II

1.5K 120 5
                                    

Buổi sáng tại dinh thự Fawley,

Hình ảnh một cô gái đang hấp tấp chạy qua chạy lại chạy tới chạy lui vì bị muộn giờ, không ai khác chính là bạn - Y/n. Bạn không ngừng than vãn bản thân là "đồ con heo! đã tự dặn là phải dậy sớm rồi mà" nhưng nó cũng chẳng giúp ích gì được cho bạn.

Sau khi đã hoàn chỉnh một phần trang phục, bạn nhận ra còn thiếu một cái nữa đó là chiếc caravat màu xanh sọc bạc - màu sắc đại diện cho nhà Slytherin, bạn cầm nó lên thắt vào bên trong cổ áo rồi vội vàng khoác lấy chiếc áo chùng nhanh chân bước xuống phòng bếp, đầu óc bạn lại tiếp tục quay cuồng, rối ren khi cứ đi qua đi lại tìm một thứ gì đó.

"Nó đâu rồi? rõ ràng tối qua mình đã để nó ở đây mà, bây giờ bay đi đâu mất rồi" Bạn vừa nói vừa thở hổn hển cứ như mới chạy xung quanh sân Quiditch 10 vòng.

"Cô chủ đang tìm gì vậy? Chẳng phải bây giờ cô chủ nên đi đến nhà ga Ngã Tư Vua sao, đã sắp trễ rồi thưa cô chủ thân mến" Minie - con gia tinh nhà bạn từ trong gác xếp chạy ra.

"Là mấy cái bánh, mấy cái bánh cupcake hôm qua chị vừa làm, em thấy đâu không Minie?"

"À mấy cái bánh đủ màu đó em đã gón gém gọn gàng lại cho cô chủ rồi, nó ở đây thưa cô. Sẵn tiện, ông bà chủ đã đi đến Bộ từ sớm rồi, cô không cần phải tìm hai người ấy đâu, trước khi đi ông bà có dặn là phải nhắc cô ăn sáng rồi mới đến trường đấy! Sáng nay cô muốn ăn gì? Minie sẽ nấu cho cô chủ" Con gia tinh trả lời một cách không thể nào bình tĩnh hơn.

"Ôi Minie em làm chị chết mất thôi! Được rồi chị đi học đây, tới đó chị sẽ ăn nhẹ cái gì đó sau" Nói xong bạn hớt ha hớt hải chạy đến sảnh chính, không quên việc mang giày và vẫn phải cố gắng bình tĩnh ngồi xuống mang lấy đôi giày búp bê đen, vì bạn là một người rất chú trọng về vẻ bề ngoài của mình, ít ra thì cũng phải gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất mới ra dáng một quý tộc nhà Fawley chứ.

Bỏ qua bước làm thế nào để bạn đến kịp nhà ga 9 3/4, Trước mặt bạn đang là đoàn tàu Jacobite, bạn thở phào nhẹ nhõm 'may quá mém tí nữa là mình trễ chuyến tàu' bạn thầm nghĩ.

Rồi đột nhiên, có ai đó vừa hất một phát vào vai bạn làm bạn phải ngó qua, nhìn xem kẽ nào mới sáng sớm đã thích trêu nhau rồi. Và thật là không ngoài dự đoán, không ai khác ngoài Draco Lucius Malfoy - đúng là một tên cà chớn, thậm chí cậu ta còn quay đầu cười khẩy bạn một cái, điều đó làm bạn tức điên lên muốn đấm thẳng vào cái vẻ mặt đáng ghét đó.

"Bình tĩnh và vui lên nào Y/N, đừng vì một chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng cái ngày đầu tiên trở lại Hogwarts" Bạn tự nhủ với bản thân, nếu có người mẹ thân yêu của bạn ở đây, bà ấy sẽ không ngại việc Avada Kedavra cái tên Malfoy thối tha đó mặc kệ cha của hắn là ai vì giám đụng đến con gái cưng của bà.

Bạn bước vào bên trong tàu, có lẽ bạn là người vào trễ nhất nên việc tìm kiếm một khoang trống có vẻ hơi khó, khoang nhà Slytherin gần như chật cứng người, buộc bạn phải dừng chân ở một khoang khác, có thể sẽ là khoang nhà Gryffindor, nơi mà sẽ mãi không đội trời chung với nhà bạn, mặc dù cũng hơi trùng hợp một cách khó tin đấy, nhưng mà thật sự chỉ còn mỗi nhà ấy là dư một khoang trống chưa có ai ngồi.

!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ