Ả mặt nạ vàng đặt tay lên trán Sana hơi lâu để thăm dò nhiệt độ lần nữa, đôi chân mày sắp dính chặt vào nhau. Cô không quá gay gắt với cái đụng chạm này, căn bản cũng không có sức lực chống đối, chỉ nhắm hờ mắt nghỉ ngơi, hoặc chẳng muốn nhìn mặt người mình ghét.
Ả đứng lên rời đi trong sự ngơ ngác của Sana, cô luôn nghĩ mỗi lần ả xuất hiện điều gây bất lợi cho mình, không cần chiếm lấy thể xác cô như mọi lần ả vẫn xuất hiện sao? Làm gì nhân từ thế? Sana căng mắt nhìn theo, chỉ là hơi bất ngờ chứ không có ý gì khác? Chẳng lẽ cô lại muốn ả... Nhảm nhí!
Sana không có thời gian nghĩ nhiều, ả đã trở lại, tay cầm theo chiếc áo khoác, lần nữa ngồi xuống bên cô, thở hắt ra.
- Em đã ăn gì chưa?
- ...
Cô nhíu mày im lặng, tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi không màn đến sự có mặt của ai đó ở đây. Thực tế ả đến hay đi, cô không đủ khả năng xen vào hay đòi hỏi, mỗi lần ả đến đều vô hiệu hoá cô, đến khi chán thì rời đi. Giống như căn nhà của cô là của ả, công ty của cô bây giờ cũng là của ả... Và chính cô dường như cũng của ả!
Nhìn khuôn mặt phờ phạc bất cần của Sana, cái bụng phẳng lì lõm cả vào trong là biết, ả có thể tự đưa ra câu trả lời.
Thở dài trước cô gái bướng bĩnh, đắp chiếc áo dày cộp lên người cô vì thấy ai kia co ro, không còn cách nào khác liền khom xuống, vồng tay bế gọn cô vào lòng đứng thẳng, sau đó bước đi, khoai thai thong thả, như bê một món đồ mình sở hữu, hiên ngang rời công ty của chính cô.
Sana ngơ ngác mở mắt khi cảm giác mình bị nhấc bỗng, ả đưa cô hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, chỉ muốn ngủ một chút thôi mà.
- Chị làm gì vậy? Buông tôi ra. - Sana dụng chút sức tàn đánh vào lòng ngực mình đang bị áp chặt vào.
- Được, buông nha. - Giọng ả lơn lơn nhưng cáu kỉnh, vòng tay nới lỏng.
Sana chới với liền sợ té, tức khắc bá cổ ả, vội vàng ôm lại thật chặt, cơ thể cô càng vùi sâu vào ả hơn. Dù vậy, ánh mắt vẫn căm phẫn trừng trừng liếc liếc con người đó, không hỏi thêm. Người cô vừa khó chịu vừa mệt vừa lạnh... Hơn nữa biết thừa có hỏi thì ả cũng chẳng nói, cô phản đối ả càng tự làm theo ý mình, thôi thì mặc kệ, muốn làm gì làm. Cô bám chặt, không té là được.
Ả đến và đi như một cơn gió, thông thuộc địa hình khắp nơi, tay bế cô, sải những bước vững chắc vào thang máy cho lãnh đạo cấp cao, bấm thẳng xuống garage, không nói không rằng đặt cô vào một con xe đen láng cóng, rồi vòng qua ghế lái chạy đi. Gương mặt bây giờ cương nghị vô cùng, Sana liếc nhìn qua, muốn nói gì đó cũng không dám, bình thường ả hay trêu chọc đùa cợt cô, sao giờ ả cứng rắn, lạnh lùng thế?
Sana dựa lưng vào ghế, không thể kiềm nổi bản thân, không thể tiếp tục phòng thủ vì cơn đau đầu ập đến càng lúc càng dữ dội, người lạnh toát. Cô dựa đầu vào lưng ghế thả lỏng bản thân. Dù sao, cái gì cần thấy chị ta đã thấy, cần làm đã làm, ăn sạch sẽ cô rồi, sợ gì nữa đây? Phòng bị làm gì?
Người đang tập trung lái xe, dừng đèn đỏ, lẳng lặng hướng mắt sang cô... Lặng người nhìn thấy ai đó đang thiêm thiếp, gương mặt nhợt nhạt, tim nhói lên một cái... Dịu dàng chồm người sang hạ lưng ghế, nhẹ sửa đầu cô lại cho ngủ thoải mái một chút, chiếc áo khoác cũng cởi ra đắp lên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAIDA] ĂN EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN
HumorThể loại : lãng mạn , ngược ( một ít ) , ngọt , mần thịt nhiều =))))))) ***Cân nhắc trước khi đọc*** Couple : SaiDa , Minayeon , TzuChaeng Author :@BinVo_1602