111-120

1.4K 60 6
                                    

Chương 111

Thẩm Song Trúc cánh tay thượng nâng, Quan Mộng sớm có đoán trước mà ngăn chặn nàng bả vai, “Đi lên liền tưởng cho ta một quyền, tiểu bằng hữu không quá hữu hảo a.”

Thẩm Song Trúc giật giật thủ đoạn: “Ngươi như thế nào biết ta là muốn đánh ngươi mà không phải muốn ôm ngươi?”

“Cách đấu trường thượng không nói chuyện cảm tình, ta hiện tại chính là muốn đánh ngươi.” Quan Mộng khuất chân đè ở nàng đầu gối, nhìn Thẩm Song Trúc ở chính mình trước mặt bị đánh cho tơi bời bị quản chế với người bộ dáng, nàng trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ đắc ý.

Lấp lánh sáng lên nữ chủ đại ma vương ai, bị nàng áp đảo!

Thẩm Song Trúc nhắm mắt lại, cái mũi dùng sức hít hít, sau đó đột nhiên một câu chân, Quan Mộng còn không kịp phát ra một tiếng kinh hô đã bị nàng xốc lên. Một trận trời đất quay cuồng, Quan Mộng mặt triều mà quăng ngã đi xuống.

Thẩm Song Trúc sở trường gối cái trán của nàng, cả người chống ở trên người nàng, một cái tay khác từ sau lưng đem Quan Mộng hai tay cổ tay nhắc tới tới nắm, cẳng chân đè ở nàng mắt cá chân chỗ.

Quan Mộng đôi tay bị hai tay bắt chéo sau lưng, không đau nhưng là không có sức lực, cảm giác bị hoàn toàn trói buộc, bản năng giãy giụa lên. Thẩm Song Trúc thanh âm từ trên lưng nhẹ nhàng truyền đến: “Chúng ta đây thương lượng thương lượng, ta làm ngươi đánh một chút, ngươi cho ta ôm một cái, ân?”

“Ngươi, ngươi trước buông ra......”

“Vừa rồi còn nói không nói chuyện cảm tình, hiện tại liền cùng ta khoe mẽ?”

Thẩm Song Trúc vươn đầu ngón tay ở nàng lòng bàn tay gãi gãi, bị Quan Mộng gắt gao nắm ngón tay kia không cho nhúc nhích, nàng nhướng mày: “Ngô, giống như cũng không phải thực ngoan.”

Hai người tư thái ở đây thượng có chút đáng chú ý lại cũng không tính quá phận, cùng những cái đó ôm thành một đoàn đánh lộn so sánh với các nàng hai đã tương đương hài hòa, ôn nhu đến như là ở chơi cầu bập bênh, ta thượng ta hạ ta thượng ngươi hạ, làm không biết mệt.

Chung quanh không ngừng truyền đến da | thịt chạm vào nhau nắm tay bàn tay thanh âm, mà các nàng liên thủ đầu ngón tay không bỏ được ở đối phương trên người chọc một chút.

Huấn luyện viên huấn khởi nam sinh tới không lưu tình chút nào, nhìn đến bọn họ lực độ không đủ vị trí không đối liền tự mình động thủ, nơi đi đến một mảnh quỷ khóc sói gào.

Đối nữ sinh hảo điểm nhi, không tự mình động thủ nhưng cũng không thể thiếu răn dạy, nói được nhiều nhất chính là các ngươi cô nương gia hiện tại cũng không ăn ít, sức lực trường đến chỗ nào vậy, tới trên chiến trường chơi đóng vai gia đình?

Đi đến Quan Mộng cùng Thẩm Song Trúc nơi này, mày nhăn đến càng khẩn: “Các ngươi nếu là luyến tiếc động thủ cũng đừng tìm người quen, huấn luyện không phải tới ngoạn nhi, minh bạch?”

[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ