IX

719 76 0
                                    




Cảm giác bài này hợp với chương này lắm, tận hưởng nha mấy bồ ~


***


Bạn vui vẻ bước vào bên trong sảnh đường, một tràn pháo tay nồng nhiệt cất lên để chào chón những vị khách quý đến từ Hogwarts.

Đôi má của bạn ửng hồng lên vì ngại, đôi chân thì tốc hành tiến sâu vào bên trong sảnh. Nhưng sau đó thì... có cái gì đó lạ lắm, nó làm bạn cứ thấp tha thấp thỏm suốt cả buổi lễ, làm cho cái con người ngồi phía sau cũng khó chịu lây :

- bộ có con rận hay con rết bò vào áo của cô hả? sao cứ loay hoay mãi thế?. Hắn vươn người lên phía trước, thì thầm vào tai bạn.

- Không phải chuyện của mày. Ờ thì chuyển sang xưng mày luôn rồi... lần thứ bao nhiêu bạn làm hắn cảm thấy khó hiểu rồi nhỉ?

~

"Cảm ơn mọi người đã lắng nghe, chúc tất cả một ngày tốt lành xin cảm ơn".

Hiệu trưởng của trường Castlelobruxo vừa dứt lời thì bạn ngay lập tức triệt để rời khỏi đại sảnh đường, không để lại một lời nhắn nào mà nhanh trí đi tìm nhà vệ sinh.

"Con bé bị làm sao vậy? Thật làm ta khó xử quá. Này Malfoy! trò đi theo Fawley xem có chuyện gì"

"Vâng!"

~

Thật may là bạn kịp thời tìm ra nhà vệ sinh ở đây... nhưng lại đi nhầm sang nhà vệ sinh nam.

"Chết tiệt!" Bạn thở gấp, cứ liên tục tát nước lên mặt.

Cùng lúc đó, Draco vừa bước vào nvs nam sau khi dò xét một cách khó xử bên nhà vệ sinh nữ.

"Bị gì vậy?" Hắn ta cất giọng

"Không có gì, đây là nhà vệ sinh nữ phiền cậu ra ngoài giùm"

"Ờ... nhà vệ sinh nữ, tôi xin lỗi tôi hồ đồ quá, nhưng lỡ rồi cô cũng nên cho tôi biết là cô đang gặp vấn đề gì chứ!"

"Bộ cậu không ngửi thấy mùi gì trong lúc buổi lễ diễn ra sao?"

"Mùi gì là mùi gì? à thì cũng có nhưng mà bây giờ mới nghe, cô dùng nước hoa mùi gì vậy? khó chịu vãi"

"Đấy chính xác là điều mà tôi muốn nói, cái mùi đó làm tôi như muốn phát điên lên ấy! Đã vậy nó còn... nó..."

"Nó làm sao?".

"Cậu biết Awalus(*) không? nó... nó đại loại như thế ấy".

"Awalus? Nó là cái gì vậy? Lần đầu tôi nghe qua đấy".

(*) : là một loại hương, có thể gọi nó là tình dược cấp cao, cách hoạt động có hơi khác so với tình dược thông thường.

"Này làm ơn, gọi quý bà chữa lành giúp tôi với!"

"Trời ạ! Nhìn bộ dạng của cô kìa, tôi nói cô đừng nghĩ xấu về tôi nhưng mà nhìn cô kích thích thật đó".

"Cái đồ... biến thái vô duyên vô tích sự ảo tưởng khùng điên ba trợn này!!!"

Nói không phải xấu hổ chứ nhưng mà tự bản thân bạn cũng cảm thấy mình thật mất mặt, thật khốn kiếp cho kẻ nào dám dùng cái loại ma thuật chết tiệt đó lên người bạn, hoặc cũng có thể là do bạn xui...Nói gì thì nói, nhưng bạn sắp không thể cầm cự nổi rồi, khỉ thật khi có Malfoy ở đây. Hắn ta chẳng giúp được gì, đã vậy còn kiếm cớ chọc ghẹo bạn nữa chứ.

"Cô buồn cười thật đấy Y/n hahahaha".

Cười cái quần không lành mạnh nhà hắn. Cả người bạn nóng rang, nó như đẩy cái thứ gì đó tiềm ẩn bên trong bạn, nó đang kích thích cái thứ đó và nó đang thành công trong việc chọc tức bạn. Cầu Merlin rằng là đừng để bạn phải làm chuyện gì đồi bại ở đây với "quý tử Malfoy?".

"Cậu đừng có nhây nữa được không? Mẹ kiếp Malfoy". Bạn rủa hắn, hay nói cách khác cầu nguyện cho chính bạn bằng phương pháp không thể nào thô thiễn hơn.

"Wow amazing goodjob! Cứ*t thiệt ha Y/n" Hắn ghé sát vào tai bạn, ơi là trời cái vẻ thì thầm xấu xa này của hắn thật là khiến con người điên đảo mà.

"Nói tiếng nữa là tôi...".

"Cô làm sao? Hôn tôi chắc? Làm như đây là truyện ngôn tình không bằng"

"Ừ vậy cậu có muốn làm nam chính không? Không thì gọi giáo sư liền giúp tôi đi.. xin cậu luôn đó"

"Được rồi tôi đi ngay bây giờ đây. Nhưng mà... làm nam chính thì sẽ như thế nào?"

"Sao cơ?"

"Ý tôi là.. nếu... nếu như tôi muốn làm nam chính thì sao?"

"..."

Bốn mắt nhìn nhau, cả bạn và Draco đều không hé nửa lời. Cái con người này, suốt ngày chỉ biết chọc ghẹo người khác thôi sao? Nhưng biết đâu được nó lại là thật nhỉ?. Tâm trí của bạn bây giờ như đang tự đánh lộn với nhau vậy.

Bạn nhìn hắn một cách khó xử, à không phải là hắn khó xử nhìn bạn mới đúng chứ? Aidaa cái bầu không khí thật khiến người ta ngại chết đi được.

Bạn cúi đầu vì ngại, không muốn cái con người kia nhìn thấy vẻ mặt của bạn lúc này, bạn đã đủ xấu hổ vì cái thứ ma thuật chết tiệt kia rồi. Mà ờ ha? Vì Draco mà bạn quên mất là mình bị trúng tình dược sao? hay vì cái gì? vì điều gì mà bây giờ bạn lại không còn cảm nhận được nó trong cơ thể bạn nữa?.

Rồi đột nhiên bàn tay nam tính của hắn khẽ nâng nhẹ chiếc cằm của bạn, nếu bạn đang suy nghĩ về chuyện đó thì xin chúc mừng, bạn đã trúng số rồi mà còn là trúng số 'độc' nữa cơ đấy.

Khoảng cách giữa bạn và Draco bây giờ chỉ còn có vài xăng-ti-mét. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, hắn từ từ đặt môi mình lên đôi môi của bạn, một nụ hôn nhẹ.

Quan trọng hơn nữa là bạn vừa mới đáp trả lại nụ hôn đó. Hắn cảm thấy hơi bất ngờ trước điều này, nhưng rồi cũng chậm rãi trao ngược lại cho bạn một nụ hôn sâu kiểu pháp.  Ủa alo? 2 cái con người này tới việc hôn cũng phải hơn thua nữa hả?

Mà cũng lạ thiệt ha, từ 2 cái miệng ngày nào cũng chí choé với nhau bây giờ lại thành ra như thế này, thậm chí là họ còn đang tận hưởng điều đó, ái chà trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được.

"Cạch"

Cánh cửa nhà vệ sinh được mở ra một cách dứt khoát khiến cả 2 đều giật mình, và thế là cậu con trai chỉ vô tình phải chứng kiến cái tô cơm này đã bị cậu Malfoy đây lườm cho xước mặt. Rồi hắn quay đầu về phía bạn, khẽ nói :

- Tôi nghĩ là cô cần phải đến bệnh thất!

Bạn bừng tỉnh sau khi nghe giọng nói đó, đôi đồng tử Aquamarine của bạn đảo nhìn xung quanh, rồi chợt nhận ra nơi này rất giống với bệnh thất.

Chẳng biết bạn đã ở đây từ khi nào, nhưng lại có cảm giác như đầu mình vừa bị va đập mạnh vào đâu đó, rồi một dòng suy nghĩ thoáng qua đầu bạn rằng "mình vừa mơ sao?".




!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ