Epilogue:
Five years ago.
Grey's P.O.V.
Dahil hindi pa ako dinadalaw ng antok ay nagmulat ako ng mga mata na walang pag-aalinlangan na tinitigan ang katabi ko sa kama.
Napangiti ako sa nasilayan na magandang babae na natutulog habang medyo naka-awang ang kanyang labi na halatang napagod ito kanina sa ginawa namin na pag-iisa.
Dahan-dahan kong niyakap ang mainit niyang katawan para hindi magising. At kasabay ng paghalik ko sa noo nito.
Niyakap ko ito ng mahigpit para namnamin ang mainit na katawan niya, para namnamin na totoo siya sa tabi ko, na hindi guni-guni.
Dahil hanggang ngayon ay bumabalik pa rin sa alaala ko ang nangyari na limang taon ang nakalipas. Akala ko tuluyan na siyang mawawala sa buhay ko pero mali ako.
"Hhmm, Grey." Mahinang usal nito na nakapikit ang mata kaya hindi ko maiwasan na halikan ito sa labi ng sandali.
"Sleep well, Baby. Bibihisan na lang kita mamaya." Bulong ko sa tainga niya kaya naramdaman kong nakatulog na ito ng malalim.
Hinaplos ko ang mahabang buhok niya na hindi ko alam kung ilang minuto ang nakalipas hanggang sa nagsawa ako. Marahan akong umalis sa tabi niya at pumunta sa walk-in-closet namin para kumuha ng damit niya at para sa 'kin.
Nagsuot ako ng isang black boxer at puting sando at agad na bumalik sa kama namin na dala ang isang underwear at nighties ng asawa ko.
Isinuot ko ito sa kanya ng dahan-dahan kaya nagtagumpay naman ako. Tumabi ulit ako sa kanya at niyakap siya ng mahigpit hanggang sa nakatulog ako.
NAALINPUNGATAN ako sa pagtulog ng makaramdam ako na may humahalik sa pisngi ko na pababa sa leeg kaya hindi ko maiwasan mapaungol.
"Good morning, Baby." Bati nito na hinalikan ako sa labi.
Kaya nakangiti akong nagmulat ng mata.
"You're making me horny like a hell, Baby." Walang pag-aalinlangan ay bigla akong nasa ibabaw niya kaya napatili ito.
"Grey!" Turan nito ngunit tumawa lang ako na inumpisahan halikan ang leeg niya pababa sa balikat na patungo sa isang dibdi.
"G-Grey, stop! Baka may pumasok agad sa kwarto natin." Pilit niya akong tinulak ngunit hindi ko lang siya sinunod.
Gamit ang isang kamay ay itinaas ko ang nighties niya kaya malaya kong hinalikan at sinipsip ang kanyang kanang dibdib.
"Ohhh! Grey!" Dinig kong ungol niya kaya mas sinipsip ko ang nipple samantala ang isang dibdib ay hawak-hawak ko.
Parang akong bata na uhaw sa gatas ng isang ina. Nang hindi pa ako nakuntento ay tumigil ako sa ginagawa na biglang pinasok ang kamay ko sa loob ng panty niya na sinapo ang pagkababae nito.
"Ahhh! I want more Baby!" Nakita kong nagpapabaling ang ulo ng asawa ko habang nakapikit ang mata kaya napangisi ako sa ginagawa na ipinasok ko ang isang darili sa loob niya.
Dahan-dahan ang paglabas masok ng darili ko sa pagkababae niya kaya panay ungol ito. At minsan ay hinahalikan ko ito ng mapusok na hindi ko mapigilan kagatin ang pang-ibabang labi nito.
"I love you, Clarise." Bulong ko sa pagitan ng halik namin.
"I love you too, Gre---"
"Mommy, Daddy wake up."
"Wake na po please. We want pancake!"
Bigla akong napalayo sa asawa ko dahil tinulak niya ako ng may kumatok sa pinto ng kwarto namin at pumasok doon ang dalawang tao.
BINABASA MO ANG
Affection Series 01: Taming My Elusive Husband [COMPLETED]
General FictionCTTO sa book cover na ginamit ko. [UNDER EDITING AND REVISING] [R-18] They say love is all about happiness but for her, it's all about sacrifice. Daig niya pa ang may sakit na nakakahawa dahil palagi siyang tinutulak palayo ng taong mahal niya. Ngun...