reverte" Bạn thì thầm, hướng đầu đũa về phía Draco. Ngay lập tức, chiếc túi nhỏ rời khỏi tay hắn và lơ lửng di chuyển đến chỗ của Cedric nhưng cũng may là bạn đã kịp thời chụp lại và giải bùa. Thở phào một cách nhẹ nhõm, bạn nhìn lên bàn giáo viên, thật may là không bị thầy ấy phát hiện. Quay đầu trở lại phía Draco..

"Chào buổi sáng!" Hắn ngáp dài, chóng tay lên bàn rồi nở một nụ cười tươi nhìn bạn, thử tưởng tượng hình ảnh một đứa con trai có mái đầu Bạch Kim óng mượt đang cười với bạn, một nụ cười lấp lánh dưới ánh nắng Mặt Trời, mặc dù hiện tại là trời đang mưa, đôi mắt xám sáng màu của cậu ấy thật biết cách làm người khác xao lòng. 'Act cool, đứng hình mất 5s' là lời bài hát phù hợp nhất với tình cảnh hiện tại của bạn.

"Vậy mà hết lần này đến lần khác cô cứ chối là không ngắm không nhìn tôi"

"Bị điên hả Draco?" Bạn nói nhỏ, con mắt láo liêng vì sợ Cedric nghe thấy, bạn bất giác ngồi xuống.

"Thừa nhận đi Y/N, cô thích tôi! Không phải kiểu Fangirl bình thường đâu mà là tình cảm nam nữ ấy" Hắn ghé sát vào gương mặt của bạn, tập trung vào hai viên ngọc electric blue trên gương mặt ấy.

"Cậu... vừa gọi tôi là cái gì cơ?" Có một chút ngập ngừng, bạn nói.

"Thế cô vừa gọi tôi là gì? cô vừa gọi tôi là Draco và đó là tên của tôi" Hắn nhấn mạnh.

"Làm gì có?" Hai gò má bạn ửng hồng vì ngại, bạn quay mặt đi chỗ khác để đánh trống lãng, hắn thấy bạn thật ngốc nghếch. Draco cười khẩy bạn, hắn gián lên môi nụ cười như buổi tối đầu tiên.

Bạn khịt mũi rời khỏi chiếc ghế, đi một mạch ra khỏi lớp. Nếu cứ tiếp tục ở lại thêm vài phút nữa chắc chắn bạn sẽ biến thành trò cười cho hắn mất!

~

Và thế là chẳng mấy chốc trời đã dần sập tối... Thời gian trong truyện lúc nào cũng trôi qua nhanh hơn so với thực tế, chỉ cần một dòng chữ 'tối hôm nay'.

Bạn đến đại sảnh đường để dùng bữa, bắt gặp tam giác vàng đang ngồi ở dãy bàn Gryffindor, bạn chỉ cười nhẹ với cô bạn Hermione rồi tiến đến bàn ăn của nhà Slytherin, Harry luôn tạo cho bạn cái cảm giác khó gần vì vậy bạn cũng không muốn làm phiền họ.

!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ