41-50

2.9K 119 15
                                    

Chương 41

Thẩm Song Trúc nghe tin tức nghe được nhập thần. Liễu Hi Linh không thích nàng, nàng hoàn toàn có thể lý giải, cũng không oán hận, thậm chí còn có ba phần cảm kích, ít nhất ở Thẩm Huyền sau khi chết Liễu Hi Linh không có đem nàng đuổi ra môn đi, ăn mặc chi phí cũng đều không có trở ngại.

Liễu Hi Linh là cái rất lợi hại nữ nhân, nàng đánh tâm nhãn bội phục. Lại cũng khi có chua xót, nếu nàng không phải tiểu tam nữ nhi, chẳng sợ chỉ là một cái không có bất luận cái gì luân lý liên lụy dưỡng nữ, Liễu Hi Linh có thể hay không đem đối Quan Mộng yêu thích cũng dịch hai phân cho nàng đâu?

Vô luận thế nào, Quan Mộng so nàng muốn hạnh phúc quá nhiều. Thẩm Song Trúc trong lòng hơi sáp, lại thấy Quan Mộng sắc mặt tái nhợt, ấn huyệt Thái Dương ngón tay hơi hơi phát run.

Nàng không khỏi kinh hãi: “Ngươi làm sao vậy, không thoải mái?”

Quan Mộng hô hấp dồn dập, ngực kịch liệt phập phồng, một lát sau dần dần hoãn lại tới, lắc đầu: “Ta không có việc gì.”

Cái này kêu không có việc gì? Thẩm Song Trúc nhìn nàng, nhưng Quan Mộng biểu tình mờ mịt, Thẩm Song Trúc không có thể từ trên mặt nàng đọc ra bất luận cái gì tin tức.

Quan Mộng thoát lực về phía sau dựa tiến đệm mềm, trong lòng trong chốc lát vắng vẻ trong chốc lát lại nghẹn muốn chết. Nàng cũng muốn biết chính mình vừa rồi là làm sao vậy, vì cái gì nhìn đến kia trương ICU ra tới ảnh chụp sẽ có loại bị người ở trên đầu hung hăng gõ một cây búa cảm giác. Phảng phất thân thể không chịu khống chế, huyết nhục vắt ngang tiến một cây sai vị đoạn cốt, không động đậy là, bất động cũng không phải.

Thẩm Song Trúc nhíu mày, dục mở miệng hỏi lại, Quan Mộng giơ tay chặn lại nói: “Làm ta nghỉ ngơi một chút.”

Thẩm Song Trúc tự nhiên sốt ruột, lại cũng chỉ có thể bị đè nén không cần phải nhiều lời nữa.

Quan Mộng nhắm mắt lại điều chỉnh phun tức, đem trong óc trướng đau đớn cùng ngực kia trận ghê tởm chậm rãi áp xuống đi.

Kia bức ảnh cho nàng cảm giác thật không tốt. Nàng không biết là bởi vì trên giường bệnh người kia, vẫn là thân thể này đối bệnh viện bản năng bài xích phản ứng.

Tần Cầm nằm viện tới nay nàng đều không có đi bái phỏng quá vài lần, chỉ vì nàng lần đầu tiên đi vào bệnh viện liền cảm thấy tức ngực khó thở thẳng phạm ghê tởm, phảng phất trong không khí nổi lơ lửng không phải nước sát trùng sáp vị, mà là lệnh người buồn nôn mùi máu tươi.

Hơn nữa...... Chu thị, Chu Liên Hải? Chu Liên Hải là ai? Quan Mộng ở trong đầu tìm tòi một vòng, nghĩ đến đầu đau cũng không tìm ra này hào người tới, chính là nàng nhớ tới chính mình vừa rồi phản ứng, tim đập nhanh, ra mồ hôi, đau ý phảng phất muốn từ xương cốt chảy ra, tuyệt đối không phải nghe thấy một cái người xa lạ nên có bình thường phản ứng.

[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ