Chương 141
“Ân hừ.” Quan Mộng nhướng mày nhìn nàng.
Đều đưa tới cửa nào còn có không ăn đạo lý, không ăn không phải người.
Thẩm Song Trúc vui lòng nhận cho Quan Mộng đưa tân son môi, tới tới lui lui tỉ mỉ mà đem phần lễ vật này cướp đoạt sạch sẽ, còn phi thường hào phóng mà còn một ít cấp Quan Mộng.
Quan Mộng lấy khăn lông lau hai lần cổ mới lau khô, Thẩm Song Trúc nhìn nàng trong trắng lộ hồng cổ, gật đầu: “Son môi bão hòa độ cùng kéo dài độ đều không tồi, không dính ly còn dễ chịu.”
Quan Mộng cổ bạch đi trở về, mặt lại hồng đi lên. Thẩm Song Trúc cảm thấy nàng e lệ bộ dáng lại biệt nữu lại đáng yêu, không khỏi cười nói: “Như thế nào, chẳng lẽ không phải ngươi chủ động câu dẫn ta? Hiện tại khiến cho như là ta vừa mới ở khi dễ ngươi giống nhau.”
Quan Mộng đang muốn nói cái gì, Chung Dao gõ gõ môn: “Mộng tỷ, ngươi còn hảo đi?”
Nàng vừa rồi nghe được bên trong bùm một tiếng, cho rằng Quan Mộng bệnh không hảo toàn lại đổ, cấp rống rống mà truy lại đây, gõ gõ môn đang chuẩn bị vọt vào đi cứu người, môn tự động khai.
Chung Dao cùng bên trong song song đứng hai người hai mặt nhìn nhau, nhéo khoai lát thiếu chút nữa rớt đến trên mặt đất.
Thẩm Song Trúc hơi hơi mỉm cười: “Nàng thực hảo.”
Chung Dao đứng ở cửa giương mắt nhìn nửa ngày, nói câu dựa.
Nàng hẳn là ở xe đế, đứng ở chỗ này thật dư thừa.
Chung Dao lên án mà nhìn Quan Mộng: “Nói tốt thí sắc đâu?”
Thẩm Song Trúc điểm điểm miệng mình, “Tại đây đâu.”
Hai người ngoài miệng son môi đều còn ở, muốn rớt không xong mà treo ở ngoài miệng, từ bên môi cũng lây dính đến son môi ấn không khó đoán ra vừa rồi tình hình chiến đấu kịch liệt trình độ.
Này hai cái hôn môi tiểu yêu tinh, đa dạng còn rất nhiều. Chung Dao yên lặng phun tào, nàng nói: “Hảo đi, ta yêu cầu thu thập các ngươi sử dụng thể nghiệm cùng thí sắc kết quả, quảng cáo kế hoạch thư ở trên bàn trà, quá đoạn thời gian Tần tỷ sẽ nhắc nhở các ngươi lấy hồng lan môi trang người phát ngôn thân phận phát Weibo.”
Hồng lan là nước Pháp trứ danh màu trang nhãn hiệu tiếng Trung dịch âm danh, nhãn hiệu lịch sử đã lâu, nguyên bản lấy thủ công rương bao nổi danh, sau lại nhãn hiệu sản nghiệp dần dần mở rộng, đi bước một làm đâu chắc đấy, mở màu trang nước hoa chờ sản phẩm tuyến.
Đại khái là bởi vì làm rương bao lập nghiệp, nịnh hót chính là tỉ mỉ mới ra tác phẩm tinh tế đạo lý, hồng lan sản phẩm thay đổi tốc độ cũng không mau, ở hiện tại người phát ngôn một tháng một đổi xu thế hạ, nó vẫn như cũ kiên trì chính mình nhãn hiệu văn hóa, nhiều năm như vậy vẫn là kia mấy cái hệ liệt, nhưng là mỗi năm đều sẽ sửa cũ thành mới, lượng thiếu mà tinh, tương ứng người phát ngôn cũng đổi đến chậm, cho nên một khi bắt được hồng lan đại ngôn, chẳng sợ chỉ là một cái hệ liệt, cũng so được với mặt khác đại bộ phận toàn tuyến đại ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomanceTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...