Kabanata 4

170 10 1
                                    


Kabanata 4

Alessandro Theodor Salvatore


I usually don't let anyone kiss me lalo na kapag matanda o hindi ko trip. Nandidiri kasi ako dahil baka mabaho ang hininga nila o kaya naman may bulok silang bagang.


Ay! Wow! Nandidiri manghalik pero subo ng titi okay lang. Galeng


I giggled when I heard Claudia's voice in my head.


"What's wrong? Why are you laughing?" Nagbalik ako ng tingin sa lalaking nasa harapan ko ngayon. Umiling-iling ako pagkatapos ay itinaas ang strap ng bra ko na nahuhulog na sa aking balikat.

"Wala." Sabi ko.

"You're weird." Kumento nya then started kissing me again, torridly.


Hindi pa kami nakakarating sa loob nang kanyang kotse kanina ay hindi na nya tinitigilan ang paghalik sa akin at ang paggapang ng kanyang kamay kung saan-saan. Nauntog pa nga ako sa pinto ng kanyang sasakyan dahil parang nagmamadali sya at animo'y hinahabol ng kung sino. Ngayon ay nakakalong ako sa kanya dito sa loob ng kotse habang nakikipaghalikan. Luwang-luwa na ang dibdib ko sa kanyang harapan. He massages it and I started to dry humping his legs. Panay ang mura nya nang dahil doon at pilit na ipinapasok ang kamay nya sa loob ng aking skirt pero hindi ko sya pinapayagan.


"Teka. Mamaya na." Sabi ko.

"Damn." Umiling-iling sya at humalakhak nang umalis ako sa kanyang kanlungan at umupo sa passengers. Ibinaba ko ang palda ko pagkatapos ay ipinasok ulit ang boobs ko sa loob ng aking bra. Letcheng lalaking 'to, makahimas wagas.

"Sabi mo sa hotel tayo? Minsan lang ako madala sa hotel." Sabi ko.

"Okay. Okay." Aniya at kaagad na pinaandar ang kanyang kotse.


Sa biaje palang ay nararamdaman ko na ang pag gapang at paghaplos ng isa nyang palad sa hita ko. Nalaglag ang tingin ko doon at nagkunot ng noo.


"Di ka makapaghintay, no?" Tumaas ang kilay ko sa kanya.


Ngumisi lang sya pagkatapos ay dinilaan ang kanyang ibabang labi.


"Are you hungry?" tanung nya bigla. Bumaling ako ng tingin sa orasan ng kanyang kotse. Alas otso na pala at hindi pa nga ako kumakain kanina pang tanghalian. Medyo nagtitipid kasi ako ngayon. Tsk. Nag out pa ako ng maaga para sa lalaking ito kaya dapat malaki talaga ang ibabayad nya sa akin ngayon.

"Oo." Sabi ko.

"Ako rin." He smirked at pinasok ang kamay nya sa loob ng aking palda. Napasinghap ako kaagad. When his fingers reached my panties, my reflexes automatically kicked in and I unconsciously spread my legs wide.

"Drive thru?" He asked while caressing my private. Kinagat ko ang ibabang labi ko at tumungo-tungo. His fingers play with my clit at ramdam na ramdam ko kaagad ang pagkabasa ko.

"Tang-ina n-nito." Nahihirapang sabi ko at hinawakan ang braso nya para sa suporta. Bumilis ang haplos nya sa aking gitna at iniliko ang sasakyan sa Drive Thru ng Mcdo. Nanlaki ang mata ko nang dahil doon. Natatawa nyang inabot ang kanyang jacket na nakasampay sa kanyang head rest at ipinatong sa hita ko.

I Have You (Her Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon