Chương 1
《 Ức Vạn Nữ Vương 》 là năm nay nhất hỏa bạo một quyển Mary Sue sảng văn, hối tra tiện chi tinh hoa, tập thiên lôi chi đại thành, Quan Mộng Mộng lần đầu tiên đọc khi tựa như đâu đầu một chậu cẩu huyết đổ xuống tới, tưới đến đỉnh đầu đều tê mỏi không thôi.
Thẩm Song Trúc, toàn văn nữ chính, sáng lên bàn tay vàng, hành tẩu vạn nhân mê. Mười lăm tuổi khi ca sĩ xuất đạo tức đỉnh lưu, hai năm tam trương nguyên sang album, ở giới ca hát hỏa rối tinh rối mù, sau lại tiến quân điện ảnh giới, diễn một bộ bạo một bộ, nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay, đại đạo diễn nhóm phía sau tiếp trước khai ra giá trên trời thù lao đóng phim, khóc la cầu nàng diễn kịch. Thượng đến người đọc đầu phiếu bảng thượng nhân khí tối cao tứ đại nam thần, hạ đến vắng vẻ vô danh phim trường tiểu trợ lý, không một không vì chi khuynh đảo.
Tóm lại! Thư trung chỉ cần là cái nam, toàn bộ đều ái nàng! Chỉ cần nàng mở miệng, núi đao biển lửa nhậm ngươi đi!…… Cứ việc quyển sách này hành văn ấu trĩ cốt truyện kéo dài thả không hề logic, Mary Sue trình độ quả thực tới rồi lôi người nông nỗi,
Nhưng là, sảng a!
Trưởng thành sau Thẩm Song Trúc bàn tay vàng mở rộng ra, mị lực giá trị bạo biểu, chế bá giới giải trí, người chắn giết người Phật chắn sát Phật, hảo một đóa thiết huyết bá vương hoa!
Đương nhiên, ở tiến hóa thành mặt lạnh mỹ nhân bá vương hoa phía trước, Thẩm Song Trúc là một đóa tiêu chuẩn hồn nhiên thiện lương tiểu bạch hoa. Trong sách dùng đại lượng độ dài miêu tả nàng thời trẻ sinh hoạt trải qua, dong dài một đống lớn, tổng kết một chữ chính là, thảm.
Chính cái gọi là hậu kỳ có bao nhiêu cường, giai đoạn trước liền có bao nhiêu thảm, cái này sảng văn cơ bản kịch bản cứ việc đã lạn đường cái, nhưng chính là có làm người muốn ngừng mà không được mị lực, hơn nữa tác giả rải một tay hảo cẩu huyết, mở đầu xoát phụ người đọc mặt sau sôi nổi thật hương, mỗi khi tới rồi Thẩm Song Trúc vả mặt ngược tra phao nam thần kiều đoạn, bình luận khu càng là tạp lôi tạp đến ngao ngao kêu.
Quan Mộng Mộng chính là như vậy thật hương. Nàng bị thư trung mở đầu các loại khổ tình kiều đoạn ngược đến chết đi sống lại, cắn góc chăn kêu ta hận. Bình luận khu đau mắng đại vai ác tẩu tử trong thanh âm, nàng là gào đến nhất vang dội kia một cái.
Lệnh người buồn bực chính là, này tàn nhẫn độc ác ác độc quả tẩu tên cùng nàng liền kém một chữ, kêu Quan Mộng.
Quan Mộng Mộng từ trước đến nay là cái tuân kỷ thủ pháp tam hảo công dân, cố tình trong sách cái này kêu Quan Mộng, làm kia đều là chuyện gì! Ỷ vào chính mình lớn tuổi vài tuổi bối phận lớn hơn nữa, tác oai tác phúc, đem người tiểu cô nương làm khó dễ đến nước mắt lưng tròng. Sau lại càng quá phận, ngôn ngữ công kích đều không tính cái gì, năm lần bảy lượt thiếu chút nữa huỷ hoại nữ chủ sự nghiệp. Tóm lại chỉ cần Quan Mộng lên sân khấu, đó chính là muốn làm chuyện xấu nhi, giữa những hàng chữ kia cổ tra tiện hương vị tức giận đến người xoa tay hầm hè, hận không thể lập tức xuyên tiến trong sách đấm chết cái này biến thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomanceTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...