Chương 131
Quan Mộng từ dưới lầu ăn xong cơm sáng trở về, Thẩm Song Trúc đã ngủ rồi, đáy mắt một tầng nhàn nhạt thanh hắc sắc, so vừa rồi cùng Quan Mộng ở bên nhau vừa nói vừa cười bộ dáng nhiều vài phần mỏi mệt.
Thẩm Song Trúc ở công chúng trước mặt muốn xinh đẹp mỹ lệ, ở Liễu Hi Linh trước mặt muốn thực thành thục khéo đưa đẩy, ở Quan Mộng trước mặt nếu là một cái hoàn mỹ người yêu, trên người nàng chịu tải nhiều như vậy yêu cầu, gánh vác nhiều như vậy trách nhiệm, mỗi ngày đều quá đến vất vả, nhưng kỳ thật nàng cũng bất quá là cái vừa mới lớn lên hài tử mà thôi.
Quan Mộng ngồi ở mép giường lẳng lặng mà nhìn nàng trong chốc lát, giúp đem nàng chăn dịch dịch, sấn Thẩm Song Trúc đang ngủ ngon lành khi ở môi nàng hôn một cái.
Quan mơ thấy ban công khi mặt vẫn là hồng, tổng cảm thấy vừa rồi khi dễ tiểu bằng hữu. Hiển nhiên, nàng chút nào không biết Thẩm Song Trúc đã sớm lấy đồng dạng phương thức khi dễ nàng vô số lần.
Ba ngày sau chính là 《 hồng dược vì ai sinh 》 ảnh tạo hình quay chụp ngày, Tần Cầm đem khắp nơi lãng Chung Dao bắt trở về, muốn nàng mỗi ngày thời khắc chú ý hai cái diễn viên chính ăn, mặc, ở, đi lại, nhỏ đến ăn cái gì đồ ăn vặt đều phải nghiêm khắc giám sát cũng đăng báo.
“Ta không phải ngươi tư nhân trợ lý sao, như thế nào hiện tại cảm giác giống khi tự cấp hai người làm công?” Chung Dao răng rắc răng rắc cắn khoai lát, bỗng nhiên cười đắc ý: “Không đúng, hiện tại ta là các ngươi lão bản.”
“Nói như thế nào?” Thẩm Song Trúc nhướng mày.
“Điện ảnh đầu tư phương là Dao Ngải nha, thiên đại hỉ sự này, ngươi không biết?”
Thẩm Song Trúc lắc đầu, nàng xác thật không biết.
Quan Mộng cũng không biết, kinh ngạc nói: “Nhớ rõ nguyên lai giống như không phải Dao Ngải.”
“Nguyên lai là cái kia, cái kia gọi là gì tới....... Ai tính không quan trọng, dù sao không có gì nhãn lực thấy, đường ý chấp chính là bọn họ tưởng hộp tối thao tác thêm nhét vào tới, sau lại lật xe, bọn họ liền triệt tư.”
Thẩm Song Trúc lạnh lùng câu môi, cho rằng triệt tư bộ phim này liền chụp không nổi nữa? Bọn họ không khỏi quá đem chính mình đương hồi sự.
Mà trên thực tế, lúc trước vênh váo hừng hực triệt tư chạy lấy người đầu tư phương hiện tại thật là biết vậy chẳng làm, vốn tưởng rằng có thể tới cái rút củi dưới đáy nồi, làm bộ điện ảnh này thai chết trong bụng, ai ngờ tình thế nhanh chóng xoay ngược lại, tẩy trắng Quan Mộng cùng Thẩm Song Trúc không nói, 《 hồng dược vì ai sinh 》 cũng chưa chụp trước hỏa, lại tưởng quay đầu lại, đầu tư nhập cổ ngạch cửa đều mại không đi vào nửa bước.
Cuối cùng bắt lấy đấu thầu chính là Dao Ngải cùng Thẩm thị, một cái nhận thầu chỉnh bộ điện ảnh quần áo hóa trang đạo cụ, một cái phụ trách viện tuyến mở rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomanceTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...