Kabanata 1

210 7 0
                                    

Warning: This story has a very detailed sex scenes. Also, vulgar languages.  I will not be giving any warning in the next chapters anymore so read at your own risk. Thank you.

----

Kabanata 1

Blow


"Ipaparetouch ko na 'tong roots ko." Sabi ko kay Everly habang pinapanuod syang naglalagay ng lipstick na pula sa harapan ng salamin. Sumilay muna sya sa akin bago sumagot.

"Tama yan. Ipa-blonde mo pa lalo ang buhok mo para lalo kang mag mukhang pokpok." Humagikhik sya.

Umirap naman ako sa kanya. "Pokpok ako. Pokpok ka rin naman. Isa pa, mas bagay sakin ang blonde. Kita mo at mas mukha akong mamahalin kapag ganito. Mas lalong malaki ang kita ko kapag pansinin ako palagi lalo na ang ayos ko. Dapat ay lagi akong nag i-istand out."

"Gaano ba kalaki ang pangangailangan mo at grabe ka kung kumayod para kumita ng pera ha?"

"Malaki! Malaki ang pangangailangan ko, okay? Kaya ikaw, kung may customer ka ngayong gabi, bigay mo sakin para naman maka quota ako. Magbabayad ako ng apartment ngayong linggo." Sabi ko sa kanya.

"Hindi ko na kailangang ibigay sayo ang mga customers ko dahil sigurado naman malaki ang kita mo ngayong gabi. Gabi-gabi naman. Isa pa, halos paborito ka ng lahat dito. Magbigay ka nga lang ng alak eh may nagiipit na ng limang daan sa boobs mo. Gustong-gusto ka nila kahit puro subo at himas-himas ka lang. Kung nagpapa kantot ka sana edi mas malaki ang kikitain mo." Umirap sya.

"Tse!" Umismid ako. "Wala kang pake! Wala pang kantot yon pero ang benta ko na. Ano pa kaya kong meron?"

"Ewan ko sayo, dyan ka na nga!" Aniya at tinalikuran ako.


Umiling-iling ako pagkatapos ay tinanaw ang sarili ko sa salamin. Sinuklay ko ang mahaba at blonde kong buhok pagkatapos ay nag retouch ng lipstick. Pinagpagan ko ang suot kong maiksing skater skirt at white long sleeves polo na bukas ang tatlong botones at kitang-kita ang aking cleavage. Binuhol ko 'yun sa ilalim ng aking dibdib kaya naman kita ang aking tyan. Naka fishnet stockings ako at high heels na itim. Ngumiti ako pagkatapos ay lumabas na ng banyo. Dumiretsyo kaagad ako sa counter nitong pinagta-trabahuan kong bar at kumuha ng tray doon.


"Ano? May bingwit na?" Ngumiti si Raul sa akin.

"Tse. Wala pa nga. Parang wala masyadong mayaman ngayon. Kadalasan, pag labas ko may nasisilayan na ako kaagad pero ngayon ay wala."

"Hintayin mo lang. Maya-maya meron na yan. Oh eto.." Aniya at inilapag sa harap ko ang dalawang bote ng Jim Beam at Hennesy.

"Oh, kanino 'to?"

"Abot mo doon sa table na 'yun. Order nila yan. 'Yung nasa gitna, ung nakapolo ng kulay blue mayaman daw. Binata at walang asawa. Subukan mo, malaki kikitain mo dyan ngayong gabi. Kanina pa yan binebenta ng mga kainuman nya sa mga babae dito sa bar pero mahinhin. Halatang walang natitipuhan. Subukan mo haplos-haplusin. Bibigay yan sayo tas singilin mo ng malaki." Aniya sa akin.

"Baka bakla? Titi ang gusto?"

"Gaga! Subukan mo kasi. Sabi mo wala ka pang kita. Oh, ayan na. Sige ka, mauhanan ka ng Everly dyan." Aniya.

"Fine." Umirap ako.


Bumaling ang tingin ko doon. Ngumiti ako pagkatapos ay kinuha 'yung Jim Beam at Hennesy na inaabot sa akin ni Raul. Malanding lumakad ako papunta sa table ng mga nagiinuman na 'yun na tingin ko ay magkakaopisina. Kaagad silang napatigil sa pagkukwentuhan at napatingin sa akin ng dumating ako.

I Have You (Her Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon