Chương 121
Một hồi cuối cùng cắt ra tới bất quá hơn mười giây diễn chụp tới rồi hơn phân nửa đêm, cơ hồ hết sạch hai vị diễn viên chính toàn thân sức lực.
Trở lại khách sạn, Quan Mộng giống không có xương cốt dường như hướng trên giường một đảo, duỗi tay đi giải quần áo nịt. Ai ngờ kia kiện quần áo giống keo nước giống nhau dính ở trên người, thật vất vả xé xuống tới, mặt sau lại là như thế nào cũng bái không xuống dưới.
“A......” Quan Mộng bực bội mà trảo trảo đầu, nghĩ thầm Thẩm Song Trúc đã ngủ không hảo quấy rầy, liền gọi điện thoại cấp Chung Dao, đối phương không tiếp. Nàng dứt khoát cứ như vậy tạm chấp nhận cả đêm, mệt mỏi nhắm hai mắt lại.
Ngày hôm sau tỉnh lại giống bị lột một tầng da, toàn bộ phía sau lưng đều nắm tới rồi cùng nhau, Quan Mộng vừa mở mắt ra, đau đến lập tức đóng trở về: “Tê......”
Chung Dao lãng cả đêm cũng không biết lãng tới rồi Internet cái nào góc, lúc này cuối cùng lương tâm phát hiện, gọi điện thoại hỏi Quan Mộng muốn ăn cái gì bữa sáng.
“Tùy tiện, đều được, Thẩm Song Trúc tỉnh không có?” Quan Mộng thanh âm nghe tới hữu khí vô lực.
Chung Dao sửng sốt một chút: “Làm sao vậy đây là?”
Thẩm Song Trúc đi vào Quan Mộng phòng khi, nàng đang ở gian nan mà dùng tay moi phía sau lưng, nhìn thấy Thẩm Song Trúc, vẻ mặt đưa đám: “Mau tới giúp giúp ta.”
Thẩm Song Trúc qua đi giúp nàng một chút một chút xé xuống tới, quần áo nịt cởi sau, Quan Mộng trên lưng cùng bụng một mảnh sung huyết hồng, rất giống là bị lột một tầng da.
“Dị ứng.” Thẩm Song Trúc thật sâu mà nhíu mày.
Quan Mộng ngược lại thoải mái mà thở ra một hơi, “Không có việc gì, cởi ra liền hảo, ta mang theo vết sẹo cao.”
“Ngươi ăn mặc cái này ngủ cả đêm?”
“Quá mệt nhọc, chính mình thoát không cởi ra liền tính.”
“Kia như thế nào không gọi ta?” Thẩm Song Trúc tễ thuốc mỡ cho nàng mạt.
“Cho rằng ngươi ngủ.” Quan Mộng cúi đầu nhìn nhìn, thở dài: “Ta cũng không biết sẽ dị ứng a.”
“......”
Dị ứng một chốc vô pháp hảo, càng muốn mệnh chính là ngày hôm sau bắt đầu chụp chiến tranh cảnh tượng, trong ba tầng ngoài ba tầng dày nặng khôi giáp một xuyên chính là một ngày, mỗi ngày kết thúc công việc lúc sau cả người tựa như cởi một tầng thủy, diễn phục một thoát, bên trong miệng vết thương sưng to bất kham nhìn thấy ghê người.
Quan Mộng còn ở mạnh miệng nói chính mình không có việc gì, Thẩm Song Trúc không để ý tới nàng, trực tiếp đem người vặn đưa bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomanceTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...