XIII

359 32 4
                                    

"Cũng trễ rồi, cậu.. ngủ ngon nhé!"

"Ừ"

"Không chúc lại sao?"

"Có chứ, bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi!"

"Cậu chỉ được cái nói xàm là giỏi thôi"

Chẳng nói thêm gì, hắn chỉ nhẹ nhàng đặt lên bàn tay bé xinh kia một nụ hôn, rồi chào tạm biệt.


30 phút trước, bạn và hắn vẫn còn đang rất hăng say chí choé đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, không ai chịu nhường ai một câu, cứ như vậy mãi cho đến khi tiếng chuông báo hiệu đã đến giờ giới nghiêm thì cả hai mới bắt đầu thôi đi câu chuyện của mình.

"Nhìn giống vợ chồng mới cưới ghê chớ!" Ngay khi vừa đáp xuống, cả bạn và Draco đã gặp ngay cái miệng của Blaise.

"Sao? Có tiến triển gì không? Sang năm tính đẻ mấy đứa vậy?" Và cả Pansy nữa, cô ấy cũng có mặt ở đó.

"Được vậy cũng đỡ" Draco cũng nhanh trí, bắt kịp tín hiệu của đồng bọn.

"Mấy người làm ơn câm cái họng lại giùm tôi cái"

"Thôi, tụi mình về đi, muộn lắm rồi"

Không nói gì thêm, cả bọn cứ thế mà rời khỏi bờ hồ và trở về nhà.

Trên đường về, bộ tứ mới nhú còn hăng say trò chuyện rôm rả lắm, nói đến nỗi không có điểm dừng, mạnh ai nấy kể, miệng ai nấy hùa, cứ thế mà duy trì tiến độ cho đến lúc đặt chân đến cái thềm lạnh lẽo của phòng sinh hoạt chung Slytherin.

Vì là huynh trưởng, nên Draco có trách nhiệm là ổn định cho nhóm rắn nhỏ ai về phòng nấy ngủ, các học sinh năm lớn hơn cũng chẳng ngoại lệ, cậu cần phải đảm bảo rằng tất cả mọi người đều đã trở về phòng trước khi giáo sư Snape đến kiểm tra.

Lần lượt từng người rồi cũng đến phiên bạn, Pansy và Blaise thì đã tranh thủ nhân lúc Draco không để ý mà đã trốn đi tò te tú tí ở một góc khuất nào đó rồi, thật là hết chỗ nói.

Nhưng cũng thật kì lạ, là cậu huynh trưởng này cũng chẳng thèm để ý, hay hỏi han gì đến bọn họ, chỉ nhẹ nhàng, lê đôi chân đến cạnh bạn, dặn dò bạn cũng nên trở về phòng thôi. Lại còn tận tình đến mức không cần thiết, là tiễn bạn cho đến tận cửa phòng cơ. Ghê thiệt! Chắc cũng mê dữ lắm rồi.

Rồi hai người cũng chịu chúc đối phương ngủ ngon đồ này nọ, bạn cũng khoái lắm trong đó mà bày đặt giả bộ thanh cao.

'Cạch' bạn đóng cửa phòng lại, bắt đầu chìm đắm với không gian riêng tư của mình.


~


" Tháng 8 với những vụn vỡ, nàng và tôi, tình mới chớm nở đã vội úa tàn "

" Làm sao đây? "

Bạn thở dài, làm sao đây? khi đôi mắt bạn tuôn rơi những giọt sương đêm, bạn khóc, khóc nhiều lắm. Khóc thay cho chuyện tình người ta.

" Cái quyển sách này đáng bị nguyền rủa mà "

Hạ ái, tôi và nàng thơ thuở xuân thì là cuốn tiểu thuyết mà bạn vừa mới đọc xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

!DROP! [ Draco x Reader ]  Him & I.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ